Thảo luận:Pháp (tôn giáo)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận:Pháp (Phật giáo))
Dự án Phật giáo
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Phật giáo, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Phật giáo. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.

Bài này nên viết dưới tiêu đề Pháp (Phật giáo). Lý do:

  1. Tiêu đề của bài không nên để dưới dạng câu hỏi.
  2. Bài Pháp đã viết về Cộng hòa Pháp.

Xem thêm trang Pháp (định hướng).Vương Ngân Hà 16:12, 24 tháng 8 2005 (UTC)

Vấn đề bản quyền[sửa mã nguồn]

Tôi tạm để thẻ vi phạm bản quyền tại bài viết này chờ khi có sự trả lời chính thức từ tác giả hoặc user:nguyenducquy. Vietbio 22:57, 25 tháng 8 2005 (UTC)

Tôi tên Nguyễn đức Quý chính là tác giả của bài viết này! Tôi đã từng đăng nó trên forum thientongvietnam dưới nick nguyenducquyzen! Vì khi đăng nó tôi không thấy tên tác giả hiện ra trong bài viết, cho nên tôi đã để nguồn từ thientongvietnam! Xin thành thật xin lỗi!

Tiên đây tôi cũng xin công bố: tất cả các bài viết của tôi đã đăng và sẽ đăng trên forum thientongvietnam dưới nick nguyenducquyzen, bất cứ ai cũng có thể chuyển lên wikipedia mà không cần phải xin phép trước, mà chỉ cần ghi rõ nguồn từ forum thientongvietnam là được! Điều này đã được tôi khẳng định lại tại diễn đàn thientongvietnam [1] dưới nick nguyenducquyzen.

Đây là bài bách khoa?![sửa mã nguồn]

Bài này là một bài luận (essay) hơn là một bài bách khoa (viết dưới ngôi thứ nhất, thiếu trích dẫn và các nguồn, là một ý kiến nguyên thủy của tác giả...). Tôi nghĩ là nguyenducquy nên viết lại cho thích hợp với tinh thần Wikipedia. Mekong Bluesman 07:13, 2 tháng 9 2005 (UTC)

Tôi đã cố gắng. :( Nếu đích thân tác giả sửa thì tốt quá. Vietbio 08:36, 2 tháng 9 2005 (UTC)