Thảo luận Thành viên:Mclaren888888/Test

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Trường công nghệ tiên tiến quốc gia Pháp
Thành lập 1819
Khẩu hiệu "Thần Grand Large"
Loại hình Trường công
Ngân sách 21 triệu (2015)
Địa điểm Brest, Bretagne, Pháp
Hiệu trưởng Patrick Puyhabilier
Giáo viên 100
Sinh viên Hơn 900 (600 theo học hệ kỹ sư)
Trang web http://www.ensta-bretagne.fr

Vùng Bretagne của Pháp là nơi có nhiều ngồi trường danh tiếng, trong đó là Trường công nghệ tiên tiến quốc gia Pháp (ENSTA Bretagne) là một trong những grande école đào tạo kỹ sư viễn thông nổi tiếng của Pháp . Trường ENSTA Bretagne là một trường công trong danh sách các Trường lớn của Pháp, nổi tiếng là trường đào tạo những Kỹ sư hàng đầu. Những bạn còn đang thắc mắc về Du học Pháp đại học ENSTA Bretagne ngành kỹ sư thì có thể tìm hiểu thêm thông về trường qua bài viết này nhé.

Thông tin về đại học ENSTA Bretagne[sửa mã nguồn]

Tên đầy đủ của trường ENSTA Bretagne là “École nationle supérieur de techniques avancées Bretagne” là một trong số 210 trường đào tạo kỹ sư ở Pháp, được thành lập năm 1819. Trường chịu sự giám sát của Tổng cục vũ khí- Bộ Quốc Phòng (website: www.ensta-bretagne.fr ). Trường liên kết với 3 trường khác là: École Polytechnique, ISAE SUPAERO ( Institut Supérieur de l’Aéronautique et de l’Espace) và ENSTA ParisTech.

Số sinh viên đang theo học tại trường gần 900 sinh viên (trong đó 18% là đào tạo kỹ sư quân sự, 20% là sinh viên Quốc tế), cấp bằng cho khoảng 4.000 sinh viên rồi.

Các lĩnh vực đào tạo của trường ENSTA Bretagne[sửa mã nguồn]

Toán học ứng dụng.

Robot.

Tài chính định lượng.

Hệ thống hàng không.

Kiến trúc hàng hải.

Kiến trúc phương tiện giao thông.

Thủy văn- Hải dương học.

Kỹ thuật và quản lý tổ chức.

Kỹ thuật hỏa pháo.

Mô hình cơ khí.

Hệ thống phần mềm.

Năng lượng biển tái tạo.

Đào tạo kỹ sư đa ngành: Du học Pháp đại học ENSTA Bretagne học viên sẽ được đào tạo theo chương trình kỹ sư đa ngành trong các lĩnh vực như: Cơ khí, Điện , Tin học, Thủy văn, Khoa học nhân văn có thể làm việc trong các lĩnh vực hoạt động giàu tính sáng tạo nhất như: Hải quân, Ô tô, Hàng không vũ trụ, Quốc phòng, Năng lượng, Thủy văn,….. Kỹ sư đào tạo 3 năm , cách đăng kí nhập học : Sau khi hoàn thành xong Maths Sup / Maths Spé của cuộc thi chung Mines Télécom. Kỹ sư nghiên cứu và kỹ thuật vũ khí đào tạo 3 năm ( +1 năm dự bị về Quân sự bên ngoài trường ENSTA Bretagne) , cách thức đăng kí : Sau khi hoàn thành xong Maths Sup / Maths Spé của cuộc thi chung Mines Télécom. Khóa học ứng dụng dành cho các kỹ sư bách khoa về kỹ thuật vũ khí ( hàng hải, thủy văn, hỏa pháo) đào tạo 16 tháng , cách thức đăng kí : Dành cho những sinh viên kỹ sư bách khoa về kỹ thuật vũ khí, xét hồ sơ.

Quan hệ đối tác học tập và bằng kép[sửa mã nguồn]

Sinh viên năm cuối cùng của họ nghiên cứu kỹ thuật có thể đi đến các trường sau đây để làm theo một văn bằng kép và (Dual Degree) / hoặc thay thế trong chu trình kỹ sư:

Ecole Polytechnique (Trường Bách Khoa Paris)

Ecole Normale Supérieure Paris Saclay (ENS)

ENSTA ParisTech

TELECOM ParisTech

ISAE SUPAERO

IMT Atlantique (TELECOM Bretagne - Mines Nantes)

ENSTA Bretagne là một trong số ít các trường để xem quan hệ đối tác như ở Pháp.

Đào tạo Thạc sĩ[sửa mã nguồn]

Các thạc sĩ được đào tạo có trình độ Bac +5, được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Pháp. Các bạn có thể đăng ký học sau khi có Bac +3, thời gian đào tạo có thể từ 18 tháng đến 2 năm.

Thạc sĩ quốc tế về kỹ thuật Ô tô: Thời gian đào tạo trong vòng 2 năm bởi 4 đối tác Châu Âu: ENSTA Bretagne, Czech technical University (CTU), HAN University và TU Chemnitz Thạc sĩ kỹ thuật Hàng hải của nhóm ENSTA: chương trình Thạc sĩ này hướng tới các sinh viên Quốc tế. Thạc sĩ về Thủy văn.