Thảo luận Tập tin:Nguyen-Van-Coc.JPG

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Tmct

Tôi trích quy định của Wikipedia ra đây, do không biết nên để ở đây hay thảo luận tại bài Nguyễn Văn Cốc, với đề nghị rằng, xin hãy sử dụng hình đúng mục đích mà lời biện hộ hợp lý nêu ra ở đây. Tôi thì thấy rằng, tấm hình đang được dùng tại bài đó chỉ với mục đích mô tả anh ta/cô ta trông như thế nào chứ không hề có nhắc đến lịch sử gì cả. Vả lại, người tải lên tin rằng không thể thay thế không có nghĩa là không thể thay thế. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:44, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)Trả lời

Sai rồi. Cái quan trọng là người trong ảnh mặc đồ phi công và ngồi trên máy bay, và được chụp vào thời kỳ nhân vật đang làm phi công (không dài) - một thời kỳ rất quan trọng vì có đến 9 cái máy bay bị người này bắn rơi trong thời kỳ ngắn này. Ảnh này không phải để nhìn mặt mũi, vì đã có ảnh khác có mặt mũi rồi.
Giống như ảnh hội nghị Paris. Điểm quan trọng có tính "lịch sử" không phải là bà ấy trông như thế nào, mà là bà ấy đang cầm bút, đang ngồi tại phòng họp hội nghị.
Giống như nhiều ảnh về Hồ Chí MInh không phải để nhìn xem cụ trông như thế nào, mà là vì cụ đang cầm cuốc, hoặc đang đứng cạnh ông XYZ nào đó tại một nơi ABC nào đó.
Tmct (thảo luận) 12:14, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)Trả lời