Next Topmodel Hungary, Mùa 2

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Next Topmodel Hungary, Mùa 2
Dẫn chương trìnhÖrdög Nóra
Giám khảoTomán Szabina
Tombor Zoltán
Merő Péter
Axente Vanessa
Quốc giaHungary
Sản xuất
Thời lượng120 phút (có quảng cáo)
Trình chiếu
Kênh trình chiếuTV2
Phát sóng17 tháng 3 năm 2024 (2024-03-17) ()
Thông tin khác
Chương trình trướcMùa 1
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

Next Top Model Hungary, Mùa 2 là mùa thứ hai của Next Topmodel Hungary được dựa theo America's Next Top Model của Tyra Banks. Chương trình được phát sóng vào ngày 17 tháng 3 năm 2024 trên kênh TV2.[1]

Sau 18 năm vắng bóng, chương trình quay trở lại với Ördög Nóra là host mới của chương trình cùng với 4 vị giám khảo mới: doanh nhân Tomán Szabina, nhiếp ảnh gia thời trang Tombor Zoltán, nhà thiết kế thời trang Merő Péter và người mẫu thời trang Axente Vanessa.[2]

Điểm đến quốc tế của mùa này là Tenerife dành cho top 14.

Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ giành được:

  • 1 hợp đồng người mẫu với Icon Model Management trong 2 năm
  • Lên ảnh bìa tạp chí Joy
  • Trở thành đại sứ thương hiệu cho Schwarzkopf
  • Được sải bước trên sàn diễn thời trang của Budapest Central European Fashion Week 2025
  • Giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000.000Ft

Các thí sinh[sửa | sửa mã nguồn]

(Độ tuổi tính từ ngày dự thi)

Thí sinh Tuổi Chiều cao Quê quán Bị loại ở Hạng
Polgári Léda 22 1,80 m (5 ft 11 in) Miskolc Tập 2 16
Kórik Laura 28 1,79 m (5 ft 10+12 in) Budapest Tập 3 15-14
Kapusi Vanessza 24 1,83 m (6 ft 0 in) Budapest
Alföldy Anna 30 1,72 m (5 ft 7+12 in) Budapest Tập 4 13
Naledi Ncube[a] 22 1,64 m (5 ft 4+12 in) Budapest Tập 5 12
Keveházi Lili 18 1,73 m (5 ft 8 in) Budapest Tập 6 11
Szaniszló Kitti 23 1,69 m (5 ft 6+12 in) Budapest Tập 7 10
Moritz Anastasia 18 1,76 m (5 ft 9+12 in) Százhalombatta Vẫn còn tiếp tục
Csordás Cintia 22 1,76 m (5 ft 9+12 in) Lakitelek
Papp Gabi 34 1,77 m (5 ft 9+12 in) Bristol, Anh
Kouyaté Hawa 22 1,82 m (5 ft 11+12 in) Budapest
Jávori Lili 20 1,77 m (5 ft 9+12 in) Győr
Mészáros Lili 26 1,79 m (5 ft 10+12 in) Budapest
Czibolya Nikolett 29 1,75 m (5 ft 9 in) Sándorfalva
Baranyi Panna 24 1,74 m (5 ft 8+12 in) Budapest
Vidéki Vivien 30 1,78 m (5 ft 10 in) Szeged
  1. ^ Naledi là người Nam Phi, tên trước họ sau

Các tập[sửa | sửa mã nguồn]

Tập 1[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 17 tháng 3 năm 2024 (2024-03-17)

29 thí sinh bán kết từ khắp cả nước được đưa tới phòng đánh giá để bắt đầu cuộc thi. Ban giám khảo đã có một buổi phỏng vấn với từng người một và đánh giá bức ảnh dự thi của họ. Kết quả là 19 cô gái đã vượt qua được thử thách.

Ngày hôm sau, 19 thí sinh còn lại được gặp Nóra và giám đốc sáng tạo Kiss Márk tại Bảo tàng Dân tộc học Budapest cho thử thách trình diễn thời trang trong thiết kế của Kissmárk, khi họ sẽ đi xuống cầu thang trong giày cao gót. Nhưng trước khi bắt đầu, một thí sinh đã xin dừng cuộc thi vì cô ấy không chịu đựng được áp lực của cuộc thi. Vào buổi đánh giá đầu tiên, 16 cô gái đã được chọn và sẽ bước vào cuộc thi, khi Kitti, Léda, M. Lili & Nikolett là 4 người thể hiện tốt nhất và M. Lili giành chiến thắng thử thách, còn Anastasia & Vivien là 2 người thể hiện tệ nhất nhưng được an toàn. Sau đó, họ được di chuyển tới ngôi nhà chung.

Tập 2[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 24 tháng 3 năm 2024 (2024-03-24)

Nóra đến gặp 16 cô gái tại ngôi nhà chung và yêu cầu M. Lili quyết định chỗ ngủ của những người còn lại do giành chiến thắng thử thách ở tập trước. Ngày hôm sau, họ được gặp Nóra & Márk tại một tiệm salon của Schwarzkopf để nhận diện mạo mới của mình. Sau đó, họ đã ngay lập tức có buổi chụp hình tiếp theo trong đồ màu đen cùng với kiểu tóc mới của họ.

Ngày tiếp theo, các cô gái được đưa tới một studio nhảy cho một buổi học nhảy vũ đạo từ biên đạo viên Túri Lajos, trước khi được chia thành 4 nhóm cho thử thách quay video mở đầu chương trình. Kết quả là Anna, Hawa, Laura & M. Lili chiến thắng thử thách và sẽ được miễn loại trong tuần này còn Gabi, J. Lili, K. Lili & Naledi thể hiện tệ nhất trong thử thách. Vào buổi đánh giá ngày hôm sau, Gabi là người được gọi tên đầu tiên còn Cintia, Léda, J. Lili, K. Lili & Naledi rơi vào cuối bảng. Kết quả là Cintia được an toàn còn Léda là thí sinh đầu tiên bị loại, J. Lili & Naledi lần lượt được an toàn còn K. Lili là thí sinh kế tiếp bị loại. Sau đó, Nóra thông báo cho 14 cô gái còn lại rằng họ sẽ được bay tới Tenerife.

  • Nhiếp ảnh gia: Zsolyomi Norbert
  • Khách mời đặc biệt: Túri Lajos, Nagy Bence

Tập 3[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 31 tháng 3 năm 2024 (2024-03-31)

14 cô gái còn lại được bay tới Tenerife và sau đó được di chuyển tới biệt thự của họ. Ngày hôm sau, Nóra đến gặp họ và yêu cầu Gabi chia các cô gái thành 5 nhóm do giành tấm ảnh đẹp nhất ở tập trước. Ngoài ra, cô còn phải nêu tên đối thủ mạnh nhất và người ít xứng đáng nhất được ở lại vào lúc này, kết quả là M. Lili là đối thủ mạnh nhất còn Anna & Kitti là người ít xứng đáng nhất nên họ sẽ trở thành 1 nhóm. Sau đó, các cô gái đã một ngày thư giãn cùng với một buổi du ngoạn trên du thuyền ở bãi biển.

Ngày tiếp theo, họ đã có buổi chụp hình tiếp theo tại ban công hồ bơi của biệt thự, khi họ sẽ tạo dáng trong váy dài theo nhóm và theo cá nhân. Ngày hôm sau, họ đã có thử thách trình diễn thời trang trong thiết kế của Kissmárk. Vào buổi đánh giá, Nikolett, Panna & Vanessza được gọi tên đầu tiên và Nikolett có tấm ảnh đẹp nhất, Panna được an toàn và Vanessza là thí sinh tiếp theo bị loại. Sau đó, họ đã bất ngờ khi người bị loại ở tập trước K. Lili được ban giám khảo cho quay lại cuộc thi và Laura là thí sinh kế tiếp bị loại.

  • Nhiếp ảnh gia: Wanda Martin

Tập 4[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 7 tháng 4 năm 2024 (2024-04-07)

13 cô gái còn lại quay về Budapest và Nóra cùng với người mẫu Sirokai Diána đến gặp họ tại ngôi nhà chung để chia thành 3 nhóm cho thử thách quay video cho mạng xã hội trong 1 giờ, khi họ phải quảng cáo một món đồ bất kì. Ngày hôm sau, họ đã có buổi chụp hình tiếp theo đầy cảm xúc khi những từ ngữ bắt nạt được viết lên người họ.

Ngày tiếp theo, họ được đưa tới khách sạn Pancho ở Felcsút cho thử thách trình diễn thời trang tiếp theo trong váy dài trên sàn diễn nổi trên hồ bơi. Với việc giành tấm ảnh đẹp nhất ở tập trước, Nikolett sẽ được diễn tập nhiều lần trên sàn catwalk cùng với việc cô chọn Anna để chia sẻ lợi thế và cô cũng chọn Gabi, Kitti, J. Lili & M. Lili sẽ không được diễn tập trên sàn catwalk. Vào buổi đánh giá, Panna có tấm ảnh đẹp nhất còn Anna là thí sinh tiếp theo bị loại.

  • Nhiếp ảnh gia: Trunkó Bálint
  • Khách mời đặc biệt: Sirokai Diána

Tập 5[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 14 tháng 4 năm 2024 (2024-04-14)

Nóra đến gặp 12 cô gái còn lại tại ngôi nhà chung để hỏi quan điểm của họ về một số cô gái trong cuộc thi. Ngày hôm sau, họ được đưa tới Hồ Hévíz cho buổi chụp hình tiếp theo lấy cảm hứng từ bức tranh "Ophelia" của họa sĩ John Everett Millais, khi họ sẽ hóa thân thành những nàng thơ trong không gian lãng mạn và đẹp như tranh vẽ, trong khi tạo dáng theo cặp và phải nổi trên mặt hồ. Với việc giành tấm ảnh đẹp nhất ở tập trước, Panna sẽ chia cặp cho các cô gái. Kết quả là Hawa, Nikolett & Panna là 3 người thể hiện tệ nhất trong buổi chụp hình.

Ngày tiếp theo, họ đã có thử thách trình diễn thời trang tiếp theo trong thiết kế mang phong cách Phục Hưng của Kissmárk, trong khi 2 tay của họ sẽ được bắt lửa và phải trình diễn thời trang trước những người biểu diễn lửa. Vào buổi đánh giá, Vivien có tấm ảnh đẹp nhất còn Naledi là thí sinh tiếp theo bị loại.

  • Nhiếp ảnh gia: Martin Wanda
  • Khách mời đặc biệt: Lőrinczi Mirjam, Jeddi Márton, Kuti Patrícia, Brunner Rai, Bandi Feriencsik

Tập 6[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 21 tháng 4 năm 2024 (2024-04-21)

11 cô gái còn lại được đưa tới một trang trại cho một ngày tiếp xúc với những chú ngựa. Ngày hôm sau, họ đã có buổi chụp hình chân dung vẻ đẹp với hoa và những loài động vật, trong khi Vivien sẽ chọn con vật nào cho những người còn lại để tạo dáng vì giành tấm ảnh đẹp nhất ở tập trước. Quay về ngôi nhà chung, họ được nhận một hộp quà từ Intimissimi.

Ngày tiếp theo, các cô gái đã có thử thách trình diễn thời trang tiếp theo cho La Maison Elysian, khi hóa thân thành những cô gái người Pháp trong khi dắt một chú chó đi dạo. Vào buổi đánh giá, J. Lili có tấm ảnh đẹp nhất còn K. Lili là thí sinh tiếp theo bị loại.

  • Nhiếp ảnh gia: Fülöp-Pál Ábel

Tập 7[sửa | sửa mã nguồn]

Khởi chiếu: 28 tháng 4 năm 2024 (2024-04-28)

Nóra và blogger thời trang Korn Anita đến gặp 10 cô gái còn lại tại ngôi nhà chung để nói về tầm quan trọng của việc tái chế rác thải trong ngành thời trang, trước khi được chia thành 3 nhóm cho thử thách thiết kế một bộ trang phục bằng những món đồ nhựa dùng một lần và một người trong nhóm sẽ phải trình diễn thời trang trong trang phục đó. Ngày hôm sau, họ đã có buổi chụp hình tiếp theo hóa thân thành nàng tiên cá, trong khi họ sẽ tạo dáng dưới nước cùng với những vật liệu tái chế.

Ngày tiếp theo, họ được đưa tới một nhà máy tái chế có thử thách trình diễn thời trang tiếp theo trong thiết kế được làm từ rác tái chế, cùng với việc J. Lili chọn Anastasia, Cintia & Panna phải trình diễn thời trang trong khi xách một thùng rác nặng vì giành tấm ảnh đẹp nhất ở tập trước. Vào buổi đánh giá, Vivien đã phải nhập viện do cảm thấy không khỏe trong người. Kết quả là Hawa có tấm ảnh đẹp nhất còn Kitti là thí sinh tiếp theo bị loại.

  • Nhiếp ảnh gia: Borisuk Oleg
  • Khách mời đặc biệt: Korn Anita

Thứ tự gọi tên[sửa | sửa mã nguồn]

Thứ tự Tập
1 2 3 4 5 6 7 8
1 Nikolett Gabi Nikolett Panna Vivien J. Lili Hawa
2 M. Lili Anna Panna M. Lili Anastasia Cintia Vivien
3 Kitti Hawa M. Lili Gabi J. Lili Nikolett Cintia
4 Léda Laura Kitti J. Lili M. Lili Gabi M. Lili
5 Anastasia M. Lili Anna Naledi Kitti Anastasia J. Lili
6 Vivien Panna Vivien K. Lili K. Lili M. Lili Nikolett
7 Anna
Cintia
Gabi
Hawa
Kitti
Laura
J. Lili
K. Lili
Naledi
Nikolett
Panna
Vanessza
Vivien J. Lili Hawa Gabi Hawa Panna
8 Kitti Naledi Anastasia Nikolett Kitti Gabi
9 Anastasia Cintia Nikolett Cintia Vivien Anastasia
10 Nikolett Gabi Kitti Panna Panna Kitti
11 Vanessza Hawa Cintia Hawa K. Lili
12 Cintia Anastasia Vivien Naledi
13 J. Lili Laura Anna
14 Naledi Vanessza
15 K. Lili
16 Léda
     Thí sinh được miễn loại
     Thí sinh bị loại
     Thí sinh chiến thắng cuộc thi
  • Tập 1 là tập casting. Sau thử thách catwalk, Nóra chỉ gọi tên 4 thí sinh thể hiện tốt nhất, 2 thí sinh thể hiện kém nhất cùng với 2 thí sinh bán kết bị loại. Những người còn lại được an toàn.
  • Trong tập 2, Anna, Hawa, Laura & M. Lili được miễn loại vì giành chiến thắng thử thách.
  • Trong tập 3, K. Lili được ban giám khảo cho quay trở lại cuộc thi.
  • Trong tập 7, Vivien phải đưa đến bệnh viện do cảm thấy không khỏe trong người, nhưng cô được an toàn khỏi buổi loại trừ. Khi Hawa được gọi lên phía trước để nhận bức ảnh của mình, Nóra đưa tấm ảnh của Vivien cho Hawa.

Buổi chụp hình[sửa | sửa mã nguồn]

  • Tập 2: Ảnh thẻ diện mạo mới
  • Tập 3: Tạo dáng trên ban công hồ bơi ở Tenerife (theo nhóm và cá nhân)
  • Tập 4: Ảnh trắng đen với từ ngữ bắt nạt trên người
  • Tập 5: Nàng thơ nổi trên mặt nước theo cặp
  • Tập 6: Ảnh chân dung vẻ đẹp với hoa và động vật
  • Tập 7: Người cá tái chế trong bể nước

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Március 17-én indul a Next Top Model Hungary”.
  2. ^ “Bejelentették a Next Top Model Hungary indulásának részleteit”.