Thảo luận Thành viên:Kitten English

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

CHƯƠNG TRÌNH ANH VĂN THIẾU NHI KITTEN ENGLISH

Giới thiệu chương trình: Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 8 – 12 tuổi với giáo trình giảng dạy được thiết kế đặc biệt cho học sinh học tiếng anh như là một ngôn ngữ thứ 2, giúp cho các em có cơ hội được luyện tập ngôn ngữ mới học ở nhiều ngữ cảnh khác nhau và phát triển kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.. Mục đích của giáo trình này là phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các hoạt động khơi dậy sự sáng tạo, trí tò mò giúp học sinh thêm hào hứng và hòa mình vào các nhân vật qua các tiết học.

Nét khác biệt của chương trình: - Chương trình học mà chơi, chơi mà học với nhiều hoạt động như tập hát, chơi trò chơi, múa hát, diễn kịch phù hợp với nhu cầu và sở thích của các em, - Các em được khuyến khích giao tiếp mạnh dạn, nói lưu loát, tự tin trước mặt thầy cô và các bạn - Khuyến khích đặt câu hỏi với giáo viên và tích cực tham gia các hoạt động trên lớp học. - Phát triển các kỹ năng đặc biệt: từ các bài luyện phát âm giúp các em tự tin trong giao tiếp, mở rộng vốn từ vựng và sử dụng từ linh hoạt, tập trung phát triển kỹ năng nói và viết. - Hoạt động ngoại khóa: sử dụng tiếng Anh với nhiều chủ đề đa dạng, nâng cao khả năng sáng tạo của các em và có cơ hội tham gia vào các cuôc thi sáng tác, hùng biện hàng năm của trung tâm, tham gia vào các câu lạc bộ tiếng anh, câu lạc bộ đọc sách... - Đội ngũ giáo viên quốc tế 100% giàu kinh nghiệm, có bằng cấp về chuyên môn, liên tục được đào tạo. Mỗi lớp học ở trình độ khởi đầu đều có giáo viên trợ giảng người Việt Nam giúp các em hiểu bài một cách nhanh chóng. - Theo dõi sát sao tình hình học tập của học sinh: phụ huynh học sinh có thể theo dõi tình hình học tập của các em qua internet, mỗi em sẽ có 1 mã số riêng, phụ huynh có thể vào mạng để xem chi tiết nhận xét của giáo viên từ đó có thể phối hợp chặt chẽ với trung tâm để dạy các em được tốt hơn.

Giáo viên: - 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh, có kinh nghiệm, yêu mến trẻ và mong muốn giảng dạy cho các em nhỏ tuổi. - Có hiểu biết về sự phát triển lứa tuổi nhỏ, nồng hậu, nhiệt tình và tận tụy với học sinh. - Có khả năng quản lý nhóm học sinh và giải quyết những khó khăn trong cư xử của học sinh - Với lớp học ở trình độ 1 sẽ có giáo viên trợ giảng người Việt

Lợi ích chương trình mang lại: - Nâng cao kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, bổ trợ cho chương trình tiếng Anh chính khóa - Mở rộng vốn từ vựng, luyện phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu và tự tin, thoải mái khi nói chuyện bằng tiếng Anh với người nước ngoài. - Phát triển được tư duy, xây dựng các kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thu nhập thông tin, kỹ năng làm việc theo nhóm bằng nhiều câu đố hóm hỉnh, bài toán vui và trò chơi hấp dẫn, kích thích trí tò mò, mở rộng khả năng suy luận và phương pháp phán đoán của các em qua việc đưa ra những gợi ý thông minh. - Có được phong cách tư duy Anh – Mỹ, tạo bước đệm cho dự định du học và khả năng hội nhập quốc tế trong tương lai.

Thời lượng: Chương trình gồm có 6 trình độ KE1, KE2, KE3, KE4, KE5, KE6. Mỗi trình độ kéo dài 48h trong khoảng 16 tuần (ngày T7/ CN, 1 x 3h hoặc học ngày thường, 2 x 1,5h) Kitten English luôn có các lớp phù hợp với trình độ tiếng Anh của các em

Để tham gia chương trình: Học viên sẽ làm 1 bài kiểm tra để xác định trình độ đầu vào trước khi nhập học.

Đánh giá trong chương trình: Trong phần ôn tập và đánh giá, cứ sau mỗi 3 units học sinh sẽ có một bài kiểm tra từ đó có thể đánh giá sự tiến bộ cũng như phát hiện sớm những yếu kém của học sinh và có kế hoạch kết hợp với gia đình bồi dưỡng và luyện tập tốt hơn.

Giáo trình giảng dạy: English Time do Oxford University Press xuất bản là khóa học giao tiếp dành cho trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh, được chia làm 6 cấp độ từ thấp đến cao nhằm giúp các em đạt được mục tiêu học tập của mình. Các bài học sẽ phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các hoạt động vui nhộn thu hút sự tò mò của học sinh giúp các em nắm bắt được bài một cách nhanh chóng.

Phương pháp dạy và học: Mỗi bài học được thiết kế vừa đủ, đan xen giữa việc học và việc chơi nên rất phù hợp với các em học sinh, bố cục bài học rất rõ ràng, phương pháp học trực quan, mỗi từ các em học đều được minh họa bằng nhiều hình ảnh khác nhau, vừa hình thật, vừa hình vẽ, nên các em hiểu ngay mà không cần giải thích bằng bất cứ ngôn ngữ nào, nhiều bài hát sinh động, các video, game show truyền hình ... và các bài ôn luyện cả 4 kỹ năng giúp các em giao tiếp một cách tự tin, rõ ràng và chính xác.