Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy
Prywatne Muzeum Motoryzacji i Techniki w Otrębusach
Map
Thành lập1995
Vị tríSố 21 Phố Warszawska
05-800 Otrębusy, Ba Lan
Tọa độ52°7′49″N 20°45′9″E
Trang webhttp://www.muzeum-motoryzacji.com.pl

Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy (tiếng Ba Lan: Prywatne Muzeum Motoryzacji i Techniki w Otrębusach) là một bảo tàng tư nhân tọa lạc tại số 21 Phố Warszawska, Otrębusy, Ba Lan.[1] Chủ sở hữu của Bảo tàng là Joanna và Zbigniew Mikiciuk, cha mẹ của nhà báo Patryk Mikiciuk.

Lịch sử hình thành[sửa | sửa mã nguồn]

Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy được thành lập vào năm 1995. Các vật triển lãm trong bộ sưu tập của Bảo tàng đã được thu thập từ nhiều năm trước đó, và công việc cải tạo và tái thiết các vật triển lãm này bắt đầu vào thập niên 1980.

Triển lãm[sửa | sửa mã nguồn]

Bộ sưu tập của Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy hiện đang bao gồm khoảng 300 phương tiện đi lại và một bộ sưu tập lớn các phụ kiện (đồng phục, radio, áp phích, và các thứ khác). Ngoài ra, Bảo tàng cũng sở hữu một số vật triển lãm có liên quan đến hàng khôngquân sự.

Do không gian chật hẹp nên các vật triển lãm bị nhồi nhét trong một khu vực nhỏ. Phần lớn các vật triển lãm trong bộ sưu tập của Bảo tàng thường được cho mượn phục vụ các sự kiện được tổ chức ngoài trời.

Giờ mở cửa[sửa | sửa mã nguồn]

Bảo tàng Công nghệ và Ô tô tư nhân ở Otrębusy hoạt động quanh năm, mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 10:00 đến 17:00.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]