Tập tin:Các tiến hóa của Eievui-Wikipedia Tiếng Việt.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Các_tiến_hóa_của_Eievui-Wikipedia_Tiếng_Việt.png(425×461 điểm ảnh, kích thước tập tin: 50 kB, kiểu MIME: image/png)

Sử dụng hợp lý trong Danh sách Pokémon[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Danh sách Pokémon
Mô tả

Tác phẩm nghệ thuật của Eievui (giữa) và tám tiến hóa của nó (từ trên cùng bên trái, theo chiều kim đồng hồ) Showers, Booster, Blacky, Leafia, Nymphia, Glacia và Eifie được tạo bởi Ken Sugimori/Nintendo cho Pokémon.

Nguồn

[1] (dịch lại tên Pokémon sang tên Tiếng Nhật và tên hệ Pokémon thành tiếng Việt cho phù hợp với bên Wikipedia tiếng Việt bởi Lưu Nguyễn Thiện Hậu)

Bài viết

Danh sách Pokémon

Phần được sử dụng

Toàn bộ ảnh

Độ phân giải thấp?

Được để độ phân giải thấp phù hợp nhưng vẫn miêu tả đúng nội dung ảnh

Mục đích sử dụng

Tác phẩm nghệ thuật này được sử dụng để minh họa cho chủ đề của bài viết, trong trường hợp này là các diễn biến phân nhánh và rất nhiều thay đổi trực quan có thể đi kèm với cơ chế này.

Khả năng thay thế?

Nintendo/GameFreak sở hữu bản quyền của trò chơi và nội dung của nó. Không có sự thay thế miễn phí nào có thể được thực hiện hoặc thu được sẽ mô tả chính xác cùng một thông tin.

Thông tin khác

Người ta tin rằng tệp này đủ điều kiện sử dụng hợp lý trong bài viết Danh sách Pokémon vì nó chỉ được sử dụng cho mục đích thông tin và không làm mất tác dụng trong câu hỏi hoặc ức chế khả năng chịu đựng của nó theo bất kỳ cách nào. Việc dịch thuật tên hệ và chỉnh sửa lại tên Pokémon so với bản gốc trong trường hợp này chỉ có mục đính minh họa phù hợp chỉ riêng trên Wikipedia tiếng Việt, không vi phạm bản quyền của tác giả và các bên giữ bản quyền liên quan.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:C%C3%A1c_ti%E1%BA%BFn_h%C3%B3a_c%E1%BB%A7a_Eievui-Wikipedia_Ti%E1%BA%BFng_Vi%E1%BB%87t.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại23:14, ngày 20 tháng 3 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 23:14, ngày 20 tháng 3 năm 2021425×461 (50 kB)LRBot (thảo luận | đóng góp)Giảm độ phân giải theo yêu cầu của MGA73bot
03:10, ngày 1 tháng 9 năm 2019Không có hình xem trước591×641 (84 kB)Kateru Zakuro (thảo luận | đóng góp)==Mô tả== {{Non-free use rationale |Article = Danh sách Pokémon |Description = Tác phẩm nghệ thuật của Eievui ''(giữa)'' và tám tiến hóa của nó (từ trên cùng bên trái, theo chiều kim đồng hồ) Showers, Booster, Blacky, Leafia, Nymphia, Glacia và Eifie được tạo bởi [[Ken Sugimori]/Nintendo cho ''Pokémon''. |Source = Từ [https://bulbapedia.bulbagarden.net/wiki/File:Eeveelutions.png], chỉnh sửa lại sang tên Tiếng Nhật cho phù hợp với bên [[Wikipedia tiếng V…
Có 2 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):