Thảo luận:Các chủ đề chính trong sinh học

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Mxn ơi, Giới học viên mà bạn vừa insert vào nghĩa là gì thế? cho tôi từ tiếng Anh của nó Vietbio 23:48, 1 tháng 2 2005 (UTC)

Academia. Tôi xin lỗi, Vietbio – tôi dùng bộ từ điển này tại không có dịp lấy bộ sách từ điển của tôi. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 02:22, 2 tháng 2 2005 (UTC)


Mxn ơi, tôi muốn hỏi thêm về Category:Sinh học. Nó hoạt động và thống kê một cách tự động phải ko? tôi làm thể nào để thay đổi thông tin trong phần đấy.

Nếu nó hoạt động như thế nghĩa là phần các chủ đề chính trong sinh họcthuật ngữ sinh học của tôi phải thay đổi lại để tránh chồng chéo nội dung Vietbio

Những trang Category hoạt động tự động. Nếu muốn thay đổi thông tin ở đấy, chỉ phải bấm cái nút Sửa Đổi như bình thường thôi. Trang đó danh sách những bài về Sinh học, mà bạn phải đến mỗi trang một để cho nó một liên kết chủ đề, như là [[Category:Sinh học]].
Ở website tiếng Anh có cả hai loại trang: trang thường mà có danh sách dài lắm, mà trang chủ đề mà tự động danh sách những mục từ. Có thể dùng cả hai loại ở đây không sao đâu. – Nguyễn Minh (thảo luận, blog) 03:47, 4 tháng 2 2005 (UTC)