Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Huỳnh Thị Ngọc Trâm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Huỳnh Thị Ngọc Trâm, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn có thể tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Huỳnh Thị Ngọc Trâm. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Bình Giang 08:59, ngày 21 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

Hệ số Gini[sửa mã nguồn]

Tôi đã sửa bài này sau khi đọc góp ý của bạn. Mong bạn tiếp tục giúp hoàn thiện nó. Cảm ơn bạn.--Bình Giang 08:59, ngày 21 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

RE:Nghi án 47.800 đồng[sửa mã nguồn]

Tôi biểu quyết xóa bài Nghi án 47.800 đồng vì đây là một vụ án theo ý riêng của tôi là nhỏ, chưa đủ lớn để đưa vào tự điển bách khoa. Nếu như vụ án này được cả thế giới đưa tin như vụ án của Madeleine McCann, Năm Cam hay Vụ PMU 18 thì theo ý tôi chắc chắn sẽ xứng đáng được đưa vào tự điển bách khoa. Đây chỉ là ý riêng của tôi. Tiện đây tôi xin được góp ý nhỏ: bài Bé Madeleine McCann theo tôi nên chuyển tựa đề thành Vụ Madeleine McCann nếu như muốn nói về việc Madeleine mất tích hoặc là Madeleine McCann nếu như muốn nói về thân thế của cô bé. Thân mến. Phan Ba 12:36, ngày 7 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời

Đoạn văn "còn nhiều thông tin hay nữa tôi xin cập nhật sau khi có thời gian Đợi anh bạn cập nhật thì bài đã bị xoá. Nóng tính nhỉ? hà! hà!" là Lê Thy đang nói chuyện với Conbo những gì anh ấy viết trong bài huyện Xín Mần, hoàn toàn không liên quan đến phần luận thảo luận của Huỳnh Thị Ngọc Trâm với thành viên Conbo , Huỳnh Thị Ngọc Trâm đã quá bộp chộp mắng người khác là bất lịch sự? Lê Thy 14:20, ngày 7 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời
Đã trả lời.Huỳnh Thị Ngọc Trâm 01:58, ngày 10 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời

Lê Thy[sửa mã nguồn]

Câu Lê Thy trích dẫn mà không tách riêng ra để gây hiểu nhầm là một phần của bài Huyện Xín Mần đã bị xóa. Cụ thể xem tại đây. Vương Ngân Hà 02:11, ngày 10 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời

Một ít ý kiến về thảo luận tại bài Vụ Madeleine McCann mất tích[sửa mã nguồn]

Tôi xin có ý kiến về sự tranh cãi của các thành viên tại trang này

  • Thành viên:Lê Thy hay bất cứ thành viên nào khác của Wiki đều có quyền đặt bảng thông báo, nhưng cần phải nêu lý do (có lẽ thành viên Lê Thy cho rằng nhiều người đọc bài này đều sẽ tự hiểu lý do vì sao đặt bảng), đó là thiếu sót của thành viên này.
  • Chuyện tiêu chuẩn hay không còn là sự tranh cãi dài ngày, nhưng mong bạn Huỳnh Thị Ngọc Trâm hãy hiểu cho lý do tại sao lại có thành viên đặt ra vấn đề đối với bài này, khi bạn là người thường xuyên theo dõi Wikipedia, và tìm thấy một bài viết mà bạn chưa nghe thấy bao giờ và đọc bài viết xong thì bạn không thấy nó đáng phải biết (xin lỗi nếu tôi dùng từ hơi nặng).
  • Hãy đừng so sánh tiêu chuẩn với các ngôn ngữ Anh, Pháp hay Đức vì nó rất khập khiễng, nếu bạn tin rằng nó xứng đáng có mặt tại Wikipedia, hãy chứng minh nó.

Thảo luận với bạn một chút để bạn hiểu hơn cách các thành viên đang làm việc tại đây, có thể nó hay, có thể nó không hay, nhưng có lẽ hiểu hiện tại, để sửa chữa cho tương lai vẫn là cách làm tốt, đúng không bạn? Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 09:35, ngày 11 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời