Thảo luận Thành viên:Royplanet1108

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 8 năm trước bởi Khuất Thanh Cao

Chúng ta có thể nói chuyện một chút được không? Vì mình thấy phần wiki của Nguyên có chút vấn đề về ngôn từ nên mình muốn hỏi ý kiến bạn. Khuất Thanh Cao (thảo luận) 15:40, ngày 9 tháng 9 năm 2015 (UTC)Thanh Cao.Trả lời

Bài viết có nhiều chỗ lặp từ, ý câu chữ rõ ràng và liền mạch nên mình muốn sửa lại đôi chỗ trong bản mới nhất của bạn. Giờ mình hỏi ý kiến bạn xem làm thế nào là hợp lý nhất.

Mình thấy đoạn bắt đầu đến Tống Tổ Anh với đoạn sau đến "tiến bộ" thứ tự chưa hợp lý lắm.

Mình muốn sửa như thế này:

Bắt đầu từ khoảnh khăc ấy đã nhen nhóm trong cậu mơ ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Tống Tổ Anh. Cuối năm 2011, công ty TF Entertainment mở cuộc tuyển chọn thành viên mới cho dự án tìm kiếm, đào tạo và bồi dưỡng tài năng trẻ tại Trùng Khánh. Bằng năng lực vốn có và cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời thơ ấu, Vương Nguyên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển gắt gao và gia nhập vào gia đình TF Entertainment. Trong một khoảng thời gian ngắn, với nỗ lực bền bỉ cậu nhanh chóng trở thành thực tập sinh chính thức của công ty vào đầu năm 2012. Sau khi tham gia vào công ty, Vương Nguyên dần dần thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận về ca sĩ. Không chỉ bó hẹp trong dòng nhạc dân ca, cậu muốn khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau với nhiều thể loại âm nhạc phong phú trên thế giới. Vậy nên, ngoài những cố gắng hoàn thiện mình cả về mặt ca hát vũ đạo, cậu còn kiên trì theo học đàn Piano, kỹ thuật ngày càng tiến bộ. Hiện tại thần tượng Vương Nguyên hướng đến học hỏi là JJ Lâm Tuấn Kiệt và GEM Đặng Tử Kỳ. Theo tạp chí Âm nhạc đương đại (21 NC): "Vương Nguyên là một ca sĩ thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBOYS nổi tiếng của Trung Quốc Đại Lục, cậu bé không chỉ hát tốt mà còn đảm nhận tốt vai trò của một người phát ngôn chính. Cover những bài hát nổi tiếng trên mạng gây được tiếng vang lớn. Can đảm thử thách chính mình với những nốt cao riêng biệt. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng có cảm thụ tốt về âm nhạc, là một nghệ sĩ trẻ có chất lượng vượt trội."

Bạn xem thế này có được không?