Không được đâu !

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Không được đâu !
Не может быть !
Thể loạiHài hước, lãng mạn
Kịch bảnVladlen Bakhnov
Leonid Gaidai
Đạo diễnLeonid Gaidai
Quốc gia Liên Xô
Ngôn ngữTiếng Nga
Sản xuất
Thời lượng92 phút
Đơn vị sản xuấtMosfilm
Trình chiếu
Phát sóng1975

Không được đâu ! (tiếng Nga: Не может быть !) là một bộ phim trào phúng gia đình của Leonid Gaidai, ra mắt lần đầu năm 1975.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Bộ phim gồm có ba phần, dựa trên nội dung vở hài kịch "Tội ác và hình phạt" (Преступление и наказание), truyện ngắn "Một cuộc phiêu lưu hài hước" (Забавное приключение),[1] "Sự cố trong đám cưới" (Свадебное происшествие) - đều của Mikhail Zoshchenko.

Tội phạm và trừng phạt

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên mô tả những khó khăn của người quản lý cửa hàng, Grigory Ivanovich Gorbushkin, người sống trong thời ĐẠI CỦA NEP (hành động diễn ra vào ngày 21 tháng 8 năm 1927) về thu nhập chưa kiếm được. Được triệu tập đến điều tra viên của văn phòng công tố, ông tin tưởng một cách hợp lý rằng cuộc gọi này sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp. Những suy nghĩ tương tự cũng được vợ Anna Vasilyevna và anh rể đến thăm, người, để ngăn chặn việc tịch thu tài sản không thể tránh khỏi, khẩn trương bán mọi thứ.

Ngoài ra, Anna Vasilyevna, theo lời khuyên của anh trai, đã vội vàng ly hôn với nhân vật chính và kết hôn với Một người hàng xóm, Vitaly Borisovich. Và Chính Gorbushkin, người được gọi làm nhân chứng, không nghi ngờ gì, trở về nhà với tâm trạng tuyệt vời và tìm thấy một ngôi nhà trống ở đó và vợ anh ta hôn một người hàng xóm. Vào cuối cuốn tiểu thuyết, có thông tin cho rằng Một tuần Sau Gorbushkin vẫn bị bắt.

Một cuộc phiêu lưu thú vị

Một người đàn ông của gia đình, cha của ba đứa con trai, nam diễn viên sân khấu Barygin-Amursky bí mật gặp Một Người phụ nữ Đã có gia đình Zinulya. Đến lượt chồng của Zinuli, là người yêu của người bạn thân nhất của cô, và người hàng xóm của bạn cô trong căn hộ chung cư là người yêu của vợ nam diễn viên. Cuối cùng, tất cả sáu anh hùng vô tình băng qua các con đường cùng nhau và, đã tập trung tại bàn, cố gắng tìm cách thoát khỏi tình huống hiện tại, nhưng họ không bao giờ đến bất cứ điều gì.

Sự cố đám cưới

Trong cuốn tiểu thuyết cuối cùng, Một chàng Trai Trẻ Volodka Zavitushkin, người vội vã cầu hôn, đến muộn trong đám cưới của chính mình, nơi anh ta không thể nhận ra cô dâu Katerina của mình. Thực tế là trước đó họ chỉ gặp nhau trên đường phố, chỉ bốn ngày, và anh nhớ đến cô trong bộ quần áo mùa đông và một chiếc mũ. Những nỗ lực để tìm ra những người phụ nữ có mặt là vợ tương lai của anh ta dẫn đến thực tế là chú rể đưa cô dâu cho mẹ (Và Katerina thực sự có con: "một cậu bé và ba cô gái"), gây ra vụ bê bối. Kết quả là một ngày sau đám cưới, Zavitushkin đến văn phòng đăng ký và ly hôn với vợ.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Bài hát[sửa | sửa mã nguồn]

Video
Không phải bia hủy hoại con người
Dịch thuật Tên gốc Tiêu đề phiên âm Diễn viên
Không phải bia hủy hoại con người «Губит людей не пиво» Gubit lyudei ne pivo Vyacheslav Nevinnyi
Thần tình yêu «Купидон» Kupidon Oleg Dal
Móng Ngựa Đen «Чёрные подковы» Chyornye podkovy Robert Mushkambaryan
Mọi thứ đều có thể «Всё может быть» Vsyo mozhet byt' Oleg Anofriyev
Tại samovar, tôi và Masha của tôi «У самовара я и моя Маша» U samovara ya i moya Masha instrumental ensemble

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Зощенко. Краткая библиография”. // Booklot.org. Bản gốc lưu trữ ngày 7 tháng 2 năm 2019. Truy cập ngày 5 tháng 2 năm 2019.