Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc
Địa chỉ
Ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom
, ,
Thông tin
LoạiCao đẳng
Khẩu hiệuThăng tiến con người toàn diện
Thành lập19 tháng 7 năm 2017; 6 năm trước (2017-07-19)
Hiệu trưởngGiuse Hà Đăng Định
Bài hátTrường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc - Mai Nguyên Vũ
Websitehttps://caodanghoabinhxuanloc.edu.vn
Thông tin khác
Thuộc tổ chứcGiáo phận Xuân Lộc
Tổ chức và quản lý
Phó hiệu trưởngPhilipphê Trần Công Thuận
Phêrô Trịnh Thanh Toản

Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc là một trường cao đẳng tư thục thuộc sở hữu của Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc, tọa lạc tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Kể từ sau năm 1975 cho đến hiện tại, đây là trường cao đẳng đầu tiên và duy nhất do Giáo hội Công giáo tại Việt Nam điều hành, với chương trình đào tạo nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam.

Trường có tiền thân là Trường Trung cấp nghề Hòa Bình được thành lập ngày 09 tháng 6 năm 2008 và chính thức hoạt động ngày 20 tháng 12 năm 2012. Đến năm 2017, trường được quyết định cho phép nâng cấp lên thành Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc, do Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ký ngày 19 tháng 7.[1]

Với phương châm "Thăng tiến con người toàn diện", nhà trường muốn đào tạo các học sinh trở thành những con người có ích cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội và Giáo Hội, là những người thợ có tay nghề cao và có đạo đức nghề nghiệp.

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Trường Trung Cấp Nghề Hòa Bình đã được nâng lên thành trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc”. Bản gốc lưu trữ ngày 5 tháng 9 năm 2018. Truy cập ngày 3 tháng 9 năm 2017.

2. Lễ công bố thành lập trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc