Thảo luận Thành viên:Mr fire

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Mr fire trong đề tài Tháng 7/2022

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:NS Anh Bang.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:NS Anh Bang.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 14:19, ngày 29 tháng 1 năm 2013 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:GS Vũ Hà Văn giảng dạy tại Yale năm 2013.jpeg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:GS Vũ Hà Văn giảng dạy tại Yale năm 2013.jpeg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. minhhuy (thảo luận) 02:25, ngày 2 tháng 7 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tháng 7/2022[sửa mã nguồn]

Warning icon Đề nghị dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng. Nếu tiếp tục tải lên hình ảnh mà không biên tập, bạn có thể sẽ bị cấm sửa đổi. Busta straight busta (thảo luận) 05:04, ngày 2 tháng 7 năm 2022 (UTC)Trả lời

Bạn có thể giúp tôi tải hình ảnh lên hợp lệ được không?
Tôi không có nhiều kinh nghiệm để hiểu và tải hình ảnh lên Wikipedia.
Tôi chỉ thừa lệnh của GS Vũ Hà Văn upload ảnh lên giúp GS. Ảnh do GS gửi email cho tôi.
Tôi không hiểu rõ làm thế nào để hợp lệ. Trân trọng cảm ơn bạn! – Mr fire (thảo luận) 05:27, ngày 2 tháng 7 năm 2022 (UTC)Trả lời