Thảo luận:Quỳnh búp bê

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Phim truyện truyền hình Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Phim truyện truyền hình Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về phim truyện truyền hình Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Chuyển nội dung[sửa mã nguồn]

Tập phim[sửa mã nguồn]

Quỳnh búp bê bắt đầu phát sóng từ ngày 15 tháng 6 năm 2018 đến ngày 20 tháng 11 năm 2018, với số lượng 25 tập phim. Tập phim đặc biệt mang tên "Quỳnh búp bê ngoại truyện" được phát sóng vào ngày 21 tháng 11 năm 2018.

TT.
tổng thể
TT. trong
mùa phim
Tiêu đềĐạo diễnBiên kịchNgày phát sóng gốc
11"Tập 1"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy15 tháng 6 năm 2018 (2018-06-15)
Trên đường trốn thoát sau khi bị bắt bán sang biên giới, Quỳnh lại lần nữa rơi vào tay bọn ma cô chăn dắt chuyên săn đón những cô gái trẻ đẹp ngây thơ. Sau đó, cô bị bán cho Thiên Thai, chốn ăn chơi đủ mọi loại hình. Cuộc đời Quỳnh sẽ sang trang từ đây. Không chấp nhận làm công việc này, Quỳnh đã cố gắng đẩy miếng gỗ chèn cửa sổ ở căn phòng mình bị nhốt để chui ra ngoài. Lúc đang mò mẫm tìm lối ra, Quỳnh gặp một lao công của nhà hàng. Bà này đã nháy Quỳnh mau chạy đi, nhưng lúc đang chạy trốn cô bị bắt lại và còn bị tra tấn đau đớn.
22"Tập 2"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy22 tháng 6 năm 2018 (2018-06-22)
Được Lan Cave thuyết phục rằng vào chốn này rồi chỉ có thể nghe lời hoặc chết, Quỳnh đã dần ngoan ngoãn hơn. Cô được rao giá là món hàng quý hiếm 10 năm có 1 của Thiên Thai, được học những bài đầu tiên về cách tiếp khách, được trang điểm, lên đồ cho khách 'kiểm tra' hàng. Nhưng vì bị My Sói, người đang chiếm vị trí độc tôn của Thiên Thai ganh ghét chọc ngoáy nên Quỳnh lại gây chuyện và lại bị phạt tra tấn đau đớn.
33"Tập 3"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy28 tháng 6 năm 2018 (2018-06-28)
Cuối cùng phi vụ mua bán Quỳnh cũng đã thương thảo thành công, nên lần đi khách đầu tiên của 'búp bê' đã đến. Nhưng nó đã không diễn ra êm đẹp. Sau việc này, Quỳnh bị ông chủ Cấn 'xử' sau khi làm hỏng 1 phi vụ làm ăn bộn tiền.
44"Tập 4"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy29 tháng 6 năm 2018 (2018-06-29)
Phong, con trai ông Cấn xuất hiện mang nhiều rắc rối, phiền phức cho Thiên Thai. Bên cạnh chuyện Quỳnh búp bê làm lỗ vốn 1 khoản tiền lớn của Thiên Thai, thì sự xuất hiện của Phong, cậu quý tử trời đánh, và Vũ, tên bảo kê bào tiền ông Cấn làm cho Thiên Thai ngày càng rối rắm
55"Tập 5"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy5 tháng 7 năm 2018 (2018-07-05)
Quỳnh búp bê chuyển về xóm trọ của những cô gái ở Thiên Thai để ở cùng. Vẫn nuôi hy vọng bỏ trốn, nửa đêm Quỳnh búp bê lẻn lấy chìa khóa của Lan Cave để mở cổng. Những tưởng cô có thể cao chạy xa bay khi đã dần dần ra đến đường cái nhưng không may cho Quỳnh búp bê, My sói cùng tên bảo vệ gác cổng đã nhìn thấy và đuổi theo bắt cô lại. Lúc bị lôi về xóm trọ, không chỉ Quỳnh búp bê mà cả Lan Cave cũng bị bọn tay chân đánh đập dã man, số nợ của Quỳnh cũng phải mang vác lên vai Lan Cave từ lúc ấy. Khi nào Quỳnh trả hết nợ thì ngày hoàn lương của Lan Cave cũng mới đến.
66"Tập 6"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy6 tháng 7 năm 2018 (2018-07-06)
Vì muốn bảo vệ vị trí đứng đầu của mình ở chốn ăn chơi này nên My luôn nảy sinh ganh ghét đối với Quỳnh, năm lần bảy lượt hãm hại cô. Chẳng những thế, cái nghề đi khách này còn làm tha hóa My một cách khó nhận ra khi chính My còn tố cáo những pha đi khách ngoài của bạn bè cùng xóm trọ, khiến cho Liên trong một lần bị bắt quả tang thì bị đánh bầm dập.
77"Tập 7"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy3 tháng 9 năm 2018 (2018-09-03)
Lan ở vai trò là cave lão làng của Thiên Thai đã dễ dàng nhìn ra trò chơi xấu của My Sói, từ đó mà bày cách cho cả nhóm phòng trọ cùng bắt tại trận và hội đồng My. Sau vụ vạch mặt My Sói, cả xóm phòng trọ dần dần đối xử với Quỳnh cởi mở và thân tình chăm sóc hơn. Ngày tháng cứ thế trôi qua trong yên bình, rồi ngày Tết cũng đến. Cả xóm trọ ai cũng về quê để lại Quỳnh một mình với Cảnh trông coi khu trọ ngày Tết. Ngay đêm giao thừa thì Quỳnh trở dạ sinh non, Cảnh đưa Quỳnh vào bệnh viện để vượt cạn. Lúc ấy Quỳnh lẫn Cảnh đều không biết đây sẽ là người góp một phần quan trọng trong cuộc đời mình về sau.
88"Tập 8"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy4 tháng 9 năm 2018 (2018-09-04)
Sau khi hạ sinh con trai, Quỳnh nhất quyết không nhận con mà chỉ muốn mọi người đem đứa bé đi thật xa khỏi mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, Quỳnh lại không muốn rời xa con của mình. Nhìn đứa bé con của Quỳnh, Cảnh bỗng nhớ tới đứa con của riêng mình đã chết yểu ngày xưa, làm Cảnh thêm mủi lòng. Việc Cảnh ngày càng quan tâm tới Quỳnh làm cho My Sói và ông Cấn cảnh báo rằng chớ nên dây vào. Nhưng cuối cùng Cảnh vì đứa bé, vì Quỳnh mà xin lão Cấn đừng tách mẹ con họ ra, có lẽ Cảnh đã động lòng trước số phận khổ ải này.
99"Tập 9"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy10 tháng 9 năm 2018 (2018-09-10)
Ông Cấn nể mặt Cảnh đã mở lời mà không cướp con đi khỏi tay Quỳnh. Kể từ lúc đó Quỳnh cũng đã phải chính thức tiếp khách ở Thiên Thai, và dần dần giành hết được toàn bộ sự ưu ái của khách. Điều này làm cho My Sói vốn đã không ưa Quỳnh thì càng thêm gay gắt, ganh ghét. Nhưng Quỳnh của bây giờ đã không còn là Quỳnh chân ướt chân ráo ngây thơ cho My Sói tha hồ chèn ép. Quỳnh đã trở thành Quỳnh búp bê - cave đắt khách nhất của Thiên Thai, biết đánh bật lại thói lên đời ganh tị của My.
1010"Tập 10"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy11 tháng 9 năm 2018 (2018-09-11)
My tương kế tựu kế mượn danh của Cảnh để dụ dỗ Quỳnh, gài mưu móc nối Quỳnh với tay Phú - một tên cò chuyên chăn dắt gái. Từ đó, khiến ông Cấn nghi ngờ rằng Quỳnh có âm mưu bỏ trốn Thiên Thai và phản lại lão. Đồng thời phá vỡ luôn lòng tin của lão Cấn dành cho Cảnh bao lâu nay khi nghĩ rằng Cảnh vừa giúp sức cho Quỳnh, vừa kết nối với tay Phú đâm sau lưng mình. Trong khi toàn bộ đều là do sự sắp đặt và chiêu trò của My. Kết quả là con trai của Quỳnh bị cướp khỏi tay mẹ và lão Cấn điều về 1 tay sai cũ vào nhóm bảo vệ 'canh chừng' Cảnh.
1111"Tập 11"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy17 tháng 9 năm 2018 (2018-09-17)
Cậu quý tử Phong con trai lão Cấn đã quay về Thiên Thai, bắt cóc 1 tay sai của tên Vũ đánh gãy chân dằn mặt để mọi người e sợ cái uy của mình. Nhờ đó mà bè phái tên Vũ bớt mò mẫm sang quấy rối, được đà lão Cấn muốn tập tành cho Phong nhúng tay vào chuyện làm ăn một cách nghiêm túc. Nên lão bảo Cảnh giao lại một nửa quân số dưới tay mình cho Phong quản lý, trông coi. Cùng lúc đó, đứa con trai của Quỳnh trở thành cái thóp cho lão Cấn uy hiếp, bóc lột bắt cô ra sức tiếp khách kiếm lợi cho Thiên Thai. Trong một lần gặp khách vũ phu, Quỳnh bị đánh đập bầm người khiến Cảnh nhìn xót lòng nên quyết tâm tìm hiểu cho rõ sự việc đang khúc mắt bằng cách gặp tay Phú. Cuối cùng sự thật cũng phơi bày là do 1 tay My Sói thao túng nhưng lão Cấn lại trách Cảnh ra tay đánh My quá nặng không thể tiếp được khách cho lão.
1212"Tập 12"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy18 tháng 9 năm 2018 (2018-09-18)
Dù ngoài mặt Cảnh chưa bao giờ thừa nhận tình cảm mình dành cho Quỳnh, nhưng người ngoài nhìn vào ai cũng dễ dàng nhận ra. Và rồi quý tử Phong - kẻ ghét cay ghét đắng Cảnh cũng đã nhận ra điều đó nên bắt đầu tiếp cận Quỳnh.Trong khi đó, lão Cấn chuyển giao quyền lực dần dần cho Phong bằng việc để cậu con trai tham gia vào việc của Thiên Thai. Sau đó, Quỳnh gặp được con theo thỏa thuận với Phong nhưng đứa bé xa mẹ lâu ngày bị lạ Quỳnh khiến lòng cô buồn bã. Ở cuộc hẹn riêng với Phong, đám tay sai tên Vũ đánh úp trả thù khiến cả hai bị rơi vào tay tên Vũ. Vì Vũ tha cho Quỳnh chạy về nhưng Phong thì bị đánh gãy chân để trả thù, khiến lão Cấn tức điên lên.
1313"Tập 13"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy1 tháng 10 năm 2018 (2018-10-01)
Từ khi bị đánh gãy chân, Phong sĩ diện không cho ai chăm sóc mình kể cả ông Cấn. Lợi dụng tình thế đó cộng với việc biết Phong ưu ái mình nên Quỳnh xin ông Cấn được phép chăm sóc Phong để tìm cơ hội sớm gặp được con. Sau vụ chạm trán của Phong và đàn em thuộc phe của tên Vũ với kết quả là cậu quý tử Thiên Thai bị dạy cho một bài học làm gương, tất cả đã trở lại quy củ, nhưng Vũ vẫn có một dự cảm không lành. Và quả thật tai hoạ đã ập đến với chính gia đình và người thân của Vũ. Trong một buổi sáng tiễn vợ đi làm, Vũ đã bị Phong cùng đàn em ập đến xả súng trả thù. Kết quả là để đỡ đạn cho chồng mà Hân, người vợ đang mang thai sắp sinh của Vũ, đã trúng đạn và qua đời. Từ đây, chắc chắn sẽ mở ra một thời kỳ gió tanh mưa máu khắp nơi đây!
1414"Tập 14"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy2 tháng 10 năm 2018 (2018-10-02)
Tình hình bỗng quay ngoắt 180 độ khi Cảnh trở thành đối tượng tình nghi đầu tiên cho vị trí nghi vấn ám sát Vũ và vợ khi tất cả mọi bằng chứng đều chĩa mũi dùi về Cảnh. Đầu tiên là hành tung theo dõi gia đình Vũ trước án mạng, sau đó còn có chiếc xe của Cảnh cùng khẩu súng đầy dấu vân tay. Lúc này lão Cấn đã đánh tiếng với đàn em của Vũ về chỗ ở của con trai Quỳnh để bọn chúng có thể đón đầu bắt giết Cảnh ở đây nhưng đã thất bại. Trong tình thế này, Cảnh nhờ anh em đưa con trai Quỳnh lánh nạn trước rồi sau đó đột nhập vào nhà uy hiếp lão Cấn để cứu Quỳnh cùng bỏ trốn.
1515"Tập 15"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy8 tháng 10 năm 2018 (2018-10-08)
Cảnh sắp xếp đưa Quỳnh cùng con trai bỏ trốn khiến cô cảm động và cảm thấy mang ơn. Hôm sau, trong lúc mang con trai của Quỳnh đến điểm hẹn, Cảnh bị tay chân của tên Vũ đón đầu chặng đánh rồi dàn dựng thành tai nạn tàu lửa cán chết. Đứa bé từ đó không biết tung tích như thế nào. Tiếp đó Phong mua một số lượng lớn heroin vì muốn dùng để hại tên Vũ ngồi tù nhưng trong lúc giao dịch thì công an ập vào bắt quả tang trọn ổ cả lão Cấn và con trai. Thiên Thai theo đó mà sụp đổ, mọi người rã nhóm trở về tứ xứ trừ My Sói và Trang quyết định đi theo Phú để lập nên một đế chế mới của riêng mình. Quỳnh trở về quê nhà theo lời khuyên của chị Lan, rồi nhớ bố, buồn bã quá khứ và vì nỗi nhục làm gái mà tìm đến cái chết. Nhưng niềm tin rằng con trai mình vẫn còn sống ở đâu đó đã níu giữ Quỳnh lại với sự sống. Đây cũng chính là kết thúc phần 1 của bộ phim khi Quỳnh và các cô gái khác như Lan, Liên, Phương,... thoát khỏi "động quỷ" và trở về với gia đình.
161"Tập 16"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy9 tháng 10 năm 2018 (2018-10-09)
Bắt đầu từ tập 16 là bước sang phần 2 của phim. Sau cái chết của Cảnh và sự sụp đổ của Thiên Thai, Quỳnh thì lạc mất con nên bơ vơ chỉ còn một mình. Một thời gian sau, Quỳnh ổn định lại cuộc sống với công việc làm thuê ở tiệm mỹ phẩm. Lan trở về quê mở tiệm may và tìm được chồng cùng làng. Ngay lúc đám cưới diễn ra, nhà trai lại phát hiện ra quá khứ của Lan. Mọi chuyện vỡ lở, toàn bộ gia đình Lan và cả làng đều biết chuyện, đám cưới thì bị hủy. Bố Lan vì mất mặt mà bị đột quỵ. Cả gia đình từ mặt không nhìn Lan.
172"Tập 17"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy15 tháng 10 năm 2018 (2018-10-15)
Lan bị cả làng cười chê, bị cả gia đình khinh miệt kể cả cô em gái mà Lan đã bỏ biết bao tâm tư để lo lắng và chăm sóc cho. Người chồng hờ thì tìm đến đòi cô số tiền đã dùng chuẩn bị đám cưới, Lan vì thương bố mẹ bị làm phiền liên tục mà đành mượn tiền Quỳnh trả cho nhà trai.Bao năm tháng lăn lộn ở Thiên Thai rèn giũa cho Lan và cả Quỳnh cái sự gai góc, rắn rỏi và kiên cường với đời. Mặc cho mọi lời sỉ vả, bị cả làng tẩy chay, bị bọn đàn ông làng trêu ghẹo Lan vẫn giữ lòng trụ vững ở quê nhà vì lo nghĩ cho gia đình, cho bố mẹ và em gái. Lúc ấy Nghĩa - bảo kê cũ của Thiên Thai trong một lần đi viếng Cảnh thì bắt gặp tay sai của tên Vũ ngày xưa cũng đến viếng Cảnh. Thấy kì lạ, nên Nghĩa theo dõi và điều tra ra được sự thật về con trai Quỳnh vẫn còn sống. Có được thông tin, Quỳnh đến trung tâm bảo trợ tìm con nhưng đứa bé đã được nhận nuôi. Hành trình đi tìm lại đứa con của Quỳnh từ đây mà bắt đầu.
183"Tập 18"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy16 tháng 10 năm 2018 (2018-10-16)
Trong lúc lang thang tìm việc khắp nơi, Quỳnh vô tình trông thấy My Sói làm gợi lại biết bao chuyện xưa cũ ở Thiên Thai. My cũng thoáng thấy Quỳnh và khao khát trả thù vì vết sẹo cô đã để lại trên mặt mình lúc xưa. Lúc ấy ở quê nhà của Lan, bọn đàn ông trong làng được cầm đầu bởi tên chồng hờ của cô lập mưu cưỡng hiếp tập thể Lan rồi để cho các bà vợ trong làng bắt quả tang, mang Lan về đến nhà bếu rếu để trả thù. Bố Lan vì thế mà đột quỵ phải nhập viện.
194"Tập 19"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy22 tháng 10 năm 2018 (2018-10-22)
Bố của Lan sau khi nhập viện thì trở nên nguy kịch rồi qua đời. Cả gia đình thậm chí không cho Lan được chịu tang bố. Lan ngậm đắng nuốt cay quay lưng ra đi vì dù cô cố gắng cỡ nào đi nữa, gia đình cũng không thế chấp nhận và tin tưởng cô. Trên đường Lan lên thành phố với Quỳnh thì lại gặp tai nạn giao thông, khiến cô sống dở chết dở mà Quỳnh thì không hề hay biết. Lúc đó ở thành phố thì Thịnh - chủ cửa hàng thời trang Quỳnh đang làm việc muốn cô làm mẫu quảng bá cho tiệm nhưng Quỳnh không đồng ý. Đồng thời Thịnh cũng tỏ ra cảm mến Quỳnh qua những hành động chăm sóc cô. Hóa ra Thịnh lại là một người thân thiết với Vũ, vô tình khiến Vũ biết tin về Quỳnh của hiện tại. Vũ của bây giờ bỗng xuất hiện cùng 1 cậu con trai đáng ngờ.
205"Tập 20"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy23 tháng 10 năm 2018 (2018-10-23)
Quỳnh trên đường tìm con thông qua Thịnh thì bị trộm mất điện thoại có toàn bộ hình ảnh của cô cùng con trai. Hóa ra việc này lại là do tên Vũ đứng sau, Vũ còn ra lệnh cho đàn em lục soát phòng trọ của Quỳnh để tìm lấy hết hình ảnh liên quan đến đứa bé. Liệu Vũ làm điều này có ngầm ý gì? Sau chuyện ấy, Quỳnh về quê Lan tìm cô vì mất liên lạc nhưng cả gia đình Lan ngăn cản, xua đuổi Quỳnh. Mẹ và anh trai của Lan bảo rằng Lan đã đi biệt xứ, bỏ vào Nam trong khi Quỳnh cảm giác có chuyện không hay đang xảy đến với người chị của mình.
216"Tập 21"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy29 tháng 10 năm 2018 (2018-10-29)
Đào - em gái của Lan được bạn bè giới thiệu móc nối với My dưới danh nghĩa đi làm phục vụ ở quán bar mà không hề hay biết đang dấn thân vào chốn đen tối đầy cạm bẫy. Trong lúc đó, những hình ảnh mà Quỳnh đồng ý tham gia chụp mẫu ảnh cho công ty thời trang đang làm việc được phát tán rộng rãi khắp nơi khiến nỗi lo sợ quay lại ám ảnh cô về những ngày tháng ở Thiên Thai. Đồng thời giúp My Sói tìm được tung tích của Quỳnh và lên kế hoạch trả thù vết sẹo năm xưa.
227"Tập 22"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy30 tháng 10 năm 2018 (2018-10-30)
Tung tích của Lan bấy lâu nay là 1 bí ẩn sau vụ tai nạn lúc trước. Cả gia đình Lan giấu mỗi khi Quỳnh tìm đến nhưng hóa ra Lan đã tỉnh lại sau tai nạn và phát điên nên bị mẹ cô nhốt trong nhà. Lúc này trên Hà Nội, Quỳnh chẳng những gặp lại Vũ, mà còn phát hiện hóa ra Vũ là tổng giám đốc của công ty cô đang làm việc và là anh rể của Thịnh - người đang theo đuổi Quỳnh. Sau loạt ảnh làm mẫu của Quỳnh được công khai, My biết và tìm trực tiếp đến cửa hàng Quỳnh làm việc để đe dọa về mối hận thù mình đã nung nấu bấy lâu nay. Hôm sau, trên đường đi làm Quỳnh bị 1 nhóm lạ mặt nhào đến đánh ghen ngay trước cửa hàng.
238"Tập 23"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy5 tháng 11 năm 2018 (2018-11-05)
Sau khi video đánh ghen về Quỳnh bị upload lên mạng và quá khứ của Quỳnh đã bị lộ, Quỳnh ngày ngày bị người lạ trêu chọc và coi thường, thậm chí còn suýt bị cưỡng hiếp bởi ông chủ nhà trọ. Và để giữ danh dự cho cửa hàng quần áo, Thịnh tạm thời cho Quỳnh nghỉ việc. Tuy nhiên, Quỳnh biết đều là do My sói gây ra! Không thể chịu được sự trêu chọc, Quỳnh tạm thời rời nhà trọ cũ và về cùng nhà thuê của anh Nghĩa để tạm ở. Khi Quỳnh đi xin việc, Quỳnh luôn bị mọi người xua đuổi, khinh bỉ, thậm chí suýt bị ăn đập.
249"Tập 24"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy6 tháng 11 năm 2018 (2018-11-06)

Không biết sự tình chị Lan thế nào, Quỳnh về nhà của Lan và phát hiện Lan bị tâm thần. Muốn được chữa, nhưng do chi phí rất lớn nên tạm thời Quỳnh và gia đình Lan không còn cách nào khác.Thấy số phận của Lan và mình bi kịch như thế nào, Quỳnh bỗng nhiên phát khóc.

Trước đó, Đào không may bị người ta nghi ngờ là người quen của "Quỳnh Búp Bê". Và tệ hơn, khi My sói phát hiện Đào đang hẹn hò với Kiên (mặc dù Đào không hề biết gì về quan hệ của Kiên với My), My đã đánh ghen Đào rất dã man và Đào đã tiết lộ ra rằng mình là em gái của Lan và Lan là bạn thân của Quỳnh, sau đó Kiên phát hiện, đánh nhau và chia tay My. Quá uất ức trước sự chia tay và phản bội đó, My bắt đầu đổ lỗi cho Quỳnh và Lan vì tội khuyên Đào hẹn hò với Kiên và mặc kệ My, và hứa sẽ trả thù Quỳnh, Lan, đặc biệt là Đào.
2510"Tập 25"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy12 tháng 11 năm 2018 (2018-11-12)
Sau khi tìm được Đào, Quỳnh đã sáng mắt Đào lên và Đào sốc khi biết chị Lan bị tâm thần. Quá hối hận về bản thân, Đào nhốt mình trong nhà trọ của mình, thế nhưng Đào bị My với Trang lừa, bị uống thuốc mê và quay video đồi trụy. Và My đặt điều kiện với Đào và Quỳnh rằng Đào "phải làm cave" như Quỳnh với Lan, không thì sẽ tung video lên mạng xã hội. Sợ hãi quá mức, Đào hoảng loạn kêu sự giúp đỡ của Quỳnh và Nghĩa. Cùng lúc đó, khi Thịnh và My (bí mật nghe lén) phát hiện bé Minh (hiện đang là con nuôi của Vũ) là con ruột của Quỳnh, anh định kể cho Quỳnh nhưng Vũ dọa rằng nếu nói cho Quỳnh sự thật, anh cùng thằng bé sẽ rời đi và không trở lại. Trở lại sự cố của Quỳnh và Đào, 2 người cuối cùng cũng gặp mặt My trực tiếp tại chung cư của cô ta. Và về bố dượng của Quỳnh, hắn ta bây giờ vẫn lang thang tìm tung tích của Quỳnh, tuy nhiên vẫn "chơi khách" tại quán bar của My và từ đó gặp được My.
2611"Tập 26"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy13 tháng 11 năm 2018 (2018-11-13)
Khi không còn cách nào khác, Quỳnh kêu Nghĩa phải ép buộc My xóa clip của Đào. Nhưng éo le, My và đàn tay sai của cô ta lại cho Nghĩa một trận đòn dã man. Và Đào thấy thương xót, đành chấp nhận lời yêu cầu của My là làm ca-ve. Nhưng vẫn còn rất sợ hãi nên Đào định trốn thoát nhưng quá muộn. Tệ hơn người định "chơi" với Đào lại chính là cha dượng của Quỳnh. Khi Quỳnh với Nghĩa và Thịnh cứu được Đào, cũng là lúc cha dượng phát hiện được Quỳnh. Và sau khi nghĩ lại những lần mình cưỡng hiếp Quỳnh, hắn ta âm thầm bàn bạc với My về tung tích của Quỳnh.
2712"Tập 27"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy19 tháng 11 năm 2018 (2018-11-19)
Quỳnh bị lừa đến nhà của My mà không hề hay biết đây là một cái bẫy có người cha dượng đã từng lạm dụng cô năm xưa đang chờ ở đó. Một lần nữa, những cay đắng ê chề, tủi hổ Quỳnh từng phải chịu đựng năm 17 tuổi bỗng quay về ám ảnh cô không thiếu thứ gì. Sau đó Quỳnh còn kiệt quệ đến mức ngất xỉu phải nhập viện. Chạm mặt nhau ở bệnh viện lúc ấy, Nghĩa biết được Thịnh chính là em vợ của Vũ nên quyết định kể cho Thịnh nghe về cuộc đời Quỳnh rồi nhờ Thịnh hỏi Vũ giúp đỡ Quỳnh cùng Đào đối phó với My. Bị chặn đánh sống dở chết dở, My hiểu ra mình không thể đấu lại Vũ nên tìm đến cha dượng của Quỳnh và bắt đầu kể câu chuyện về đứa bé con Quỳnh.
2813"Tập 28"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy20 tháng 11 năm 2018 (2018-11-20)

Cuối cùng thì tên cha dượng cũng biết được danh tính về con trai của Quỳnh, và hắn ta ngày càng ghê tởm với Quỳnh hơn. Không thể chịu được, Quỳnh đã về thăm mộ của cha và đến tâm sự với Thịnh về cuộc đời của mình. Quá ghê tởm, uất ức bởi lời nói của My sói, hôm sau Quỳnh đã đến nhà tên bố dượng, với mục đích đâm chết hắn ta. Nhưng tình huống éo le, hắn ta vô tình đâm thẳng vào bụng Quỳnh. Bị Thịnh phát hiện, hắn ta sợ hãi bỏ chạy định đầu thú cho công an nhưng quá hèn nhát nên bỏ chạy, tuy nhiên "gieo gió thì phải gặt bão", hắn ta đã bị ô tô tông chết. Quay trở lại Thịnh, thấy Quỳnh bị thương, anh đã đưa Quỳnh đi cấp cứu. Về Vũ và Minh, bé Minh luôn mong chỉ được gặp mẹ trong lúc thấy bạn bè được bố mẹ đưa đến trường, Vũ cũng đồng ý và thấy thương Minh, song đã phát hiện Quỳnh đang cấp cứu nguy kịch. Vũ lần này cùng Thịnh cùng nhau mong rằng Quỳnh qua được.

Một thời gian sau, cũng là lúc mọi chuyện trở nên ổn thỏa. Cảnh quay quay một ngôi nhà gần bờ biển, cùng với đó là Quỳnh và bé Tý (bé Minh, tên do Quỳnh đặt). Quỳnh lúc đó nhận được bưu phẩm từ bố nuôi Vũ (mặc dù Quỳnh vẫn yêu Thịnh), đều là đồ chơi đồ dùng cho Tý. Quỳnh hạnh phúc, kể với Tý rằng sau này bố Vũ với chú Thịnh sẽ đến thăm. Còn về Lan, Lan sau này đã được hồi phục sức khỏe và xuất viện, đoàn tụ gia đình cùng Đào, và Quỳnh rất hạnh phúc về điều đó. Còn My, cô ta đã bị công an bắt vì tội tàng trữ ma túy và ức hiếp người khác, nhờ Kiên đã báo cáo cho công an.

Từ cuộc sống éo le bất hạnh mất cha mẹ, bị hiếp dâm bởi cha dượng và bị ép làm ca-ve, cho đến có gia đình người thân kế bên ở nhau, tâm sự chơi vui cùng, Quỳnh nay không còn lo âu những nỗi đau nào nữa... Cùng với kết thúc là cảnh hai mẹ con Quỳnh và Tý đi thả diều bên cạnh bờ biển mênh mông xanh trong. Cuối tập có một cảnh một người lái xe máy khắp vùng nói, và người đó lại không ai khác là Cảnh. Trong khi đó, tập cuối của bộ phim khép lại với cái kết mở.

Tập đặc biệt[sửa mã nguồn]

TT.
tổng thể
TT. trong
mùa phim
Tiêu đềĐạo diễnBiên kịchNgày phát sóng gốc
29Tập–biệt"Quỳnh búp bê ngoại truyện"NSƯT Mai Hồng PhongPhạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt, Nguyễn Thu Thủy21 tháng 11 năm 2018 (2018-11-21)
Quỳnh búp bê ngoại truyện là hậu truyện từ tập 1–15 và tiền truyện từ tập 16–28. Câu chuyện kể lại về Cảnh và hành trình lang thang của anh ta. Sau khi mọi người tưởng anh ta đã chết vì bị tàu cán (tập 15), nhưng thực tế là không. Anh vẫn sống song vẫn giữ bí mật trước mọi người, kể cả Quỳnh. Và một câu chuyện mới liên quan về Cảnh, My, Quỳnh và Phong bắt đầu, mặc dù xuyên suốt câu chuyện chỉ mang nụ cười "đau cả bụng" cho mọi người. Và bài hát (nói đúng hơn là toàn xuất hiện trong hết tập này) là "Người hãy quên em đi".