Thảo luận:Kashiwagi Yuki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Tiểu sử
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Tiểu sử, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Tiểu sử. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.

Tên bài chỉ là Kashiwagi Yuki thì vẫn rõ, lại gọn, dễ tìm kiếm.--222.252.113.206 (thảo luận) 15:49, ngày 26 tháng 8 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Nhóm nhạc thần tượng[sửa mã nguồn]

Iem thấy có vẻ như bạn Dreadmagi hiểu rất rõ về việc "nhóm nhạc thần tượng" khác với "nhóm nhạc thường" như thế nào, iem kính đề nghị bạn giải thích ở đây để cho tất cả mọi người được tỏ tường. Cảm ơn bạn. 115.72.175.106 (thảo luận) 09:12, ngày 30 tháng 8 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Trả lời thắc mắc của bạn "Anonymous" về định nghĩa "nhóm nhạc thần tượng"[sửa mã nguồn]

Nhóm nhạc thần tượng mình chỉ biết có mỗi AKB48. Nên chỉ nêu những điểm mà mình thấy là khác biệt từ nhóm nhạc này thôi.
Thần tượng gắn liền với công ty quản lí. Đó là công ty giám sát mọi hoạt động của thần tượng, quản lí mọi hoạt động của thần tượng. Mệnh lệnh và quyết định của công ty quản lí là thương lệnh bất di bất dịch.
Thần tượng có thể được nhân viên của công ty quản lí "nhặt" về (chuyện này khá phổ biến ở Nhật), hoặc một hình thức phổ biến khác đâu đâu cũng gặp là thi tuyển.
Khác với nhóm nhạc thông thường tập trung mọi hoạt động vào việc đánh vào "thính giác" người hâm mộ, một nhóm nhạc thần tượng thành công không hẳn cần "nhạc hay" để nổi tiếng. Họ tập trung vào "thị giác", cả "xúc giác", tổ chức quảng bá, lăng xê, mở sự kiện; ra mắt những bộ sách ảnh, trading card, DVD số lượng có hạn, đánh vào tâm lý "muốn sở hữu hàng hiếm" của fan.... Những chuyện đó, không có một nhóm nhạc bình thường tự phát nào làm được cả. Thần tượng cũng có cái tôi của riêng mình, cái cá tính độc đáo, cái khí chất trời ban, tài năng thiên phú...chính những điều này là nền tảng để công ty quản lý khai thác triệt để, tạo ra sức hút mãnh liệt cho "thần tượng" và "nhóm nhạc thần tượng"
Đối với trường hợp của AKB48, một hình ảnh đúng với ý nghĩa "thần tượng", trong mắt fan (fan của female idol bên Nhật còn gọi là wota) họ đúng là thần thánh. Nếu bạn không phải là fan thì không thể cảm nhận được đâu.
Mình không phải nhà "thần tượng học" nên chỉ có thể giải thích đến đây. Mong bạn thông cảm. Dreadmagi97 (thảo luận) 09:50, ngày 30 tháng 8 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Đời tư[sửa mã nguồn]

  • Yuki hãy còn gọi là Yukirin là một trong những thành viên nổi tiếng nhất trong AKB48.
  • Cô được biết đến như một trong những thành viên giàu có nhất trong nhóm khi có bố là Kashiwagi Toshiro chủ tịch của công ty sản xuất ô tô Kagoshima Toyopet (Toyota).
  • Yuki là con một trong gia đình.
  • Trong AKB cô và Mayuyu là 1 cặp đôi với tên gọi là Mayuki.
  • Yuki là thánh phản ứng của nhóm. Meiqieunseo (thảo luận) 07:03, ngày 8 tháng 8 năm 2019 (UTC)[trả lời]