Thảo luận Thành viên:Minhdb

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi Rượu Thịt Chó trong đề tài Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận về Huyện cấp thị

Về vấn đề trung lập và cách viết tên mới[sửa mã nguồn]

Chào bạn Bình Minh,

Hoan nghên bạn đã tạo một tài khoản để tham gia trong dự án này. Một điều lệ quan trọng của dự án này là quan điểm trung lập. Độc giả của Bách khoa toàn thư này đến từ khắp thế giới, cho nên nhiều người có thể không đồng ý với một vài điều bạn tin tưởng. Xin bạn hãy tham khảo trang Wikipedia:Thái độ trung lập để biết thêm chi tiết.

Bạn còn có thể tham khảo Wikipedia:Viết trang mới để biết cách viết một trang mới (tên trang cũng nên được viết theo chính tả tiếng Việt). Trang Help:Sửa đổi sẽ cho bạn vài mẹo để tiện sửa đổi các trang bằng cách "wiki" này. Dung Nguyen 18:43, 15 tháng 4 2005 (UTC)

Lưu ý về bản quyền[sửa mã nguồn]

Xin bạn hãy lưu ý về việc tuân thủ bản quyền tại dự án này. Vì hầu hết tài liệu tại đây được phân phối theo giấy phép GFDL (Giấy Phép Văn Bản Tự Do), chúng ta không nên truyền lên những tài liệu không rõ nguồn hay chưa được phép tác giả. Hình Phật tử tự thiêu của bạn đã bị xóa vì nó được lấy từ [1], nơi tác giả tuyệt đối không cho phép sử dụng. Khi bạn truyền lên một tài liệu, xin nhớ hãy điền vào lý lịch của hình để người khác dễ tìm hiểu nguồn gốc của nó. Dung Nguyen 01:20, 16 tháng 4 2005 (UTC)

Dịch từ các wikipedia khác[sửa mã nguồn]

Chào bạn Minh, một cách để tránh các vấn đề bản quyền về thông tin là bạn có thể dịch các bài từ các wikipedia khác, nhất là tiếng Anh chẳng hạn; bằng cách này chúng ta có thể standing on the shoulders of giants. Trước mắt bạn có thể chọn dịch những khái niệm cơ bản trong ngành kiến trúc, quy hoạch đô thị, v.v. Chúc vui! Nguyễn Thanh Quang 00:12, 18 tháng 4 2005 (UTC)

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận về Huyện cấp thị[sửa mã nguồn]

Chào bạn, hiện tại ở Wikipedia đang có thảo luận về cách dịch đơn vị hành chính "Huyện cấp thị" của Trung Quốc sang tiếng Việt.

Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở thảo luận/biểu quyết này. Ý kiến của bạn rất quan trọng trong việc xác định đúng tính chất cấp bậc, địa vị của đơn vị hành chính đó, làm cơ sở cho việc xây dựng các bài viết liên quan trong Dự án hành chính Trung Quốc. Xin lỗi nếu đã làm phiền bạn. Rượu Thịt Chó (thảo luận) 14:05, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời