Thảo luận Wikipedia:Năm cột trụ

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Làm ơn dịch gấp[sửa mã nguồn]

Nhiều người cần đọc bài này, làm ơn dịch gấp.Vuonglenghi 13:16, ngày 21 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Ý kiến về chất lượng dịch[sửa mã nguồn]

Xin cho ý kiến về chất lượng dịch và góp ý ở đây thảo luận quên ký tên này là của Hoang448 (thảo luận • đóng góp). 5 tháng 7 năm 2007

Tham khảo bản tiếng Anh của trang này, tôi có một số đề xuất sửa đổi sau:

- "Wikipedia chỉ có nội dung mở, có sẵn dưới Giấy phép Văn bản Tự do GNU (GFDL) hay thuộc phạm vi công cộng, mà có thể được" chuyển thành "Wikipedia chỉ có nội dung tự do mà ai cũng có thể chỉnh sửa. Toàn bộ nội dung được cung cấp theo Giấy phép Văn bản Tự do GNU (GFDL), và có thể được" (Wikipedia is free content that anyone may edit. All text is available under the GNU Free Documentation License (GFDL) and may be).

- "không có sự kiểm soát cá nhân đối với bất kỳ bài viết cụ thể nào" sửa thành "không cá nhân nào có độc quyền kiểm soát bất kỳ bài viết cụ thể nào" (no individual exclusively controls any specific article).

- "Không được xác nhận bản quyền bị xâm phạm hay các công trình được cấp giấy phép theo một cách mà không tương thích GFDL" thay bằng "Không đưa lên nội dung xâm phạm bản quyền hoặc nội dung được cấp phép theo một cách không tương thích GFPL" (Do not infringe on copyright or submit work licensed in a way incompatible with the GFDL).

- Đưa thêm ý "xung đột về mục đích" (conflict of interest) và "Tìm sự đồng thuận" (Find consensus) vào phần nói về cột trụ thứ 4.

- "ngăn Wikipedia đưa ra một quan điểm" đổi thành "quấy rối Wikipedia để thể hiện quan điểm" (disrupt Wikipedia to illustrate a point)

218.208.202.90 (thảo luận) 06:41, ngày 20 tháng 3 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Ồ, giờ tôi mới đọc được đoạn trên. Đã dịch lại theo bản hiện hành tại en.wiki. Ctmt (thảo luận) 15:52, ngày 7 tháng 1 năm 2010 (UTC)[trả lời]