Thảo luận Thành viên:130.75.236.201

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Trần Nguyễn Minh Huy trong đề tài Wikipedia Education Program

Wikipedia Education Program[sửa mã nguồn]

Chào bạn, tôi tình cờ nhìn thấy cuộc thảo luận của bạn, trong đó bạn viết rằng "tôi và nhóm sinh viên Việt Nam đang trong dự án tạo các web content cho Việt Nam Wikipedia". Mặc dù các bài viết có thể bị xóa do không phù hợp với tiêu chuẩn về độ nổi bật của Wikipedia, dự án này rất chú trọng đến việc hợp tác với những cơ sở giáo dục, như một phần của chiến dịch hành động Wikipedia Education Program.

Wikipedia khuyến khích thêm nhiều sinh viên, giảng viên hay các giáo sư, nhà nghiên cứu tại những trường đại học trên toàn thế giới tham gia xây dựng nội dung, và có lẽ các bạn sẽ thấy hứng thú với chương trình hợp tác này. Xem chi tiết về chương trình tại outreach:Education. Là một tình nguyện viên hỗ trợ các phong trào Wikimedia trên toàn cầu, tôi rất sẵn lòng hướng dẫn và làm cầu nối giữa trường đại học của các bạn và Wikipedia. Nếu bạn quan tâm, chúng ta có thể trao đổi thêm qua hòm thư chính thức: info-viwikimedia.org.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Wikipedia tiếng Việt, xin hiểu rằng việc xóa những bài viết có thể chưa đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định của dự án này (về chất lượngđộ nổi bật) là việc diễn ra hàng ngày, nhưng cộng đồng Wikipedia tiếng Việt luôn cố hết sức tạo điều kiện cho sự phong phú và đa dạng bài viết. Hãy xem xét đến việc đăng nhập để có thể tương tác tốt hơn trong môi trường mở này (địa chỉ IP sẽ thay đổi theo thời gian, và bạn không thể kiểm tra được những nội dung mình đã đóng góp). Thân ái. --minhhuy (thảo luận) 16:21, ngày 12 tháng 5 năm 2015 (UTC)Trả lời