Thành viên:Jpowneyjr/nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Jpowney Jr Nghệ danh Young Pow Sinh 12 tháng 6 ,1996 (26 tuổi)West Coast of Hoa Kỳ Nghề nghiệp DJ Nhà sản xuất

Jpowney Jr (sinh ngày 12 tháng 6 năm 1996), được biết đến với nghệ danh Jpowney (gọi tắt là JP) hoặc Young Pow (YP), là một Actor/Producer Nhà sản xuất nổi tiếng của Châu Á và được sinh ra tại West Coast trong một gia đình công chức nhà nước, bố anh là công an còn mẹ là giáo viên văn học.

Cuộc đời và sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Jpowney sinh ngày 12 tháng 6 năm 1996 tại Úc. một gia đình Công giáo có tất cả 4 người con ( 3 gái và 1 trai) và anh là con út trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Lãnh thổ Bắc Úc một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Úc gia đình anh đã sang Hoa Kỳ theo diện HO vào năm 2016.

Năm 2017, Jpowney thi đỗ vào khoa AGO (Accordion - Guitar - Organ/ E. Keyboard) của Nhạc viện nhạc Jazz California. Sau đó, anh bắt đầu con đường học nhạc chuyên nghiệp với hai chuyên ngành PianoJazz.

Năm 2019, sau khi tốt nghiệp, Jpowney bắt đầu theo đuổi con đường Diễn Viên với đam mê trở thành nhà sản xuất trong giới nghệ thuật.

Phong cách nghệ thuật[sửa | sửa mã nguồn]

Chủ nghĩa siêu thực cố gắng diễn tả tiềm thức bằng cách trình bày các vật thể và sự việc như được thấy trong những giấc mơ. Siêu thực là một khuynh hướng nghệ thuật lớn bao trùm nhiều loại hình của nghệ thuật. Bắt đầu từ thơ, siêu thực lan tới hội họa rồi tiếp đến điện ảnh, tiểu thuyết. Chia sẻ về việc thường sử dụng tông màu trắng đen, Jpowney cho biết anh đã yêu thích màu sắc này từ lâu, nhưng chỉ dám sử dụng gần đây, do các định kiến về màu sắc và giới tính. Anh cho biết muốn sử dụng màu sắc này để xóa đi định kiến này. Jpowney trong mắt khán giả là nhà sản xuất khá lạnh lùng, luôn xuất hiện trong trang phục màu đen và có tác phong làm việc chuyên nghiệp.