Thảo luận:Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Sholokhov

dự án chưa có thật mới nằm trên giấy tờ, nếu dự án bỏ dở hoặc thôi không làm nữa thì sao đây ? hiện nay có hàng nghìn cái dự án không thực hiện được hoặc là thôi vĩnh viễn, liệu các loại dự án như vậy có nên đưa vào wikipedia không ?--Bùi Dương 15:51, 10 tháng 8 2006 (UTC)

Xem Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia "...trừ phi nó có thể được dự báo với độ chính xác cao như một hiện tượng tuân thủ quy luật chặt chẽ trong thiên văn học, hay việc lập kế hoạch và công việc chuẩn bị cho sự kiện đã được khởi động và bản thân việc chuẩn bị xứng đáng là nội dung bách khoa"- Trần Thế Trung | (thảo luận) 15:58, 10 tháng 8 2006 (UTC)
Dự án này được hình thành từ năm 1990 cho đến nay đã hơn 15 năm trôi qua hầu như dậm chân tại chỗ, thậm chí không được triển khai. dự án mới được viết lại dự kiến hoàn thành năm 2009. Trung có dám chắc là nó sẽ hoàn thành như dự kiến không ? nếu chắc thì đó đúng là phải của Wikipedia rồi! --Bùi Dương 16:14, 10 tháng 8 2006 (UTC)
Trung không dám chắc nó sẽ hoàn thành như dự kiến. Điều đó có liên quan gì đến "việc lập kế hoạch và công việc chuẩn bị cho sự kiện đã được khởi động và bản thân việc chuẩn bị xứng đáng là nội dung bách khoa" không? Đây không phải là nơi bàn luận về việc một dự án có chắc hay không chắc hoàn thành; đây là nơi viết cái gì có thật: đó là đây là dự án có thật, đây là dự án lớn, được nhiều báo đài viết và chỉ trích, đây là dự án có việc chuẩn bị, những sự thật đều viết trong bài. Cho đến khi dự án không xong và bãi bỏ, nếu đúng là nó hỏng, thì những sự thật này vẫn tồn tại mãi mãi. Và nó là thông tin cho người ta biết là có những sự thật về việc chuẩn bị một trong những dự án lớn và tai tiếng này. Dương còn muốn hỏi gì nữa không?- Trần Thế Trung | (thảo luận) 16:19, 10 tháng 8 2006 (UTC)

Phiền mọi người cập nhật thêm thông tin. Михаил Александрович Шолохов (thảo luận) 21:19, ngày 18 tháng 2 năm 2009 (UTC)Trả lời