Thảo luận:Nguyễn Văn Giáp

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi 2601:2C6:500:12:EDAC:48EA:6DBA:8A84 trong đề tài BÀI ĐĂNG “ NGUYỄN VĂN GIÁP “ HIỆN TẠI LÀ MANG TÍNH TRUNG LẬP
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

BÀI ĐĂNG “ NGUYỄN VĂN GIÁP “ HIỆN TẠI LÀ MANG TÍNH TRUNG LẬP[sửa mã nguồn]

Wikipedia trên trang “ NGUYỄN VĂN GIÁP” có dòng” hiện đang có tranh cãi về tình trung lập “ ? Những tranh cãi xuất phát từ những tài liệu sử và nghiên cứu, những ghi nhận, đánh giá về Danh Tướng Cần Vương Nguyễn Văn Giáp chưa được các bạn cập nhật .

Tôi đề nghị Ban Phụ Trách Wikipedia bỏ dòng tranh cãi trên , vì  đã xuất hiện lâu rồi , mà nội dung đều trung thực với các tài liệu lịch sử và hiện tại. Nếu có thể, xin Ban Phụ trách tự sửa những chỗ mà cho rằng tính trung lập chưa đúng , rồi bỏ dòng thông báo về còn tranh cãi trên, để bạn đọc không có nghi vấn về Dânh Nhân .
Xin chân thành cảm ơn ! 2601:2C6:500:12:EDAC:48EA:6DBA:8A84 (thảo luận) 23:34, ngày 20 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời