Thảo luận:Thích Như Điển

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi 92.230.49.250 trong đề tài Untitled
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Untitled[sửa mã nguồn]

Theo như bài viết hiện nay có nhiều điểm cần xem lại :

  • Không có năm tháng ọng được tấn phong hoà thượngvào lúc nào ?
  • Ông dời về Hannover để học tiếp ngành giáo dục ở bậc sau Đại Học: Vậy có bằng cấp gì sau đại học không ?
  • năm 1978 Hoà thượng đã sáng lập ra một ngôi chùa cũ kỹ : Một ngôi chuà cũ kỹ thì không sáng lập được, chỉ có thể là mua (sang, mướn ?) một căn nhà cũ kỹ để tạm làm chùa.
  • tờ báo Viên Giác được khai sinhthành lập Hội Sinh Viên và Kiều Bào Phật Tử Việt Nam tại Đức từ năm 1978 đến năm 1979 : một tờ báo sống trong 21 năm và một Hội sinh viên kiều bào không thể chỉ là công sức 1 người, gom tất cả thành tích về cho 1 người, vậy có đúng không ? Và Hội SVKB đó thành lập trong 2 năm 1978 và 1979, bây giờ chết rồi hay sao ?
  • Tại Santa Ana Hòa Thượng đã ưu ái dành cho ký giả Kiều Mỹ Duyên (Đài SBTN) và phóng viên nhật báo Viễn Đông... Còn hơn Giáo hoàng, Dalai Lama hay Tổng thống, các vị trên còn chưa dùng chữ ưu ái khi được báo, đài phỏng vấn.
  • tác phẩm thì nhiều nhưng tầm ảnh hưởng cuả những tác phẩm đó ra sao ? 92.230.49.250 (thảo luận) 08:54, ngày 18 tháng 4 năm 2009 (UTC)Trả lời