Thảo luận Thành viên:Minhhai 2000/Lưu/1

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 4 năm trước bởi Mongrangvebet trong đề tài Xóa nội dung của mình

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Minhhai 2000/Lưu/1!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.570 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Minhhai 2000/Lưu/1.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả, và
phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật".

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, sách hướng dẫn, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

Tuanminh01 (thảo luận) 05:30, ngày 30 tháng 8 năm 2014 (UTC).Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:The Best of Whitney Houston.jpeg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:The Best of Whitney Houston.jpeg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Jspeed1310 (thảo luận) 16:15, ngày 6 tháng 10 năm 2014 (UTC)Trả lời

Một tô phở cho bạn![sửa mã nguồn]

tặng bạn ăn chơi -))  A l p h a m a  Talk - Bot - Page 15:20, ngày 7 tháng 10 năm 2014 (UTC)Trả lời

Bạn không biết thì đừng đặt thẻ lung tung, tôi dịch từ wiki Anh sang đấy

Nguồn của cái bạn bảo đặt thẻ xóa đây này:

REFERENCES: Boomstra, W. "Nogmaals de stelling van Pompeïu." Nieuw Tijdschr. Wisk. 44, 285-288, 1956-1957.

Bottema, O. "De stelling van Pompeïu." Nieuw Tijdschr. Wisk. 44, 183-184, 1956-1957.

Bottema, O. "On a Relation Between Four Line Segments." Annali di Math. 70, 295-304, 1965.

Bottema, O. Verscheidenheden. Groningen, Netherlands: Wolters-Noordhoff/NVvW, pp. 134-137, 1977.

Pompeïu, D. "Une identité entre nombres complexes et un théorème du géometrie élémentaire." Bull. Math. Phys. École Polytechnique Bucarest 6, 6-7, 1936.

Pavlovic, S. V. "Sur un démonstration géométrique d'un théorème de M. D. Pompeïu." Elem. Math. 8, 13-15, 1953.

Pavlovic, S. V. "Ueber die Erweiterung eines elementargeometrischen Satzes von D. Pompeïu." Abh. Math. Sem. Hamburg 30, 54-60, 1967.

Sydler, J. P. "Autre démonstration du théorème de Pompeïu." Elem. Math. 8, 15-16, 1953.

Veldkamp, G. R. "Een stelling uit de elementaire meetkunde van het platte vlak." Nieuw Tijdschr. Wisk. 44, 1-4, 1956-1957.

Veldkamp, G. R. "Nog een generalisatie van de stelling van Pompeïu." Nieuw Tijdschr. Wisk. 45, 197-204, 1957-1958.

Xin lỗi bạn nhé, cái đó tớ dịch từ wiki ANh sang, nhưng vì chưa kịp đưa nguồn hàn lâm vào--Eightcirclestheorem (thảo luận) 11:03, ngày 10 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Bạn lên google tìm sách là hết cãi; giúp mình bổ sung nguồn nhé, cùng xây dựng wiki --Eightcirclestheorem (thảo luận) 11:13, ngày 10 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Ừ. Mà mình thấy bạn bị war nhiều quá, có chuyện gì thế ? Minhhai 2000 (thảo luận) 11:17, ngày 10 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Could I Have This Kiss Forever mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

ALittleQuenhi (thảo luận) 11:46, ngày 10 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Những hình bìa CD mà bạn mới tải lên là những hình có bản quyền, đúng ra là không được sử dụng. Nhưng tại Wikipedia, có thể sử dụng hợp lý trong trang viết về CD đó, với điều kiện là ngoài phần mô tả sử dụng hợp lý (mà bạn đã làm), phải kèm theo giấy phép / thẻ quyền. Cụ thể là bạn thêm lệnh {{bìa CD}} vào các trang hình đó, như tôi đã làm giúp bạn tại đây, xem thử: [1] . Đối với những trường hợp khác không phải bìa CD, bạn có thể tham khảo danh sách thẻ quyền tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh hoặc xem cách làm tương ứng ở mục Licensing bên trang hình tiếng Anh.--Langtucodoc (thảo luận) 17:54, ngày 11 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời
Ngoài ra, bạn không cần tìm hình bên ngoài hay là trên mạng, mà có thể download hình ngay tại trang tiếng Anh, và copy cả cách mô tả của họ. --Langtucodoc (thảo luận) 17:59, ngày 11 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Mình cũng ko để ý nhiều về ảnh lắm. Cảm ơn bạn. Mình sẽ sửa

Cảm ơn em bé nhé --Eightcirclestheorem (thảo luận) 07:26, ngày 14 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Em bé à, dạo này anh bận quá nên chưa có thời gian soạn các bài mới. --Eightcirclestheorem (thảo luận) 11:34, ngày 19 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

where dịch là trong đó, hoặc với (dùng chú thích các ký hiệu trong các công thức)--Eightcirclestheorem (thảo luận) 14:34, ngày 19 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

em hiểu rồi Minhhai 2000 (thảo luận) 14:39, ngày 19 tháng 11 năm 2014 (UTC)Trả lời

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:American Idol Season 11 Highlights (Phillip Phillips EP).jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:American Idol Season 11 Highlights (Phillip Phillips EP).jpg. Tuy nhiên, hiện nay nó thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền. Nó có thể bị xóa trong thời gian ngắn sắp tới, trừ khi chúng tôi có thể xác nhận rằng nó có một giấy phép chấp nhận được và nguồn gốc để kiểm chứng. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả tập tin. Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để xem bạn được và không được những tập tin nào lên Wikipedia. Bạn có thể tìm thấy một thẻ quyền phù hợp với tập tin của bạn tại trang về thẻ quyền.

Xin bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các tập tin mà bạn đã tải lên để chắc chắn chúng đã được ghi thông tin đầy đủ. Đây là dánh sách tập tin do bạn tải lên.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy tự nhiên nêu nó lên tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn về sự hợp tác của bạn. Jspeed1310 (thảo luận) 06:00, ngày 7 tháng 12 năm 2014 (UTC)Trả lời

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Partners (album của Barbra Streisand) mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 06:39, ngày 2 tháng 2 năm 2015 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Biên tập viên
tặng bạn ngôi sao vì những đóng góp cho Wikipedia.  A l p h a m a  Talk - Bot - Page 09:47, ngày 9 tháng 2 năm 2015 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết How Big, How Blue, How Beautiful mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 03:13, ngày 26 tháng 6 năm 2015 (UTC)Trả lời

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Drones (album của Muse) mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 03:13, ngày 26 tháng 6 năm 2015 (UTC)Trả lời

Quyền tự đánh dấu tuần tra[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Theo đề nghị của điều phối viên Quenhitran, tôi đã gán quyền Tự đánh dấu tuần tra cho bạn, thể hiện sự tin cậy của cộng đồng wikipedia tiếng Việt với những đóng góp của bạn. Mong bạn tiếp tục có những đóng góp hữu ích trong tương lai. conbo trả lời 22:29, ngày 28 tháng 6 năm 2015 (UTC)Trả lời

Khoá bài[sửa mã nguồn]

Tôi đã bán khoá. —Trần Quế Nhi (thảo luận) 03:07, ngày 3 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Greetings from Poland[sửa mã nguồn]

Hi. I'm polish user of Wikipedia. I'm looking for informations about the largest islands of Vietnam. Can you help me? I will make the list 10-20 Vietnam's largest islands on the polish Wikipedia with sources. Greetings. Torrosbak (thảo luận) 14:14, ngày 8 tháng 7 năm 2015 (UTC)

Hi. I'm very pleased to help you. I'm not interested in Geography, but I could help you. Here is the list of 10 largest islands of Vietnam, with some reliable sources. But some are sources from blog. All the numbers are counted by kilometers (km2)

1. Phú Quốc - 567 km2[1]

2. Hòn La - 100 km2 (8900 hectares of land + 1100 hectares of island and sea)[2]

3. Long Sơn, Vũng Tàu - 92 km2[3]

4. Côn Sơn - 51(.52) km2[4]

5. Vĩnh Thực - 50 km2 (equivalent with 5000 hectares)[5]

6. Cồn Nổi - 48,54 km2 (4854 hectares)[2]

7. Cồn Lu - 45 km2 (4500 hectares)[2]

8. Đảo Gò Găng - 30 km2[6]

9. Cồn Ngạn - 15 km2[2]

10. Lý Sơn - approximately 10 km2 (9.97)[7]

Hope this will help you.Minh (thảo luận) 04:10, ngày 9 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thank you very much. Every help is valuable. Torrosbak (thảo luận) 16:12, ngày 9 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời
  1. ^ “Hòn đảo lớn nhất”. kyluc.vn. Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietnam Record Association. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  2. ^ a b c d “Việt Nam có tất cả bao nhiêu đảo? Đảo nào lớn nhất? Đảo nào nhỏ nhất?”. thieunhininhthuan.wordpress.com. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  3. ^ “GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XÃ LONG SƠN 8/16/2007 2:42:32 PM”. sokhcn.baria-vungtau.gov.vn. Long Sơn official site. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  4. ^ “HUYỆN CÔN ĐẢO”. bariavungtautourism.com. Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  5. ^ “Vĩnh Thực không còn xa...”. baoquangninh.com.vn. Báo Quảng Ninh. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  6. ^ “Nước về trên đảo Gò Găng”. thanhnien.com.vn. Báo Thanh Niên. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.
  7. ^ “HUYỆN LÝ SƠN”. vietnamtourism.com. Tổng cục Du lịch. Truy cập ngày 9 tháng 7 năm 2015.

Bài viết chọn lọc[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia bình chọn cho bài Giuse Maria Trịnh Văn Căn trở thành bài viết chọn lọc. Được nhận phiếu bầu/ ý kiến đóng góp của bạn là niềm vinh hạnh của tôi. Cám ơn bạn đã đọc tin nhắn ː) --Tân-Đế (thảo luận) 03:13, ngày 13 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Before This World mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 16:48, ngày 15 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Tin nhắn[sửa mã nguồn]

Có chuyện gì với Face của cậu thế! https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn_Th%C3%A0nh_vi%C3%AAn:Mintu_Martin

Một chiếc bánh quy cho bạn![sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã ủng hộ bài viết Giuse Maria Trịnh Văn Căn trở thành BVCL ^^. Xem cái bánh cho no nè!! Tân-Đế (thảo luận) 15:10, ngày 16 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hic bạn chu đáo quá. Ko có gì đâu.Minh (thảo luận) 15:11, ngày 16 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

@_@ Có ăn được đâu mà, đem trưng thui ^-^ --Tân-Đế (thảo luận) 15:14, ngày 16 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Dreams Worth More Than Money mà bạn đã viết ra hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết hoặc vừa mới được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 01:49, ngày 18 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Khoá trang[sửa mã nguồn]

Tôi đã bán khoá trang 2 tuần và trao đổi với các IP có liên quan. Xin cứ tự nhiên liên hệ với tôi nếu bạn gặp vấn đề gì cần giúp đỡ, tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình. —Trần Quế Nhi (thảo luận) 06:23, ngày 21 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Wikipedia: Thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, nhờ bạn vào trang Wikipedia:Thảo luận để xem ý kiến mới của tôi về việc đưa các hạng mục khác vào mục bài viết chọn lọc ở trang chính cho đỡ thiếu và thêm hạng mục mới cho bài viết tốt.nhat 06:52, ngày 25 tháng 7 năm 2015 (UTC)

Wikipedia:Biểu quyết/Quy định gỡ công cụ Bảo quản viên[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến về quy định trên. Xin cảm ơn. Na Tra (thảo luận) 09:57, ngày 27 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia bình chọn cho bài Bão Cecil (1989) trở thành danh sách chọn lọc. Cảm ơn bạn. Minh Nhật (thảo luận) 06:55, ngày 29 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thư viện cộng đồng[sửa mã nguồn]

Mọi bạn vô Wikipedia:Thư viện Wikipedia để xem bạn có thể góp ích được gì vô trong đó không, đặc biệt là phần Wikipedia:Thư viện Wikipedia/Thư viện cộng đồng. Những thứ có ích ví dụ như: quyền truy cập các trang thông tin tốn tiền, sách, các tài liệu nghiên cứu khác, vân vân... Cảm ơn.Nguyentrongphu (thảo luận) 12:21, ngày 29 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Một tách trà cho bạn![sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn vì đã bình chọn cho Danh sách đĩa nhạc của Lorde trở thành danh sách chọn lọc ! DoDung2001 (thảo luận) 04:11, ngày 31 tháng 7 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia bình chọn cho bài Danh sách bài hát thu âm bởi Lorde trở thành DSCL. DoDung2001 (thảo luận) 07:12, ngày 2 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Biểu quyết/Quy định gỡ công cụ Bảo quản viên[sửa mã nguồn]

Bạn ơi vào cho ý kiến quy định kia đi. 3 ngày nữa là đóng rồi. Na Tra (thảo luận) 09:44, ngày 15 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thành viên:Na Tra Bạn ơi, mình chỉ bỏ phiếu trắng thôi, vì ko rành mấy cái đó. Minh (thảo luận) 09:49, ngày 15 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

À nhầm. Bạn bỏ phiếu rồi :) Na Tra (thảo luận) 10:00, ngày 15 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

BQ BVT WHEN YOU...[sửa mã nguồn]

Ông cho tui bắt bẻ mạt sát ko nè --Ẩn-Long-Đế (thảo luận) 12:46, ngày 17 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

  1.  Ý kiến

ÔNG NÓI GÓP Ý NHA Minh, TUI VÔ TỘI ĐÓ: Phần hình ảnh thì đẹp rồi, chú thích nhiều và chất, lời văn hay lắm lun đó, nhất là đoạn Diễn biến đó, tuy còn cả tủ lỗi nè

Các "nghệ sĩ" đã sửa thành ca sĩ. Còn một số trường hợp "cả hai" là viết rút gọn để tránh lặp từ.

  • Phần đầu

1."When You Believe" là bài hát trong bộ phim hoạt hình âm nhạc ra mắt năm 1998 của hãng DreamWorks, Hoàng tử Ai Cập -> Câu này dịch ngược ngược ^^ --> Ko có cách dịch khác. Bạn có biết ko gợi ý cho mình với ??? ==> When....hoạt hình Hoàng tử Ac CỦA HÃNG ... DC RA MẮT NĂM 1998! --> Done

2.Ca khúc được soạn nhạc và viết lời bởi Stephen Schwartz. -> thay soạn nhạc và viết lời = viết được không? ;D --> Sáng tác==>OK

3.Một phiên bản nhạc pop của "When You Believe", với phần nhạc và lời được viết bởi nhà viết nhạc-nhà sản xuất Babyface, cũng được hai nghệ sĩ người Mỹ Mariah Carey và Whitney Houston thu âm cho phần credit ở cuối phim và cho album nhạc phim. ->Theo mình nên là Phiên bản ...., được hai ca sĩ người Mỹ ... ở cuối phim và album nhạc phim --> Sửa theo tiếng Anh==>bỎ CHỮ MỘT ĐI NHA, THÊM TỪ CERDIT NỮ, CHO LK ĐẾN NÓ ĐI, HAY DỊCH REDIT RA ^^ --> Ko nên bỏ một vì nó phân biệt với phiên bản của Leon, còn credit cứ để đó

4."When You Believe" đã được trao Giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 71 diễn ra vào ngày 21 tháng 3 năm 1999. -> liên kết vào ngày 21 tháng 3 năm 1999 đi 3 --> Done==> OK

5.Trước khi trình diễn tại lễ trao giải Oscar, hai nữ nghệ sĩ đã biểu diễn ca khúc trực tiếp trong chương trình The Oprah Winfrey Show vào ngày 26 tháng 11 năm 1998, nhằm quảng bá cho ca khúc lẫn album mới của họ. -> Theo mình là ca sĩ chứ ;3, ràng lk ngày vô nha hehe --> Đã nói==> NÓI GÌ Ở TRÊN??--> Câu trên mục "phần đầu"

6.Trước khi kết thúc video, những cảnh quay trong phim được trình chiếu trên một màn hình lớn của buổi hòa nhạc, trong khi hai ca sĩ thể hiện phần cuối của ca khúc. -> thíu nữ kìa :o --> đã nói==>? --> Đã giải thích

7. Video còn lại chỉ được chiếu trong chương trình đặc biệt phát trên đài NBC, When You Believe: Music Inspired by the Prince of Egypt, phát sóng vào ngày 13 tháng 12 năm 1998. Phiên bản này cũng có bối cảnh tương tự, với hai nghệ sĩ trình diễn trên một sân khấu lớn của một kim tự tháp Ai Cập cổ. --> Có thể dùng từ nào đó trịnh trọng hơn từ chiếu ko, ràng ngày, 2 nữ ca sĩ. --> phát sóng==> OK

  • Bối cảnh ...

8.Babyface đã giải thích vì sao anh phải làm thêm phiên bản khác cho ca khúc và mô tả quá trình sản xuất giống như một bản ballad nhạc phim tuyệt vời, có điều gì đó hoàn toàn khác với tất cả những gì mà anh, Carey hoặc Houston từng thu âm trước đó --> Giải thích cái gì vậy? 'x' --> Tiếng Anh ko có ==> tv MÌNH THÊM CHO OÁCH --> Có biết đâu mà thêm, trong nguồn ko thấy

9.Đoạn này (từ thay thế trong ngoặc)

Trong khi hai nữ nghệ sĩ tiếp tục thể hiện những cảm nhận tích cực với nhau, thì báo chí lại bắt đầu đưa ra những câu chuyện ngược lại.[4] Nhiều thông tin báo chí cho biết hai người có ý xấu (ko có thiện ý) và sẽ chống lại nhau(chống đối nhau), và rằng họ phải thu âm ca khúc vào những buổi riêng vì đã(bỏ) liên tục xảy ra những căng thẳng. Khi những đồn đoán của giới truyền thông ngày càng gia tăng khi (và) ngày công chiếu của bộ phim tới gần, thì cả hai (nữ ca sĩ) vẫn khẳng định rằng họ đã trở thành những người bạn thân, và chỉ biết (bỏ) nói về người còn lại (nhau) bằng những lời lẽ tốt đẹp nhất.[4] X_X --> Done==> OK
  • Ý nghĩa

10.The Prince of Egypt là bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện The Exodus trong Kinh Thánh. Thêm cái Hoàng tử Ai cập vô mé hay ko? ^^ --> Done==> OK

11.Nội dung chính của bản ballad này gợi nhớ đến những thời điểm khó khăn mà họ phải băn khoăn về đức tin của mình: họ đã nhiều đêm cầu nguyện với Chúa, nhưng dường như những lời nguyện cầu của họ không nhận được hồi đáp, và giờ họ tự hỏi rằng liệu họ đã phí phạm thời gian cho niềm tin của bản thân. -->Thêm lk Chúa = Chúa, chỗ mà họ băn khoăn thui (bỏ phải đi, nặng nề quá ;D) --> Done

12. Đoạn (sửa từ trong ngoặc) (Trong) Bản nháp ban đầu của ca khúc sử dụng lời "you can do miracles when you believe" (tạm dịch: bạn có thể làm nên điều kỳ điệu (diệu) khi bạn giữ niềm tin), nhưng câu hát này có lẽ(bỏ) ám chỉ người giữ đức tin là người chịu trách nhiệm cho những phép màu, không phải là Chúa. Do vậy, lời hát được đổi thành "there can be miracles when you believe" (tạm dịch: có thể sẽ xuất hiện điều kỳ diệu khi bạn vững tin).[7] --> Theo tiếng Anh==> KỆ TA, DỊCH QUA TV NÊN THÊM THẮT CHO HAY HƠN ^^ --> Giữ để đảm bảo sắc thái

13.Houston đã từng hát trong dàn hợp xướng của nhà thờ khi cô lớn lên, và Carey trước giờ vẫn luôn truyền tải niềm tin của cô vào âm nhạc, đặc biệt là vào những quãng thời gian gian khó-->thời gian khó khăn --> Done==> OK

  • Sáng tác

14.hần hát của Carey và Houston được viết ở các khóa khác nhau, đều có đủ phần nhạc và lời. Trong phần bridge và hát bè cuối, các ca sĩ gospel hát đệm tham gia vào bài hát, tạo nên một "lớp âm thanh" bên cạnh tiếng hát của Carey và Houston. Sau khi "When You Believe" được viết lời hoàn thiện, Babyface viết thêm phần nhạc cụ bổ sung, cũng như một phần bridge khép lại ca khúc. khoá, bridge là gì? có lk nào ko '><' --> Bridge ko có liên kết tiếng Việt, còn khóa là gì thì mình quên mất rồi, chắc ở sách âm nhạc.  :))) ==> LÀM CHÚ THÍCH CHO NÓ ĐI, MẤY NGƯỜI NHƯ TUI LÀ MÙ TỊT --> Mình đọc cũng ko hiểu rõ lắm, nên thôi vậy

15. Phần bè của Carey được sáng tác ở khóa cao hơn, Mi trưởng và cũng được đặt ở cùng nhịp thời gian. Sáng tác --> viết được ko? --> Done==> OK

  • Tiếp nhận...

16.Anh cho ca khúc một điểm C-, và viết rằng "[ca khúc có] quá nhiều chất kết dính, những cây phong (một loại cây cảnh lấy nhựa với đặc trưng là lá sắc nhọn) sẽ gây ra sự ghen ghét, đố kỵ." dấu chấm ra ngoài?? --> Done==> OK

17."When You Believe" đã thắng Giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 1999,[14] và Giải BFCA cho ca khúc trong phim hay nhất tại lễ trao giải Sự lựa chon của nhà phê bình lần thứ 4.[15] --> lựa chọn --> Theo tiếng Anh==> sAI CHÍNH TẢ BA --> ???

  • Diễn biến ...

18. Bài hát đạt đến vị trí thứ 15 trên Hot 100 và vị trí số 3 trên bảng xếp hạng Billboard Adult Contemporary Chart.[18]--> bỏ đến đi ba :) --> "Peak position" nha bạn==> CHẢ HỈU, OK --> Peak position là vị trí cao nhất, nhưng ko muốn lặp lại từ đó thì viết là "đạt đến" mới đúng nghĩa 19. Ở New Zealand, bài hát đạt đến vị trí cao nhất là 8 trên bảng xếp hạng đĩa đơn, và trải qua 9 tuần trong bảng xếp hạng --> cao nhất là vị trí thứ ... --> Done==> OK

20.Tại Bỉ, ca khúc vươn tới vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Flanders Ultratop 50, và đạt đến vị trí số 4 và trải qua 20 tuần trong bảng xếp hạng Wallonian Ultratop 40 --> lặp 2 từ và --> Done==> OK

21.Trong tuần 5 tháng 12, 1998, "When You Believe" xuất hiện trên Dutch Top 40 ở vị trí #54 --> #= thứ --> Done==> OK

22. Bài hát đạt vị trí cao nhất ở thứ 4 trên UK Singles Chart trong tuần 19 tháng 12, 1998 và nằm trên bảng xếp hạng trong 14 tuần -->q9 tháng 12 năm 1998 --> Done==> OK

  • Video

23.Sau khi cô kết thúc phần hát của mình, Carey cũng xuất hiện trên sân khấu, trình bày phần hát và bè thứ hai của bài. Bỏ của mình đi, Carey liền xuất hiện... --> Done==> OK

24.Hát xong ca khúc, Carey và Houston nhận được những lời hò reo của đám đông, và cùng nhau rời khỏi trường quay, đi bên cạnh nhau trong khi hình ảnh của họ dần biến mất --> Khi biểu diễn xong,.....những tiếng hò reo của khán giả, và đi bên cạnh nhau rời khỏi trường quay trong khi hình ảnh... --> Done. (Lỗi dịch)==> OK

25.Carey cắt tóc dài và uốn thẳng, còn mái tóc của Houston cắt theo kiểu pixie. --> Được cắt mà pixie có LK ko^^ --> Mình tra trên mạng thì pixie là kiểu tóc==> CHÚ THÍCH NÀO ^^ --> Done

26.Video khác cho ca khúc cũng có bối cảnh tương tự,... -> Video nào?? --> Xong==> OK

27. cả hai nghệ sĩ rời khỏi thính phòng như video đầu tiên, mô phỏng hình ảnh hai người bạn đang tận hưởng thời gian đồng hành với nhau -- > ca sĩ ik ^^ --> Done==>OK

28.Từ cả hai nghệ sĩ rời khỏi thính phòng như video đầu tiên, mô phỏng hình ảnh hai người bạn đang tận hưởng thời gian đồng hành với nhau cho xuống đoạn đi --> Là sao ? ==> CHO THÀNH ĐOẠN MỚI --> Ko nên vì cho xuống đoạn mới nghe hơi lủng củng

  • Biểu diễn..

29.Hai nữ ca sĩ đã biểu diễn trực tiếp ca khúc trong chương trình The Oprah Winfrey Show vào ngày 26 tháng 11, 1998 --> ca sĩ, năm 1998, 26 tháng 11 --> Done==> OK

30.Ngoài ra, họ cũng biểu diễn ca khúc trong lễ trao giải lần thứ 71 của Viện Hàn lâm vào ngày 21 tháng 3, 1999 --> lin k ngày , năm --> Done ==>OK

31.Để chuẩn bị cho màn biểu diễn, vài ngày trước khi xuất hiện tại lễ trao giải theo lịch trình, hai nghệ sĩ đã dự định tập bài hát cùng nhau --> thêm thành tập dượt đi ^^ --> Done==> OK

32.Buổi tập tối kế tiếp, sau khi vừa bắt đầu tập, cả hai nghệ sĩ gặp rắc rối trong việc biểu diễn phiên bản trong phim của ca khúc. --> bỏ tập ở vế 2 --> Done==> OK

33. Sau khi phiên bản gốc được đề cử giải Oscar, Schwartz từ chối ghi tên Edmonds ở phần credit trong tờ mẫu đề cử nộp lên viện hàn lâm.[8] --> credit --> Done==> OK

34. Sau nhiều giờ tập luyện và tranh cãi, họ đi đến một thỏa hiệp chung; hai nghệ sĩ sẽ hát một phiên bản kết hợp giữa phiên bản trong phim và phiên bản đĩa đơn, trong đó có một phần bridge và độc tấu nhạc cụ được bổ sung bởi Edmonds. --> thoả hiệp chung : ...hai nữ , bridge --> Done==> OK

35.Khi vừa mới (bỏ) trình diễn, Carey quên lời bài hát và phải tạm dừng, còn Uhley thì bắt đầu hát như đang "diễn kịch và tỏ ra thích thú". Màn biểu diễn khoe mẽ (bỏ) này của cô đã không được các đạo diễn chấp thuận (chấp nhận) và gọi nó là "không phù hợp và đáng sợ". Sau khi nữ ca sĩ (Uhley) buộc phải rời đi, một ngày tập mới thích hợp cho cả Carey và Houston được chọn lại -> Thay từ trong () --> Ngoặc 1 ko cần bỏ, Ngoặc 2 giữ đúng ý tiếng Anh, ngoặc 3, 4 sửa==> OK

  • Các Phiên bản...

36.Glover biểu diễn "When You Believe" trong đêm nhạc chủ đề "Divas" của American Idol vào ngày 17 tháng 4, 2013.[102] --> ngày --> Done==> OK

37.Nhóm nhạc người Ai-len Celtic Woman cũng thu âm lại ca khúc --> Ai len gì gì đó --> Done==> OK

38. Thí sinh Lola Saunders của chương trình X-Factor phiên bản Anh đã thể hiện ca khúc trong tuần thứ ba của vòng biểu diễn trực tiếp, vào ngày 25 tháng 10, 2014 --> ngày --> Done==> OK

  • Leon Giắc-sân ^^

39."When You Believe" được thu âm bởi quán quân cuộc thi The X Factor Leon Jackson trong tháng 12, 2007.[115] Ca khúc có sẵn để tải xuống từ nửa đêm sau đêm công bố kết quả cuộc thi vào ngày 15 tháng 12, 2007, và một phiên bản CD được phát hành gấp rút vào giữa tuần, ngày 19 tháng 12, 2007.--> ngày , cũng được thu âm, ca khúc có sẵn ở đâu?? --> Có sẵn tiếng anh ko đề cập==> tHÊM VÀO NÈ ^^ --> Done

40.Ca khúc đạt vị trí thứ 4 trong danh sách các đĩa đơn bán chạy nhất năm 2007 và dẫn đầu bảng xếp hạng đến trong năm 2008. --> trong tháng mấy năm 2008?? --> Done==> OK

41. Simon Cowell, Sharon Osbourne, Dannii Minogue, Louis Walsh, Dermot O'Leary và á quân Rhydian Roberts cũng xuất hiện trong các clip ==> các video âm nhạc này --> Video của 4 thí sinh í, chỉ có bố nào thắng thì đc chiếu==> THAY CLIP=VIDEO

42.Ngày 23 tháng 12, 2007, đĩa đơn ra mắt ở vị.. --> ngày --> Done==> OK

  • LINK

43. 4,5 cái link chết[2] --> Đã tìm được link thay thế==> OK

Phù mệt quá-kÍNH BÁO --Ẩn-Long-Đế (thảo luận) 14:13, ngày 17 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn nhiều nhé Thành viên:ThiênĐế98. Minh (thảo luận) 14:42, ngày 19 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Ê, ông sửa theo này nè 15 tháng 06 năm 19xx, hình như dấu , là nước ngoài phải ko ^^ --Ẩn-Long-Đế (thảo luận) 01:10, ngày 20 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Saử xong chưa, ko sửa phần lớn phản đối á -- Thánh - Đế  04:12, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Xong rồi bạn Ẩn-Long-Đế! Minh (thảo luận) 04:20, ngày 22 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Nhắc BVT[sửa mã nguồn]

Ông nhớ sửa mấy cái năm nha, ẩu lắm nè ^^ - giống tui ^^ --Ẩn-Long-Đế (thảo luận) 14:33, ngày 19 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thành viên:ThiênĐế98 cái đó ghi năm hay , cũng được. Hai cách ghi này mình chọn cái , vì nó nhanh hơn. :))

Thành viên:ThiênĐế98Xong rồi bạn ơi.Minh (thảo luận) 04:19, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Xạo nè, mấy cái năm vẫn cách nhau = dấu phẩy, câu 1 vẫn như cũ plè ;P -- Thánh - Đế  04:21, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Câu 1 có lẽ không cần sửa, còn chỗ nào dấu phẩy bạn chỉ với.Minh (thảo luận) 04:22, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Ê, chỉ rõ trong phần trên rùj -- Thánh - Đế  04:23, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Bài hát đạt vị trí cao nhất ở thứ 4 trên UK Singles Chart trong tuần 19 tháng 12, 1998 và nằm trên bảng xếp hạng trong 14 tuần.[40] Tính đến năm 2010, doanh số của đĩa đơn tại Anh đã đạt 260.000. đây nè, còn mấy cải lỗi trên bạn ghi rõ cái nào sửa rủj, cái nào chưa ik ^^ -- Thánh - Đế  04:25, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Mình ghi ở bên cạnh. Minh (thảo luận) 04:27, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
@@ Để từ từ coi, đến giờ học rùj ^^ -- Thánh - Đế  04:28, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Bạn cứ bình tĩnh. Minh (thảo luận) 04:29, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Có gì mất bình tĩnh đâu -- Thánh - Đế  04:33, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
:v Minh (thảo luận) 04:34, ngày 21 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Ông ko làm dc mấy cái credit, brigde âm nhảc hà, còn cái Peak postion ông dịch chưa?? -- Thánh - Đế  11:33, ngày 22 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Đã ghi ở trên rồi. credit dịch ra thì dài, còn bridge là gì thì chịu. Peak pos. đã giải thích ở trên rồi đó. Minh (thảo luận) 01:54, ngày 23 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Cái credit bạn Damian Vo sửa giúp rồi. Minh (thảo luận) 01:58, ngày 23 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Dịch trong bài á, mà đừng căng thẳng, bỏ phíu OK lâu rùj -- Thánh - Đế  02:09, ngày 23 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Ủa mình nói chuyện bị căng quá hả ? Xin lỗi tí nhé, tại đg làm bài. Nhưng mà cái bridge thì chắc chịu thôi :)) Minh (thảo luận) 02:20, ngày 23 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Làm bài văn mà căng vầy chắc chết ^^ -- Thánh - Đế  01:36, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Căng quá thì nổ thôi bạn. :)) Minh (thảo luận) 01:41, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Chém gió điểm lại càng cao mới ghê .Hehe ^^ -- Thánh - Đế  01:43, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Lại nhắc đến chém gió. Hôm trước lớp mình có 1 đứa lên bản viết huyên thuyên giời đất gì đấy, cô giáo đọc xong phát phán luôn 10 điểm. :v Minh (thảo luận) 01:47, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Môn j, mấy môn học bài mà chém chắc ko dc -- Thánh - Đế  01:54, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
Văn chứ môn gì. Minh (thảo luận) 02:13, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời
@@ 10 đ -- Thánh - Đế  02:14, ngày 24 tháng 8 năm 2015 (UTC)-Trả lời

Re: The Bodyguard OST[sửa mã nguồn]

Tôi cũng không rõ vì sao vào tháng 2 tôi xếp bài này vào chất lượng B, tuy nhiên với bài 75 nguồn và nhiều bảng xếp hạng như vậy xếp "sơ khai" là đánh giá thấp quá. DangTungDuong (thảo luận) 01:51, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cũng như ý của tôi, bài này không thể B, mà cũng không thể sơ khai, C là hợp lý. DangTungDuong (thảo luận) 15:19, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Cần mẫn
Tặng bạn vì tỉ mỉ chăm chút sửa bài để bảo vệ luận án theo ý mình  Thánh - Đế  03:47, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn Thành viên:ThiênĐế98. Mà sao lại là luận án ??? Minh (thảo luận) 14:02, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Giống như bảo về luận án TS, hay Thạc sĩ đó mà, cò người phản đối mình sửa, bảo vệ bản luận văn mìntrươ8c phong 3, bão táp -- Thánh - Đế  14:23, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời Tham gia cho ý kiến/ bỏ phiếu[sửa mã nguồn]

Rút sao BVCL

Thân mời bạn tham gia cho ý kiến và bỏ phiếu tại Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Đề nghị rút sao trên Wikipedia tiếng Việt.
Tôi nghĩ rằng, được bạn cho ý kiến/ bỏ phiếu sẽ góp phần mang lại sự thống nhất chung cho cộng đồng về vấn đề nhạy cảm này. Xin cám ơn

-- Thánh - Đế  03:00, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Eo nhiều thế bạn. Minh (thảo luận) 03:01, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Chưa dò hết đó. Ông ko đồng tình rít sao thì cứ đánh Phản đối, ko sao^^ -- Thánh - Đế  03:02, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cái này phải ngồi đọc hết. Minh (thảo luận) 03:03, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Có cái check link hư bên cạnh đó -- Thánh - Đế  03:03, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hỏi[sửa mã nguồn]

ỦA BÀI tAKE ME TO CHURCH CÓ BÀI RÙJ À, HỒI ĐÓ TUI TÍNH DỊCH BÀI NÀY NHƯNG LƯỜI QUÁ -- Thánh - Đế  03:22, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Bạn dịch hộ phần diễn biến thương mại với. Mình đang cập nhật bài cũ cho đủ. Minh (thảo luận) 03:25, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Nhờ lầm đứa cực dốt Tiếng Anh rùj ^^, bữa trước tưởng máy dịch tự động cho kìa -- Thánh - Đế  03:26, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Là sao bạn ? Minh (thảo luận) 03:27, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

Tui học dốt TA, nhờ lộn người rùj ^^ -- Thánh - Đế  03:33, ngày 31 tháng 8 năm 2015 (UTC)Trả lời

BVT[sửa mã nguồn]

Mời bạn vào các link sau:

  1. Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/Invincible (lớp tàu chiến-tuần dương)
  2. Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/HMS Indomitable (1907)
  3. Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/HMS Invincible (1907)
  4. Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/HMS Inflexible (1907)

Để cho ý kiến.Cảm ơn bạn! DoDung2001 (thảo luận) 09:17, ngày 2 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Cần mẫn
Chúc mừng bạn với bài viết Tốt đầu tiên. Mong bạn có thêm nhiều đóng góp hơn nữa ở mảng Âm nhạc. Damian Vo (thảo luận) 16:25, ngày 2 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

..[sửa mã nguồn]

bạn đóng giúp BQ BVT Phạm Đình Tụng chiều nay 16:10 và gắn sao giúp, ko làm nhiều người dị nghị -- Thánh - Đế  04:06, ngày 5 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời bạn cho nhận xét tại đây. Rất cảm ơn bạn.Mintu Martin (thảo luận) 03:09, ngày 15 tháng 9 năm 2015 (UTC)Trả lời

Em bé[sửa mã nguồn]

Em bé sinh năm 2000 à? Anh rất khâm phục em-Đào Thanh Oai (thảo luận) 16:20, ngày 15 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hic hic, em cũng bình thường thôi ạ, chưa có gì để "khâm phục" đâu ạ. Minh (thảo luận) 02:24, ngày 17 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

These Are Special Times[sửa mã nguồn]

Album These Are Special Times là album trước đây tôi rất thích. Bạn hãy cố gắng đầu tư hoàn thiện, nếu theo form chuẩn của tiếng Anh thì bài xứng đáng BVCL đấy. DangTungDuong (thảo luận) 14:38, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn, mình cũng đang cố gắng trau chuốt thêm. À nhân tiện sao phần nhạc mẫu cứ chèn vào lề trái là chữ lại bị xuống dòng hả bạn ? Mình buộc phải chuyển sang bên phải. Minh (thảo luận) 15:03, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời
Tôi cũng không rõ, vì tôi không có rành về các bản mẫu ở đây. Lề trái là pos=left mà lỗi sao? Có thể xuống dòng là do ảnh phía trên to quá chăng? DangTungDuong (thảo luận) 15:09, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời
À tôi đã thử và hiểu ý của bạn, có lẽ là do lỗi bản mẫu thật. Bạn thử liên lạc ở phần "Tham khảo chung" để nhờ giúp đỡ thêm xem? DangTungDuong (thảo luận) 15:29, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời
Nếu vậy thì mình thấy cứ để bên trái cũng được vì nó ko ảnh hưởng nhiều lắm. Cảm ơn bạn đã xem hộ. Minh (thảo luận) 15:34, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Riêng album này bạn cứ hoàn tất chỉn chu, có gì tôi sẽ giúp đỡ và cho phiếu ủng hộ BVCL. DangTungDuong (thảo luận) 15:37, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn đã ủng hộ, nhưng có lẽ chắc chỉ BVT thôi. Theo ý kiến cá nhân mình thì bài CL có vẻ hơi ngắn.Minh (thảo luận) 15:43, ngày 29 tháng 10 năm 2015 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Hello (bài hát của Adele) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Trần Quế Nhi (thảo luận) 03:26, ngày 1 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời bạn cho nhận xét tại đây. Rất cảm ơn bạn. Mintu Martin (thảo luận) 04:02, ngày 9 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời bạn cho nhận xét tại đây. Rất cảm ơn bạn. Mintu Martin (thảo luận) 04:02, ngày 9 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Về chuyên mục: Whitney: The Concert For A New South Africa[sửa mã nguồn]

Nếu được bạn có thể thêm hình cho bài viết nhưng mình vô cùng thắc về phần đầu đề, phần tiếng việt đã được dịch tương đối ổn, thay vì đó bạn lại sửa gần như toàn bộ nội dung đầu thậm chí khi bạn chỉnh sửa lại thì có một số câu mình đã đánh đúng thứ tự ngữ pháp Tiếng Việt phù hợp thì bạn lại chỉnh sửa lung tung, đoạn cuối thay vì mình đã bỏ ra 2 tiếng đồng hồ để dịch sao cho nghĩa dễ dàng nhất, đặc biệt là những từ tiếng anh về quỹ thì bạn lại làm hoài công mình bằng việc thay vào toàn bộ bằng tiếng Anh!!! Hy vọng bạn sẽ dẫn chứng cho tôi tại sao bạn lại làm vậy??? Hồi đáp cho mình sớm nhất có thể! Baoanh2002 (thảo luận) 12:22, ngày 10 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mình rất xin lỗi, thực ra lúc đầu mình chỉ có ý định chèn thêm chú thích cho đầy đủ và sửa vài lỗi lặt vặt thôi. Mình sẽ lùi sửa lại cho bạn. Minh (thảo luận) 15:22, ngày 11 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mình rất tôn trọng và rất cảm ơn vì bạn đã có ý tốt! Thật lòng thì đây là lần đầu mình tạo một trang có "quy mô" như vậy và mình rất trân trọng việc giúp đỡ của bạn! Nếu được bạn có thể giúp mình đăng hình ảnh bằng điện thoại lên trang đó được ko?

Wiki có quy định riêng về đăng hình ảnh, đặc biệt là về các hình ảnh tự do hay khôn tự do, bạn nên tìm đọc trước để tránh trường hợp đăng hình ảnh sai quy định. Mình thì không rành mấy cái đấy lắm, hình như ở đây thì phải. Minh (thảo luận) 01:23, ngày 14 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Nhờ giúp đỡ[sửa mã nguồn]

Mình xin nhờ bạn dịch lại những chỗ sai hoặc thiếu sót của bài hát Speed of Sound. Rất cảm ơn bạn Mintu Martin (thảo luận) 14:07, ngày 10 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Chào bạn, dạo này mình không có nhiều thời gian lên wiki lắm, nên mình có thể sẽ không giúp bạn được nhiều lắm. Nhưng mình sẽ cố gắng. Minh (thảo luận) 15:31, ngày 11 tháng 11 năm 2015 (UTC)Trả lời

Hello[sửa mã nguồn]

bài Hello Adele bạn muốn thêm phần nhái lại (Cover, chế thì có cái này nè: https://www.youtube.com/watch?v=gqSVZ1oo3Ig (vietsub) bản gốc:[3] -- Quang Thuận Đế 09:39, ngày 13 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời

Thật kinh dị quá bạn :DMinh (thảo luận) 09:42, ngày 13 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời
Vui mờ, cái này cho thấy bài hát có ảnh hưởng rộng khiến BART PHẢI ĂN THEO ĐÓ -- Quang Thuận Đế 09:45, ngày 13 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời
Mời bạn cho nhận xét tại đây. Rất cảm ơn bạn.

Mintu Martin (thảo luận) 20:35, ngày 28 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời

Mời bạn cho nhận xét tại đây. Rất cảm ơn bạn! Mintu Martin (thảo luận) 20:35, ngày 28 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời
Nếu bạn rảnh mong bạn giúp tôi biên dịch lại một số lỗi của bài mà DangTungDuong nhắc tới tại trang ứng cử trên. Mintu Martin (thảo luận) 02:17, ngày 31 tháng 12 năm 2015 (UTC)Trả lời

BVCL[sửa mã nguồn]

Nay tôi đang đề cử bài Giuse Maria Trịnh Văn Căn tại Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/Giuse Maria Trịnh Văn Căn, rất mong nhận được ý kiến phê bình cho bài viết cũng như được nhận những lá phiếu từ bạn. Xin Chân thành cám ơn. Mong bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ bên người thân!!! ^_^ Nếu bạn không quan tâm đến chủ đề này, hãy bỏ phiếu trắng để cho biết cuộc BQ được quan tâm -- Quang Thuận Đế 09:24, ngày 1 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời

Wikipedia Thảo luận về độ ổn định BVT.[sửa mã nguồn]

Nay tôi viết tin này mong nhận được sự quan tâm của bạn, mong bạn bỏ chút thời gian quý báu đến mục tin này và cho tôi những ý kiến đóng góp, những ý kiến của bạn về đề nghị của tôi nêu ra. Sự góp mặt của bạn trong cuộc thảo luận quả thực rất đáng trân trọng với tôi. Hẹn sớm thảo luận cùng bạn tại đây. Xin cám ơn * Nếu bạn ko quan tâm đến chủ đề này, hãy bỏ phiếu trắng để tôi có thể nhận biết bạn đã xem qua và đón nhận đề nghị này. -- Thuận - Thiên Đế 07:26, ngày 2 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời

BVCL[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết bài T-ara thành BVCL. Mong sẽ nhận được ý kiến của bạn tại Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/T-ara. Cám ơn ㅡ ManlyBoys 00:24, ngày 6 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời

BVCL[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết bài T-ara thành BVCL. Mong sẽ nhận được ý kiến của bạn tại Wikipedia:Ứng cử viên bài viết chọn lọc/T-ara. Cám ơn ㅡ ManlyBoys 14:07, ngày 6 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời


Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Anytime You Need a Friend mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chân thành mời BQ chất lượng bài dịch GA[sửa mã nguồn]

Mời qua Wikipedia:Biểu quyết/Chất lượng bài dịch GA từ phiên bản Anh. Quan điểm và ý kiến của bạn là đều rất cần thiết để tìm ra sự đồng thuận thật sự ở Wikipedia. Hy vọng bạn sẽ tham gia! Nguyentrongphu (thảo luận) 19:47, ngày 31 tháng 1 năm 2016 (UTC)Trả lời

Cần sự giúp đỡ trong chuyên mục về Stevie Wonder[sửa mã nguồn]

Sắp tới mình cần làm một bảng danh sách các giải Grammy mà Stevie đã có được! Hiện tại mình đang tiến hành dịch các mục khác từ Stevie Wonder bản tiếng anh, bạn có thể giúp mình phần danh sách giải thưởng được ko?

Dự án phát sinh thể loại bán tự động[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến ở Thảo luận Wikipedia:Dự án/Phát sinh thể loại bán tự động. Cảm ơn bạn.Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời thảo luận: Độ nổi bật của Âm nhạc Việt Nam[sửa mã nguồn]

Xin chào, tôi có lập thảo luận và mời bạn cho ý kiến tại Thảo luận Wikipedia:Dự án/Âm nhạc#Độ nổi bật của Âm nhạc Việt Nam. Mọi ý kiến đều quan trọng nhằm góp phần xây dựng dự án thêm thành công. Thân ái. DangTungDuong (thảo luận) 07:06, ngày 20 tháng 2 năm 2016 (UTC)Trả lời

UCDSCL[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho nhận xét cho bài Giải Grammy cho Trình diễn Song ca/Nhóm nhạc giọng pop xuất sắc nhất. Rất cảm ơn bạn! Mintu Martin (thảo luận) 22:35, ngày 4 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Adele - When We Were Young Clip.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Adele - When We Were Young Clip.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 07:55, ngày 14 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Adele - Million Years Ago Clip.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Adele - Million Years Ago Clip.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 07:59, ngày 14 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Mariah Carey - Anytime You Need A Friend.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Mariah Carey - Anytime You Need A Friend.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 08:00, ngày 14 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/T-ara[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến. Cám mơn ㅡ ManlyBoys /_ Chúng ta sẽ ổn thôi mà _/ 14:34, ngày 20 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Adele - Hello Clip.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Adele - Hello Clip.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 09:30, ngày 25 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Celine Dion - The Prayer.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Celine Dion - The Prayer.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 12:38, ngày 28 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Celine Dion - I'm Your Angel.ogg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp vào Hình:Celine Dion - I'm Your Angel.ogg. Tôi để ý thấy trang mô tả nói rằng tập tin này đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không thấy lời giải thích hoặc đưa ra cơ sở nào để khẳng định tại sao, ở mỗi lần dùng cụ thể ở Wikipedia, lại thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý. Xin hãy đến trang mô tả mô tả và sửa trang đó để ghi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin theo dạng sử dụng hợp lý khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lại cơ sở sử dụng hợp lý trên những trang đó luôn chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang 'tập tin' mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập), và chọn "Tập tin" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng những tập tin không tự do thiếu một lời giải thích như vậy sẽ bị xóa sau một tuần, như đã đề cập tại tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào xin hãy đặt nó tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 12:41, ngày 28 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyêt về việc xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền tại Wikipedia:Biểu quyết/Xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền

UCVBVT[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến tại trang ứng cử của bài Resistance (bài hát). Rất cảm ơn bạn! Mintu Martin (thảo luận) 13:26, ngày 3 tháng 5 năm 2016 (UTC) Alphama (thảo luận · đóng góp)Trả lời

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết về việc thay đổi quy định bài viết tốt tại Wikipedia:Biểu quyết/Thay đổi quy định BVT và cách viết tên tiếng Việt tại Wikipedia:Biểu quyết/Cách viết tên tiếng Việt của những người gốc Việt tại Wikipedia tiếng Việt

Alphama (thảo luận · đóng góp)

BVT[sửa mã nguồn]

Mintu Martin (thảo luận) 01:08, ngày 14 tháng 6 năm 2016 (UTC)Trả lời

Mintu Martin Cảm ơn bạn. Mấy tháng nay mình bận thi cử quá nên không về wiki được :v. Thực ra bài này nên sửa lại cho cân với bản tiếng Anh, vì mình thấy còn thiếu một số nội dung. Minh (thảo luận) 04:21, ngày 16 tháng 6 năm 2016 (UTC)Trả lời

Mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Mời bạn tham gia các thảo luận về tên thể loạiWikipedia tại dự án Phát sinh thể loại bán tự động. Ý kiến của bạn rất quan trọng đến dự án này cũng như quá trình xây dựng thể loại tự động của Wikipedia nhằm nâng cao chất lượng dự án lâu dài. Cảm ơn bạn! Bot gửi lời mời thay cho Alphama (thảo luận · đóng góp). AlphamaBot4 (thảo luận) 04:50, ngày 17 tháng 7 năm 2016 (UTC)Trả lời

Share your experience and feedback as a Wikimedian in this global survey[sửa mã nguồn]

  1. ^ This survey is primarily meant to get feedback on the Wikimedia Foundation's current work, not long-term strategy.
  2. ^ Legal stuff: No purchase necessary. Must be the age of majority to participate. Sponsored by the Wikimedia Foundation located at 149 New Montgomery, San Francisco, CA, USA, 94105. Ends January 31, 2017. Void where prohibited. Click here for contest rules.

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 13:47, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)Trả lời

Your feedback matters: Final reminder to take the global Wikimedia survey[sửa mã nguồn]

(Sorry for writing in English)

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Một ngôi sao dành cho bạn![sửa mã nguồn]

Ngôi sao Cống hiến không ngừng
tặng bạn ngôi sao vì những đóng góp cho Wikipedia  A l p h a m a  Talk 10:41, ngày 29 tháng 10 năm 2017 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn :))) Minh (thảo luận) 05:44, ngày 11 tháng 11 năm 2017 (UTC)Trả lời

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Mademoiselle Zhivago mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Dark Knight th.luận 02:00, ngày 13 tháng 12 năm 2018 (UTC)Trả lời

Come On America[sửa mã nguồn]

Dear Minhhai2000! Can you make an article about song U.S.A of Da Pump and find cover in Vietnamese? Thank you and Happy Tet! —-178.66.99.177 (thảo luận) 13:06, ngày 5 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Một chiếc bánh cupcake cho bạn![sửa mã nguồn]

Lâu lắm rồi mới thấy bạn tái xuất!! Mình tặng chiếc bánh cupcake này để tiếp thêm động lực bạn tiếp tục viết bài nhé!!
P/s:Hay là bạn trở lại làm thêm vài BVT đi!! Dạo này mảng âm nhạc bên đó hơi bị ế ẩm!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:06, ngày 23 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mintu Martin Cảm ơn bạn nhé! Hic dạo này mình đang bục mặt với đống bài tập nên lúc nào nghỉ lễ mình mới có thời gian viết bài :DMinh (thảo luận) 10:46, ngày 23 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Nhờ[sửa mã nguồn]

Minhhai 2000 Mình biết dạo này bạn đang rất bận ko thể viết bài nhưng vẫn có thể đọc bài nhỉ. Mình đang có 2 bài muốn ứng cử CL là bài 21 (album của Adele)City of Angels (bài hát). Mong bạn giúp mình đọc mấy bài này xem thử còn những lỗi nào cần khắc phục trước khi ứng cử ko?  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 01:50, ngày 26 tháng 2 năm 2019 (UTC)Trả lời

Chikni Chameli[sửa mã nguồn]

Dear Minhhai 2000! Can you make an article about song Chikni Chameli and find cover? Thank you! —-178.66.122.138 (thảo luận) 11:16, ngày 22 tháng 5 năm 2019 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Tout mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 02:22, ngày 27 tháng 5 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mintu Martin Cảm ơn bạn nhé, mình thấy bất ngờ quá vì không nghĩ bài lại được đề cử. :D16:05, ngày 27 tháng 5 năm 2019 (UTC)Trả lời

Lá cờ không ngừng bay[sửa mã nguồn]

Lá cờ bài viết tốt
Hiện tại trang bài viết tốt đang có 10 bài ứng cử - một hiện tượng chưa từng xảy ra trong lịch sử của wiki tiếng Việt từ khi mới thành lập cho đến nay. Chân thành cảm ơn bạn vì đã và đang là một phần của chiến dịch xây dựng trang bài viết tốt thành công như ngày hôm nay! Hãy luôn luôn theo dõi, ủng hộ và đóng góp thật nhiều hơn nữa cho Bài viết tốt cũng như các trang khác trên wiki tiếng Việt, vì một tương lai xán lạn và tốt đẹp hơn nữa đang chờ đón wiki chúng ta! Thân ái!!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 03:14, ngày 13 tháng 6 năm 2019 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết La Différence mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

--Nacdanh (thảo luận) 16:42, ngày 29 tháng 7 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Minhhai 2000/Lưu/1, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  13:42, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Ngôi sao Wikiper's Việt Nam[sửa mã nguồn]

Ngôi sao Wikiper's Việt Nam
Bạn được tặng Ngôi sao Wikiper's Việt Nam, bởi các đóng góp điển hình của bạn, với tư cách là thành viên người Việt Nam tại phiên bản Wikipedia tiếng Việt.

LuanNguyen (M.A)nhắn tin Trân trọng cảm ơn! 03:04, ngày 20 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Ứng cử chủ đề chọn lọc[sửa mã nguồn]

Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc/Điện ảnh


—Chào bạn Minhhai2000, thân mời bạn cho nhận xét tại trang ứng cử chủ đề chọn lọc của mình dẫn ở trên. Xin cảm ơn! Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 10:58, ngày 20 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mời bạn tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Minhhai 2000/Lưu/1, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết rất quan trọng sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Biểu quyết về quy chế biểu quyết của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt. Nội dung biểu quyết là thống nhất và cấu trúc một cách có hệ thống các dạng biểu quyết, cùng trình bày thêm một số thay đổi quan trọng liên quan đến biểu quyết để tránh hiện tượng rối biểu quyết và thay đổi nhằm thích ứng với thời đại hiện nay của dự án Wikipedia tiếng Việt.
  • Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống tại Wikipedia tiếng Việt.
  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia, thảo luận biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  12:54, ngày 21 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mong chờ bạn tham gia biểu quyết về chống phá hoại Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Minhhai 2000/Lưu/1, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có biểu quyết rất quan trọng, là Biểu quyết về Tìm phương cách cấm rối mới của Wikipedia tiếng Việt: Wikipedia:Biểu quyết/Chống rối trong "thời đại mới". Nội dung biểu quyết là thống nhất phương cách mới để cấm các con rối phá hoại mang tính hệ thống, gây rất nhiều hệ lụy xấu cho bách khoa toàn thư Wikipedia tiếng Việt. Thời hạn chót để tham gia biểu quyết: 20 giờ 59 phút ngày 3 tháng 12 năm 2019.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn dành thời gian tham gia biểu quyết trên.

-- ✠ Tân-Vương  13:36, ngày 30 tháng 11 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thắc mắc[sửa mã nguồn]

Tại sao bạn không tự bỏ phiếu cho mình với tư cách đề cử ở bài "Mystery of Love" đi, tôi thấy mấy bạn như Mintu, Liên Minh hội, Keo, Thienhau hay Q. Khải đều làm vậy khi BQ của họ ít người quan tâm đấy!? 2001:EE0:41C1:597B:7C7F:4843:A74E:A837 (thảo luận) 02:15, ngày 4 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

BVT[sửa mã nguồn]

—Chúc mừng bạn với BVT đầu tiên sau một quãng thời gian vắng mặt tại trang BVT. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục đóng góp thêm nhiều bài viết chất lượng cho wiki nói chung và trang BVT nói riêng trong tương lai. Thân ái!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 08:08, ngày 18 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Cảm ơn bạn nhiều nha :D Minh (thảo luận) 10:10, ngày 20 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Ứng cử chủ đề chọn lọc[sửa mã nguồn]

Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc/Âm nhạc

—Mời bạn cho nhận xét tại trang ứng cử của chủ đề âm nhạc. Xin cảm ơn!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 01:50, ngày 19 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Giáng Sinh an lành[sửa mã nguồn]

Ngôi sao Âm nhạc hạng Nhì[sửa mã nguồn]

Ngôi sao Âm nhạc hạng Nhì
Thân tặng bạn ngôi sao âm nhạc Hạng nhì vì đã có nhiều đóng góp cho các bài viết âm nhạc nói chung và BVT "Mystery of Love" nói riêng kể từ khi trở lại wiki. Ngôi sao này cũng để vinh danh cả những bài viết tốt mà bạn đã từng đạt được trong quá khứ nhưng chưa được ai ghi nhận. Chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến lâu dài cho dự án! Thân ái!!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 12:54, ngày 22 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Mình cảm ơn Mintu nhiều nhiều!Minh (thảo luận) 04:49, ngày 23 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Câu hỏi[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn Minhhai 2000 mình hỏi bạn tí nhé Sotechi (Media Foundition) (thảo luận) 10:13, ngày 25 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Vâng, bạn định hỏi gì ạ? Minh (thảo luận) 10:22, ngày 25 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Tại sao bạn lại làm như vậy. Người bên dự án WMF đã biết hết rồiSotechi (Media Foundition) (thảo luận) 10:25, ngày 25 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Mình không hiểu câu hỏi của bạn là gì. Bạn nên đặt vấn đề rõ ràng, còn nếu không thì mình xin phép không tiếp tục trả lời thảo luận này. Minh (thảo luận) 10:39, ngày 25 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Trả lời[sửa mã nguồn]

"5 năm rưỡi hoạt động, 6000 sửa đổi, quyền auto mà không biết lùi trang, mày diễn hài kịch hay quá nhỉ"

Chào bạn Mai Ngọc Hè (hay IP nào đó), quyền tự đánh dấu tuần tra thực chất không có gì ghê gớm, bạn có thể xem tại Wikipedia:Người tự đánh dấu tuần tra. Về cơ bản, người dùng đều có khả năng lùi sửa, nhưng chỉ có khả năng lùi 1 phiên bản. Tôi đang yêu cầu lùi sửa hàng loạt về một phiên bản rất xa trước đó, hiện chỉ có một số thành viên có quyền này. Cảm phiền bạn giữ thái độ lịch sự khi thảo luận, đồng thời bạn không cần mất công tạo thêm 1 tài khoản mới chỉ để trao đổi với tôi về một vấn đề như này. Minh (thảo luận) 17:15, ngày 25 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Jam[sửa mã nguồn]

Jam trong âm nhạc chỉ đơn giản là chơi nháp thôi, từ "ứng tác" ("improvision") có lẽ không đúng về mặt kỹ thuật của một buổi jam. Trong một số bài dịch của tôi, tôi có dùng "chơi nháp" hoặc "thu âm nháp". Bạn có thể tham khảo. DangTungDuong (thảo luận) 19:16, ngày 27 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

DangTungDuong Cảm ơn anh ạ. Minh (thảo luận) 09:07, ngày 28 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Re: Nhờ giúp đỡ kiểm rối[sửa mã nguồn]

Các tiếp viên tại Meta đã khóa toàn cục dãy IPv6 2001:EE0:5680:0:0:0:0:0/42 và tiến hành CU âm thầm với nhóm tài khoản phá hoại này, những tài khoản có liên quan đều đã bị cấm hoặc khóa toàn cục, và tôi sẽ tiếp tục cấm dãy IP trên sau khi hạn khóa toàn cục kết thúc (trường hợp phá hoại vẫn tiếp diễn). Cũng đồng nghĩa tài khoản mà bạn đặt nghi vấn có thể không phải là cùng một người với nhóm tài khoản phá hoại trên, bởi CU đã không thể tìm ra mối liên quan, và bản thân tài khoản cũng không bị tự động cấm IP. Tuy nhiên tài khoản này dường như lập ra với mục đích không thiện ý, dựa vào lịch sử đóng góp và thái độ thảo luận. Hiện tôi chưa có thời gian theo dõi, bạn có thể tạm thời nhắn tin cho các bảo quản viên khác tại WP:TNCBQV về vấn đề này được không? Cảm ơn bạn rất nhiều. --minhhuy (thảo luận) 08:46, ngày 28 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Trần Nguyễn Minh Huy Cảm ơn bạn, mình sẽ để ý thêm về thành viên này. Nếu có sự việc gì xảy ra, mình sẽ báo cáo lại cho các bảo quản viên. Minh (thảo luận) 09:06, ngày 28 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Trần Nguyễn Minh Huy Theo những gì thành viên này viết ở đây thì có vẻ như Ipedi57 đang tự tin vào khả năng qua mặt các tác vụ cấm của Meta và khả năng đổi dãy IP của bản thân, nên mình cũng không rõ liệu Ipedi57 thuộc cùng nhóm với Mai Ngọc Hè hay không. Tuy nhiên có khả năng Ipedi57 là rối của 1 đàn rối quen mặt trên Wiki tiếng Việt. Mình báo lại tin cho bạn, hy vọng có thể giúp đỡ được chút ít trong việc này. Minh (thảo luận) 04:03, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Trần Nguyễn Minh Huy Dạ em ko có làm gì hết em xin khẳng định là ko có làm gì hết, nhưng cho em xin lỗi nhe anh mai mốt em sẽ ko dám nghịch nữa hãy cho em cơ hội được làm lại từ đầu đi anh em sẽ cố gắng là một thành viên tốt ạ. Em xin hứa và cam kết ạIpedi57 (thảo luận) 04:47, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Minhhai 2000 tuj nói rồi tuj từng nhậu với bạn và cùng khóa với bạn, tuj biết bạn đó, gấu nhỏ ngồi bàn cuối trong lớp ấy. mấy cái trên wiki thằng nào rủ tuj tham gia thằng nào chỉ tuj đừng có xốc nhaIpedi57 (thảo luận) 04:47, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Ipedi57 Bạn nghĩ là tôi tin bạn à? Mintu Martin Alo, alo,... Minh (thảo luận) 05:53, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Tự dưng tag thành viên khác có liên quan gì chuyện tuj với bạn, bạn nghi mình cái gì, bạn đừng xóa bài viết của mình được ko tại sao wiki có rất nhiều bài bạn ko xóa mà cứ nhè cái bài mình viết rồi vào xóa, rõ ràng là kiếm chuyện Ipedi57 (thảo luận) 06:19, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Ipedi57 Bài viết của bạn có nhiều nghiên cứu ban đầu và nhiều vấn đề khác đã giải thích trong lịch sử nên tôi xóa các nội dung đó. Cảm ơn bạn vì đã giữ thái độ văn minh, lịch sự khi đang thảo luận. Minh (thảo luận) 06:24, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời
Người ko có thái độ văn minh lịch sự là bạn tại sao bạn kiếm chuyện xóa bài tuj viết còn lý sự nữa, có ăn học mà lên lúc lớp chửi thề nói tục lên wiki nói chuyện đàng quàng, đồ giả tạo Ipedi57 (thảo luận) 06:30, ngày 29 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Thư mời nhận xét[sửa mã nguồn]

Mời bạn Minhhai 2000 cho ý kiến quý báu của bạn tại trang Wikipedia:Ứng cử viên bài viết tốt/The Fame Ball Tour trong lần này, rất quan trọng có thể giúp Wikipedia hoàn thành 1 Chủ điểm trong lần tiếp theo. Cảm ơn [ W T L ] thảo luận 09:44, ngày 28 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2019[sửa mã nguồn]

Thông báo Thành tích trong Xét tuyển danh hiệu King of DYK !!!

Xin chào Minhhai 2000 ! Chúc mừng bạn đã đạt thành tích trong Xét tuyển King of DYK là danh hiệu giành cho thành viên đóng góp nhiều nhất cho nội dung Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt trong năm 2019.

Gửi đến bạn thông báo này để vinh danh và bài tỏ lòng ngưỡng mộ cho các đóng góp của bạn. Cũng như sẽ là tấm gương mẫu mực cho các thành viên trong cuộc chạy đua vào năm mới.

Bạn đã có đóng góp cho Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt tất cả 2 trong số 333 bài DYK trong năm 2019. Tuy ít ỏi nhưng rất đáng quý.

Vị trí của bạn là Hạng mười một. Gửi đến bạn huy hiệu xếp hạng. Xin chúc mừng thành tích của bạn.

[ W T L ] thảo luận 09:15, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Wiki thành viên Liên minh hội (WTL) Mình cảm ơn bạn nhiều nha! Minh (thảo luận) 11:46, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (UTC)Trả lời

Reply[sửa mã nguồn]

Chào Minhhai 2000, cảm ơn đã đăng ký tham gia cuộc thi của mình. Mình nhờ bạn thống kê các bài viết chọn lọc, bài viết tốt, bài BCB... mà bạn đóng góp trong 1 năm qua tại trang nội dung thi theo hướng dẫn chi tiết ở đây, sau đó mình sẽ tổng hợp điểm của bạn lại để xếp hạng nhé!  Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 07:17, ngày 1 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020[sửa mã nguồn]

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2020 !!!

Xin chào bạn ! Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, wikipedia bắt đầu khởi động cuộc chạy đua mới giành danh hiệu King of Did You Know (Vua chuyên mục Bạn có biết?)

Hãy cùng tham gia bằng việc viết nhiều bài viết cho chuyên mục Bạn có biết? với những nội dung bạn cảm thấy thú vị và đề cử ở đây: Wikipedia:Bạn có biết trong phần Đề cử, góc trên bên phải.

Xem thêm thông tin tại đây Wikipedia:King of DYK, Wikipedia:King of DYK 2019

[ W T L ] thảo luận 01:31, ngày 5 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Dịch bài Wings[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã cho những nhận xét rất chân thành cho bài mình ứng cử. Trong những nhận xét của mình, bạn có bình luận về vấn đề dịch thuật chưa được tốt. Bản thân mình cũng cảm thấy điều này, thật sự việc đưa bài này vào khu vực biểu quyết chọn bài viết tốt là một việc hơi nóng vội và có phần mạo hiểm của mình. Phiền bạn giúp mình sửa lại bài, giúp cho các câu văn nghe trôi chảy hơn, chỉnh những từ bị dịch sai ("physical album" mình dịch là "album dạng đĩa" có sao không?), làm ơn đấy, mình cũng chưa mấy kinh nghiệm nên không biết sửa sao nữa. Xin lỗi nếu mình có đi qua mức, đến nước này rồi mình không biết phải cầu xin ai mới ứng cử thành công được ;( KhaiDo (thảo luận) 12:39, ngày 7 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Q.Khải Nếu đặt giả định từ này trong mục Diễn biến thương mại thì theo mình, có thể dịch là "bán được ... bản đĩa vật lý", còn trong các văn cảnh khác thì có thể dịch linh hoạt hơn 1 chút. Mình hiểu bạn đang muốn ứng cử thành công, nhưng thật sự với tình trạng hiện tại của bài viết thì yêu cầu là dịch lại từng đoạn từ đầu cho chính xác. Mà việc này phải kéo dài trong khoảng 1-2 tuần mới xong được, vì theo kinh nghiệm của mình thì để đảm bảo chất lượng, mỗi ngày mình chỉ dịch được cùng lắm là 1 phần thôi. Bạn còn phải ngồi đọc lại và cân nhắc các từ ngữ cho thích hợp nữa (ứng cử BVT mà). Hiện tại thời gian cho biểu quyết BVT là 1 tháng, vẫn còn rất nhiều thời gian, nên mình nghĩ bạn cứ từ từ đọc lại, mỗi ngày dịch 1 đoạn thôi, như thế sẽ tốt hơn. Mình sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức trong khả năng (bạn có thể dịch lại các đoạn và mình sẽ đọc thử và check), còn thú thật bây giờ bảo mình ngồi đọc lại cả bài mình cũng sợ lắm :D Không phải vội vàng gì đâu bạn, cứ thong thả mà dịch mỗi ngày 1 đoạn thôi. Và đừng xem gợi ý từ Google dịch nhé, nếu gặp từ lạ bạn hãy mở các từ điển rồi cố gắng diễn đạt theo ý hiểu của mình. Cố gắng lên nha bạn! Minh (thảo luận) 16:16, ngày 7 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Cuz I Love You mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

[ W T L ] thảo luận 00:32, ngày 13 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

BCB[sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Assume Form mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

[ W T L ] thảo luận 03:56, ngày 18 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Xóa nội dung của mình[sửa mã nguồn]

Có thù với bạn hả sao cứ gây sự tìm tới trang tui viết rồi xóa hoài vậy, wiki cả triệu bài sao cứ tìm bài tui bạn muốn gìIpedi57 (thảo luận) 14:16, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời

Ipedi57 Tôi không xóa hết nội dung của bạn, tôi chỉ xóa các nội dung mang tính nghiên cứu ban đầu (có nghiên cứu nào chỉ ra cà khịa là thông minh thật ư, hay là các lều báo tự vẽ ra?). Các nội dung hợp lý và có nguồn đầy đủ chính xác vẫn được giữ nguyên. Minh (thảo luận) 15:09, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời
bạn nói xấu mình khắp nơi rồi vào trang mình viết để xóa nội dung, thật ra là bạn muốn gìIpedi57 (thảo luận) 15:11, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời
Tôi nói xấu bạn khắp nơi? Chứ không phải là cách diễn đạt với ngôn từ của bạn giống Mai Ngọc Hè với một loạt tài khoản liên quan hay sao? Tôi chỉ đưa ra giả thiết của bản thân, chứ tôi đã báo cáo trực tiếp lên trang tin nhắn cho bảo quản viên đâu. Tôi muốn gì không quan trọng, quan trọng là bạn và tôi đều biết rằng bạn có khả năng qua mặt các tác vụ cấm của Meta mà? Minh (thảo luận) 15:17, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời
Nói chơi thôi, qua đâu mà qua hổng biết nữa, mà bạn có hiềm khích gì với người nào à, sao vậy bạn, chuyện gì à?Ipedi57 (thảo luận) 15:21, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời
Lại xích mích rồi, thế này là không được. Hãy giữ một cái đầu lạnh. Có gì anh em cùng thảo luận nội dung, nội dung nào không phù hợp thì thảo luận với nhau thì gạch bỏ. Tôi đánh giá cao bạn Ipedi57 là một con người kiên nhẫn, thậm chí hơi "dai", khiến thành viên khác hay hiểu lầm. Bạn có thể cùng Minhhai 2000 bình tĩnh thảo luận trong trang thảo luận của bài, hẳn wiki sẽ đoàn kết hơn hay sao? — Møñgζ∀ng√∑ß∃† ~ trả lời CAPTCHA để vào trang thảo luận :)) 15:59, ngày 23 tháng 1 năm 2020 (UTC)Trả lời