Thảo luận:Abou Diaby

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Tiểu sử
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Tiểu sử, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Tiểu sử. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
BVTBài viết đạt chất lượng bài viết tốt.
Dự án Bóng đá
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Bóng đá, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Bóng đá. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
BVTBài viết đạt chất lượng bài viết tốt.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.
Dự án Pháp
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Pháp, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Pháp. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
BVTBài viết đạt chất lượng bài viết tốt.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Dịch máy[sửa mã nguồn]

Có thể có một số lỗi sau:

[…]Mùa giải 2005-06, Diaby có được vị trí ngay từ đầu chiến dịch1, nhưng mùa thu trôi qua, anh phải đối mặt với những chấn thương, dẫn đến việc anh không nhận được sự tin tưởng của Santini. Không giống như những2 cầu thủ trẻ Sagna và Kaboul đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong đội hình một cách nhanh chóng, Diaby chỉ ra sân năm trận ở giải vô địch trong nửa đầu mùa giải. […] Hai tuần sau, Diaby cung cấp3 một đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Fulham.[…]và ghi bàn thắng đầu tiên của anh cho câu lạc bộ 4 chiến thắng 5–0 trước Aston Villa vào ngày Cá tháng tư năm 2006.[…]Ngày 10 tháng 4, Diaby ghi bàn thắng thứ hai của anh trong mùa giải 4 chiến thắng 3–1 trước Blackpool.[…]

Chú dẫn
1. từ "chiến dịch" nên thay bằng mùa bóng hoặc chặng đường. Có thể ghi là "giai đoạn lượt đi".
2. những hiểu là nhiều, không phải là hai. Thay bằng "hai" hoặc "các".
3. Ít người dùng từ cung cấp trong các trận đấu bóng đá mà chỉ dùng trong chuyển nhượng bóng đá. Nên thay bằng "đã có" hoặc "làm".
4. Nên thay bằng "trong" hoặc "ở trong".

Mời bạn Phong phaothu vào thảo luận.--LM10-/talk\- 10:41, ngày 9 tháng 3 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Re:

1. Có thể thay "chiến dịch" bằng "mùa bóng".
2. mình thấy từ "những" vẫn ổn.
3. có thể thay bằng "đã có".
4. Không thể dùng rập khuôn chữ "trong" và "ở trong" như bạn đã nêu ra, chúng ta nên sử dụng linh hoạt nhiều từ ngữ tuỳ vào ngữ cảnh để tránh bị lặp từ, có thể dẫn đến việc câu bị tối nghĩa.

Mình thấy để cho khách quan thì chúng ta cần có thêm nhiều ý kiến từ các thành viên khác nữa!  PHONG  pháo thủ  10:54, ngày 9 tháng 3 năm 2014 (UTC)[trả lời]