Thảo luận:Tô Huy Rứa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Tôi thấy thật thất vọng và khó tin vì một bài viết dạng này lại có mặt trên wiki.

Bài viết này mang quá nhiều cảm xúc cá nhân của tác giả về nhân vật đang sống Tô Huy Rứa. Trong khi tác giả không hề có một dẫn chứng nào đáng tin cậy về nhân vật này.


Gia đình ông là gia đình có truyền thống yêu nước, hiếu học tại Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hóa. Tôi không hiểu đoạn này là thế nào?

được đánh giá là chính nhờ vào sự cố gắng nỗ lực vượt bậc của bản thân, kinh qua tu dưỡng, rèn luyện, học tập, phấn đấu mà trưởng thành. Đoạn này có đáng cho vào wiki không?

Và rất nhiều đoạn nữa.

Cá nhân tôi nghĩ, chỉ cần ghi tiểu sử nhân vật Tô Huy Rứa theo mẫu

Năm ...., làm gì, chức vụ, khen thưởng.

Đề nghị mọi người giữ gìn sự trong sáng của wiki/ Toctet2ben (thảo luận) 18:14, ngày 1 tháng 7 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Không đáng vào thì xóa thôi.--Goodluck 20:00, ngày 18 tháng 12 năm 2010 (UTC)


Đây là một bài wiki? Thế này thì viết wiki làm gì nữa. 117.4.121.156 (thảo luận) 17:18, ngày 18 tháng 12 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Bữa nào rảnh mình sẽ google kiếm tin để thêm mắm thêm muối cho nó đỡ tẻ nhạt. DanGong (thảo luận) 19:26, ngày 23 tháng 7 năm 2014 (UTC)[trả lời]