Thảo luận Thành viên:68.161.219.240

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Lời khuyên[sửa mã nguồn]

  1. Bạn đăng nhập nó sẽ có lợi cho sự trao đổi giữa các thành viên, tăng độ tin cậy lẫn nhau vì biết chắc người đang trao đổi là bạn, dấu được IP, và quan trọng nhất là sau một thời gian đăng nhập tối thiểu cộng với số lượng nhất định đóng góp của bạn, bạn sẽ có quyền bỏ phiếu nếu có yêu cầu xóa bài, bất kỳ bài nào. Hiện tại số lượng đóng góp của bạn (từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 10 tháng 8) đã lên đến mấy chục rồi nhưng sẽ không được tính vào cho bạn nếu bạn đăng nhập, thật là uổng.
  2. Ngoài ra bạn nên cho địa chỉ mail, khi cần người ta sẽ nhắn tới cho bạn. Chẳng lẽ bạn cứ mất công canh bài Nguyễn Văn Hiếu hoài, nếu có người sửa đổi và đòi thảo luận ai biết đâu mà trả lời?
  3. Bạn cần đọc quy định của Wiki kỹ hơn. Nó không cho phép khẳng định chắc chắn điều gì đâu. Bạn có thể đọc thêm các bài khác để xem người khác viết về người nhà của mình thế nào.
  4. Bạn có thể vào mục "Thay đổi gần đây" (nó ở bên trái màn hình bên dưới mục "Trang chính"), một số bài được các thành viên khác quan tâm, thảo luận sẽ giúp bạn hiểu hơn về wiki. Bạn có thể tìm xem các "bài có đóng góp nhiều nhất", đó là các bài được quan tâm bạn sẽ nhanh chóng rút ra kết luận cho mình. Bạn có thể tìm các thành viên khác và vào trang cá nhân thành viên phần thảo luận, để hỏi thêm các thắc mắc về wiki.
  5. Sau khi tham gia vào Wiki bạn sẽ tự hiểu các trao đổi của bạn với tôi trong bài Nguyễn văn Hiếu là không phù hợp với quan điểm của Wiki. Ví dụ : không thể khẳng định là toàn thể QLVNCH có ý kiến gì vì chưa có phát phiếu thăm dò hồi nào cả. Lời của một các nhân có thể là cơ sở trích dẫn, chứ chưa đủ để khẳng định bất cứ điều gì, dù đó là lời của Phó Tổng thống. Người khác có quyền đặt câu hỏi dạng nghi vấn như " biết đâu nhà có cả đống vàng mà chẳng ai hay", đã chẳng có ai hay rồi thì làm sao còn đòi chứng cớ !
  6. Vậy đó, đã đưa bài lên wiki này thì phải chịu khó canh, chịu khó trả lời.
  7. Bài viết còn khó hiểu, chuyện quân sự đâu phải ai cũng rành, bạn phải giải thích thêm cho người ta hiểu mới được, phần chiến công thiếu nối kết, khó hiểu lắm, không biết muốn nói gì? Bạn có quyền giải thích, miễn đừng bình luận là được.

Xin chào bạn, hãy trao đổi thêm các thành viên khác hoặc vào trang cá nhân của tôi để thảo luận, nếu còn thắc mắc. Vuonglenghi 12:39, 27 tháng 9 2006 (UTC)