Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:2001:EE0:4BBD:1390:FC02:30AE:9322:3047

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Hwi.padam trong đề tài Phá hoại

Phá hoại[sửa mã nguồn]

Đây là chỗ công cộng, chả phải là nơi thể hiện quan điểm lung tung. Tôi có anti mấy nhưng bài viết này là thành quả của cộng đồng, tôi buộc phải bảo vệ. Việc bạn làm rõ ràng là phá hoại, không phù hợp với tiêu chuẩn của Wiki rồi mà bạn còn lí do lý trấu. Đây gọi là hành xử vô văn hóa, dân trí thấp đó bạn, bạn về mà tự xem lại mình. Mai mốt người ta có phá hoại trang của idol bạn thì chắc là bạn chịu ha?
Việc tôi nhượng bộ ko xóa mà chỉ thêm dòng "cần thêm nguồn uy tín" đã là nhường nhịn lắm rồi mà bạn còn phải chỉnh sửa cho bằng được, đấy rõ ràng là phá hoại rồi đấy. Vâng, Hanni ba que ai cũng biết rồi, nhưng tiêu chuẩn của wikipedia yêu cầu tương đối khắt khe về cái nguồn mà bạn cite, 1 phần cũng là để hạn chế sự ảnh hưởng từ các dramu mạng kiểu này đấy bạn :)) Đã có luật thì phải làm thôi, đây là quy tắc, muốn khác cũng chả được, nhất là khi các member trên wiki buộc phải hành động theo quy tắc TRUNG LẬP thì cá nhân bạn có ghét mấy thì cũng không thể chấp nhận cái kiểu phá phách, chỉnh bài theo động cơ cá nhân ntn nhé.

Chả phải là tôi block bạn đâu, tôi chỉ đơn giản là đề xuất khóa IP bạn khỏi wikipedia thôi để bạn khỏi có các hành vi phá hoại và thỏa mãn động cơ cá nhân ntn. Muốn bash thì vào K Động hay blog 100 idols mà thỏa sức tung hoành chứ đừng vào cái nơi mà mọi thông tin thêm vào đều cần được kiểm duyệt và cân nhắc kĩ càng. Đây là nguồn chính thống, ko phải là lều páo. Tôi đã inbox block 100idols rồi và cả 2 đều thở dài với hành vi của bạn đấy, chả phải là tôi hay chúng tôi anti nửa mùa đâu, chỉ có bạn anti vô văn hóa mà thôi :))) –  Hwi.padam   06:39, ngày 6 tháng 2 năm 2023 (UTC)Trả lời