Thảo luận Thành viên:Kim-giao tr

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi NguoiDungKhongDinhDanh trong đề tài Global ban proposal notification

Hoan nghênh!

Xin chào, Kim-giao tr, và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn vì những đóng góp của bạn. Tôi hy vọng bạn thích nơi này và sẽ quyết định ở lại. Nhưng mà không may là một hoặc vài trang mà bạn đã tạo chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia, và chúng có thể sớm bị xóa.

Có một trang nói về cách viết bài mới mà có thể bạn sẽ muốn đọc là Bài viết đầu tiên của bạn. Nếu bạn gặp vướng mắc, và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, nơi các thành viên có kinh nghiệm tại Wikipedia có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích khác dành cho những người mới tham gia:

Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với việc sửa đổi tại đây và trở thành một dân Wikipedia! Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có câu hỏi nào, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Thái Nhi (thảo luận) 13:11, ngày 10 tháng 2 năm 2013 (UTC)Trả lời

Trao đổi[sửa mã nguồn]

Tôi hiểu là bạn không vui khi thấy những sửa đổi của mình bị lùi lại và đã có phần phản ứng tiêu cực. Tuy nhiên, bạn tham gia wiki đã lâu, nên cũng hiểu wiki mang thuộc tính mở và ngay chính trên mỗi ô sửa đổi cũng đã lưu ý: Nếu không muốn những gì bạn viết bị tùy ý chỉnh sửa và tái phân phối, xin đừng đăng nó ở đây.. Những điều tôi góp ý với bạn không thuộc về quan điểm chính trị mà là thuộc tính bách khoa, vì vậy không nên vội vàng quy kết mà chúng ta cùng thảo luận trước.

  • Về bài hiệu kỳ, đầu tựa ghi rất rõ là "các hiệu kỳ tồn tại trong lịch sử Việt Nam", nghĩa là bài viết được giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam, bất kể thời đại nào, chế độ nào, miễn là từng hoạt động tại Việt Nam. Các tổ chức của người Việt ở hải ngoại không nằm trong phạm vi chủ đề này, vì vậy tôi đã di dời khỏi bài.
  • Một giới hạn khác là các hiệu kỳ phải ở quy mô quốc gia, không bao gồm các tổ chức quy mô nhỏ, hoạt tính chất ngắn hạn. Các hiệu kỳ của những tổ chức này cũng bị di dời.
  • Về nguồn, bạn cần tuân thủ quy định của wiki về nguồn độc lập và đáng tin cậy, có khả năng kiểm chứng được. Một số nguồn bạn đưa lên không có vấn đề, nhưng nguồn chủ yếu của bạn lại là nguồn tự xuất bản và hoàn toàn kém tin cậy. Các hiệu kỳ tải lên hoàn toàn không có một tài liệu nào có uy tín mô tả, vì vậy tôi đặt tiêu bản {fact}. Nếu không có nguồn đáng tin cậy, thông tin cũng buộc phải di dời khỏi bài.

Cuối cùng, chúng ta thảo luận trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Trước đây, tôi từng thảo luận về vấn đề này trong phần thảo luận của Qgnt nhưng không có bất kỳ hồi âm nào. Nếu bạn có thể cung cấp lập luận hợp lý và thuyết phục, sẽ không có khi thuyết phục mọi người.

Chúc bạn năm mới vui vẻ. Thái Nhi (thảo luận) 15:43, ngày 10 tháng 2 năm 2013 (UTC)Trả lời

Mày nói như cái thằng dở hơi vậy. Tin cậy cái con mẹ gì, đối với bọn Hồng vệ binh chúng mày, cái gì do Đảng cộng sản cho phép mới là đáng tin cậy chứ gì ? Vứt cha cái thằng Hoàng Văn Thái nhà mày xuống lỗ đen lịch sử được rồi đấy.

February 2013[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm tạm thời vì thái độ văn minh. Khi thời hạn cấm đã hết, bạn được đón chào thực hiện đóng góp mang tính xây dựng. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{unblock|reason=Your reason here ~~~~}}, nhưng trước tên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm. Thái Nhi (thảo luận) 12:02, ngày 13 tháng 2 năm 2013 (UTC)Trả lời

Global ban proposal notification[sửa mã nguồn]

Apologies for writing in English. Xin hãy giúp dịch sang ngôn ngữ của bạn There is an on-going discussion about a proposal that you be globally banned from editing all Wikimedia projects. You are invited to participate at Requests for comment/Global ban for Musée Annam on Meta-Wiki. Cảm ơn! NguoiDungKhongDinhDanh (thảo luận) 14:24, ngày 27 tháng 12 năm 2021 (UTC)Trả lời