Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2008/Tuần 10

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi DHN

Tuần 10 2008[sửa mã nguồn]

các đề cử hiện hành

Marion Cotillard là nữ diễn viên Pháp đầu tiên được đề cử Giải Oscar vai nữ chính kể từ khi Catherine Deneuve được đề cử ở hạng mục này năm 1992 bằng vai diễn trong phim Đông Dương (Indochine).
☑Y gộp lại bài này với bài Édith Piaf. NHD (thảo luận) 23:23, ngày 2 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời
Mặc dù là một trong những người đáng tin cậy nhất của daimyo Toyotomi Hideyoshi nhưng Sen no Rikyū vẫn bị buộc phải thực hiện Seppuku vì sự khác biệt trong tư tưởng.
Võ sĩ Sumo Takanohana Kōji có tiếng là được lên cấp nhanh và giành hàng loạt kỷ lục về tuổi lên cấp sớm trong làng Sumo Nhật Bản.
Nữ danh ca người Pháp Édith Piaf từng bị mắc chứng mù tạm thời do giác mạc bị tổn thương vì keratitis.
☑Y gộp lại bài này với bài Marion Cotillard. NHD (thảo luận) 23:23, ngày 2 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời
Chùa Linh Sơn ở An Giang, Việt Nam còn được gọi là chùa Phật bốn tay núi Ba Thê vì trong chùa có 1 pho tượng Phật bốn tay ở tư thế ngồi, cao 1,7m, được phát hiện trong khu vực gần chợ Ba Thê.
Nữ hoàng Elizabeth I của Anh còn có danh hiệu là Nữ hoàng Đồng trinh vì bà chưa bao giờ kết hôn.
☑Y chọn. NHD (thảo luận) 23:12, ngày 2 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời
Mẫu máy bay Northrop YF-23 đã thua trước mẫu Lockheed YF-22,là mẫu sau này được dùng để sản xuất F-22 Raptor, trong chương trình Máy bay tiêm kích Chiến thuật Tiên tiến của Hoa Kỳ.
Anh Dụng xem thử các bài trên có gộp lại được, hay cho hai bài ra trang chính 1 lúc giống bên Wikipedia tiếng Anh để lần đầu tiên Wikipeida tiếng Việt có Bạn có biết x2 x3 (cho một thành viên đang rất tích cực)