Cyberlore Studios

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Cyberlore Studios
Ngành nghềGiải trí tương tác
Thành lập1992
Trụ sở chínhNorthampton, Massachusetts, Mỹ
Thành viên chủ chốt
Lester Humphreys
Ken Grey
Herb Perez
Sản phẩmTrò chơi điện tử
Majesty: The Fantasy Kingdom Sim
Websitewww.cyberlore.com

Cyberlore Studios là một hãng phát triển trò chơi máy tính có trụ sở tại Northampton, Massachusetts, Mỹ. Công ty này được Lester Humphreys, Ken Grey và Herb Perez thành lập năm 1992. Kể từ đấy, họ chú tâm vào việc sản xuất các bản mở rộng cho MechWarrior 4, Heroes of Might and Magic IIWarcraft II: Tides of Darkness.[1] Họ còn sản xuất trò Playboy: The Mansion vào năm 2004, được coi là một tựa game mô phỏng dựa trên cuộc đời của Hugh HefnerPlayboy, và một phiên bản PlayStation 2 của board game cổ điển Risk. Trò chơi đáng chú ý nhất của họ là Majesty: The Fantasy Kingdom Sim, có mẫu concept ban đầu do Jim DuBois, làm việc trong vai trò một nhà thiết kế cao cấp tại đây tạo ra.[2]

Năm 2005, Cyberlore đã ngừng quá trình phát triển các tựa game giải trí tổng hợp sau sự sụp đổ của nhà phát hành Hip Games, và sự sa thải tiếp theo gần 2/3 nhân viên của họ. Công ty lại tập trung vào thể loại trò chơi nghiêm túc hướng về thị trường đào tạo doanh nghiệp, dưới cái tên công ty mới Minerva.

Game[sửa | sửa mã nguồn]

Bên cạnh đó Cyberlore còn hỗ trợ cho các tựa game của các nhà phát triển khác gồm:

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Nina B. Huntemann, Ben Aslinger: Gaming Globally: Production, Play, and Place. Palgrave Macmillan 2013, ISBN 1-137-00634-X”. Truy cập ngày 16 tháng 4 năm 2013.
  2. ^ “Developer profile view”. MobyGames. Truy cập ngày 10 tháng 9 năm 2016.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]