Thảo luận Thành viên:Saibot

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Vinhtantran
Tài khoản với tên người dùng này đã bị cấm vô hạn vì Wikipedia có quy định rằng "bot" là cụm từ dành cho những tài khoản robot và không khuyến khích sử dụng tên gây nhầm lẫn với loại tài khoản này như đã nói tại Wikipedia:Tên thành viên (mời xem quy định cấmtên người dùng để biết thêm thông tin).

Bạn được khuyến khích tạo một tài khoản mới và đóng góp cho Wikipedia dưới một tên người dùng thích hợp. Quy định về tên người dùng của chúng tôi có cung cấp các hướng dẫn về chọn tên người dùng.

Một cách khác là bạn có thể yêu cầu đổi tên người dùng nếu bạn muốn giữ các đóng góp từ tài khoản này. Để yêu cầu, xin hãy theo những hướng dẫn sau:

  1. Thêm {{bỏ cấm-đổi tên|tên người dùng mới của bạn}} tại trang thảo luận của bạn. Điều này vẫn thực hiện được vì dù bạn đã bị cấm, bạn vẫn có thể sửa trang thảo luận thành viên của chính mình.
  2. Với sự giám sát của một bảo quản viên, bạn sẽ được bỏ cấm.
  3. Bạn sẽ có 24 giờ sau khi bỏ cấm để đệ yêu cầu trước khi bạn bị cấm trở lại. Xin hãy chú ý, bạn chỉ có thể yêu cầu một tên chưa có ai sử dụng; đừng tạo tài khoản mới khi đã yêu cầu đổi tên. Để biết thêm chi tiết, mời xem Wikipedia:Đổi tên người dùng.

Trong nhiều trường hợp (đặc biệt nếu tài khoản của bạn có ít hoặc chưa có sửa đổi), sẽ dễ dàng hơn nếu tạo một tài khoản mới. Bạn cũng có thể sửa đổi Wikipedia mà không cần tạo tài khoản. Do cơ chế của Wikipedia để buộc bạn phải đổi tên, địa chỉ IP của bạn có thể bị cấm tạm thời. Trừ phi bạn có liên quan tới sự phá hoại hoặc mạo danh thành viên khác, bạn sẽ được bỏ cấm ngay khi có thể.

Nếu bạn tin lần cấm này là không công bằng, bạn có thể yêu cầu xem xét lại việc cấm bằng cách thêm đoạn ký tự {{mở khóa|lý do của bạn}} tại trang thảo luận thành viên của bạn hoặc gửi thư điện tử cho người quản lý đã cấm bạn.

Tân (thảo luận) 11:44, ngày 7 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời