Thảo luận:Nguyễn Thị Hồng Ngát

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Về việc duyệt phim[sửa mã nguồn]

Tháng 3 năm 2012, bà, cùng với những thành viên khác của Hội đồng kiểm duyệt Cục Điện Ảnh, đã đưa ra quyết định cấm chiếu bộ phim bom tấn "Trò chơi sinh tử" (The Hunger Games) tại Việt Nam.

Cái này, tôi thiết nghĩ là để thông tin trong bài viết về bộ phim, hoặc về Hội đồng kiểm duyệt, chứ bà Ngát chỉ là một thành viên trong hội đồng, chẳng phải chủ tịch, ngày mai Hội đồng không đồng ý một bộ phim khác thì lại thêm vài dòng vào bài? Người thêm thông tin này có biết bao nhiêu bộ phim mà Hội đồng kiểm duyệt không đồng ý hay không? (ví dụ theo tôi biết có vài bộ phim ứng cử Oscar) Tóm lại thông tin này nó không liên quan trực tiếp đến chủ thể. Ví như bà đứng đầu nhóm không đồng ý duyệt nhiều phim có giá trị cao, trong một thời gian thì lại là chuyện khác. Tôi đã chuyển thông tin này sang bài về bộ phim.

Demon Witch (thảo luận) 14:52, ngày 13 tháng 4 năm 2012 (UTC)[trả lời]