Thảo luận:Cá chìa vôi biển

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi Khonghieugi123 trong đề tài Râu ông nọ cắm cằm bà kia
Dự án Lớp Cá vây tia
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Lớp Cá vây tia, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Lớp Cá vây tia. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Râu ông nọ cắm cằm bà kia[sửa mã nguồn]

Thành viên:Phương Huy tích cực, nhưng sao chép thiếu sự đầu tư tìm hiểu cần thiết, làm cho bài viết mất giá trị. Đoạn chép từ ngoisao.net (Cá chìa vôi nướng muối ớt cuốn lá cải cay) với 2 hình ảnh đầu tiên là cá với bề ngoài dài như cái que, rõ ràng không phải bề ngoài của loài này (Xem hình ảnh của Proteracanthus sarissophorus tại Fish Base), mà nếu đúng thì là của một loài cá trong họ Syngnathidae (tại Việt Nam có vài loài thuộc các chi Doryrhamphus, Dunckerocampus, Halicampus, Hippichthys, Solegnathus, SyngnathoidesTrachyrhamphus chia sẻ chung tên gọi cá chìa vôi và hình dạng của chúng (xem tại Fish Base) phù hợp với hình ảnh trong bài báo của ngoisao.net hơn). Do đó, tôi cắt nó sang đây và một lần nữa khuyến nghị Phương Huy khi muốn viết bài báo liên quan tới khoa học thì cần tìm hiểu kỹ, đừng viết/chép theo kiểu tất cả những gì gọi là cá chìa vôi thì mặc nhiên chúng thuộc về một loài duy nhất.Khonghieugi123 (thảo luận) 12:13, ngày 22 tháng 9 năm 2021 (UTC)Trả lời

  1. ^ “Cá chìa vôi nướng muối ớt cuốn lá cải cay - Ngôi sao”. Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. Truy cập 1 tháng 7 năm 2014.