Olivia Palermo

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Olivia Palermo
Olivia Palermo năm 2012
Sinh28 tháng 2, 1986 (38 tuổi)
Greenwich, Connecticut, Hoa Kỳ
Nghề nghiệpSocialite, người mẫu, diễn viên
Trang webOliviaPalermo.com

Olivia Palermo (sinh ngày 28 tháng 2 năm 1986) là một diễn viên, người mẫu người Mỹ gốc Ý, nổi tiếng với vai trò một socialite và đặc biệt sau bộ phim truyền hình thực tế The City.[1] Olivia từng xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng như Elle Mexico, Tatler, Asos Magazine, Marie Claire UK.

Phong cách[sửa | sửa mã nguồn]

Olivia Palermo luôn nằm trong danh sách những cô gái thời thượng nhất được giới thời trang săn đón và ngưỡng mộ. Nhiều người ví cô như nhân vật Blair Waldorf trong Gossip Girl ở hình ảnh một cô gái giàu có sống ở khu thượng lưu New York điển hình, tính cách khá kiêu kì và luôn yêu thích phong cách quý tộc sang trọng với một chút biến tấu hiện đại.[2]

Cô được nhiều người chú ý đó chính là khuôn mặt xinh đẹp, tính cách kiêu kì mà còn ở cách ăn mặc sành điệu thời trang. Olivia Palermo từng công tác trong thế giới thời trang một thời gian dài. Cô từng làm PR cho hãng Diane Von Furstenberg và phụ trách mảng phụ kiện của tạp chí Elle.[2]

Olivia Palermo luôn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ vì sự tinh tế và duyên dáng của mình. Cho dù đó là bộ cánh đắt tiền hay trang phục bình dân thì ở Olivia vẫn toát lên sức cuốn hút kỳ lạ. Điều làm nên sức hút đó chính là sự khéo léo của cô nàng trong việc ghép nối trang phục và sự lựa chọn phụ kiện thông minh.[cần dẫn nguồn] Cô cho rằng:

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Vóc dáng yêu kiều của cô đào Olivia Palermo”. Zing.vn. 30 tháng 3 năm 2012. Truy cập 7 tháng 6 năm 2014.
  2. ^ a b c “Mặc đẹp như "tiểu thư" Olivia Palermo”. 24h.com.vn. 14 tháng 10 năm 2011. Truy cập 7 tháng 6 năm 2014.Quản lý CS1: địa điểm (liên kết)