Thảo luận Thành viên:99.56.72.50

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 13 năm trước bởi LÊ TẤN LỘC

Translated by Google

Xin vui lòng thêm phần này để bài viết: bộ phim nói về cứu trợ xã hội, một tổ chức quốc tế đặt trụ sở chuột ở New York và bóng Liên Hiệp Quốc, dành riêng để giúp đỡ nạn nhân vụ bắt cóc trên khắp thế giới rộng lớn. Hai trong số những con chuột, bồn chồn y công Bernard (Bob Newhart) và đồng đại lý-ông, Hoa hậu thanh lịch Bianca (Eva Gabor), đặt ra để cứu Penny (Michelle Stacy), một cô gái mồ côi đang được giữ tù nhân tại Bayou của Devil bởi người đàn bà đi săn kho báu Madame Medusa (Geraldine Page).

Tôi cũng muốn phần này: Sequel Các nhân viên cứu hộ đã được các tính năng hoạt hình Disney đầu tiên với phần tiếp theo; Các Down Under cứu hộ đã được phát hành rạp, ngày 16 Tháng Mười Một 1990.

phần tiếp theo diễn ra trong Outback Úc, và liên quan đến Bernard và Bianca cố gắng để cứu một cậu bé tên là Cody và một con đại bàng khổng lồ vàng từ một kẻ săn trộm có tên là tham lam McLeach. Cả hai Bob Newhart và Eva Gabor reprized vai trò dẫn đầu của họ. Kể từ khi Jim Jordan, người đã lên tiếng Orville, có kể từ khi qua đời, một nhân vật mới, Wilbur (anh trai của Orville, một chim hải âu) được tạo ra và lồng tiếng bởi John Candy. --Tom(~.^)Boy-- (thảo luận) 18:58, ngày 28 tháng 5 năm 2010 (UTC)Trả lời

Is it OK? --Tom(~.^)Boy-- (thảo luận) 19:06, ngày 28 tháng 5 năm 2010 (UTC)Trả lời