Thiên nhược hữu tình 2

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thiên nhược hữu tình 2
Đạo diễnTrần Mộc Thắng
Sản xuấtĐỗ Kỳ Phong
Kịch bảnTrần Thục Hiền
Diễn viênQuách Phú Thành
Ngô Thanh Liên
Quách Tấn An
Huỳnh Thu Sinh
Âm nhạcHồ Vỹ Lập
Quay phimLâm Quốc Hoa
Dựng phimMã Trọng Nghiêu
Hãng sản xuất
Hãng phim giải trí Trung Hoa
Hãng phim Bách Gia Phong
Phát hànhTập đoàn Hoàn Á
Công chiếu
Độ dài
88 phút
Quốc gia Hồng Kông
Ngôn ngữTiếng Quảng Đông
Doanh thu$9,046,116

Thiên nhược hữu tình 2 (tiếng Trung: 天若有情II: 之天長地久, tiếng Anh: A Moment of Romance II) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hành động - võ thuật xen lẫn với tâm lý - tình cảm - chính kịch của Hồng Kông ra mắt năm 1993 do Trần Mộc Thắng làm đạo diễn, Đỗ Kỳ Phong sản xuất với phần kịch bản do Trần Thục Hiền chắp bút. Phim ra mắt tại Hồng Kông vào ngày 10 tháng 6 năm 1993, với sự tham gia của các diễn viên gồm Quách Phú Thành, Ngô Thanh Liên, Quách Tấn AnHuỳnh Thu Sinh. [1]Khác với phần phim trước, phần phim này có cốt truyện hoàn toàn mới.

So với phần phim trước, phần phim này dù được lòng các khán giả khi thu về hơn $9 triệu về mặt doanh thu nhưng lại không được lòng giới phê bình. [2][3]

Tóm tắt nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Tiểu Thiến là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm A Phú. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Từ đây, Tiểu Thiến chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, và rồi cô đã trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải. Tuy nhiên, bất chấp tất cả tính mạng, A Phú quyết định bằng mọi giá sẽ giải cứu người mình yêu.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Thiên Nhược Hữu Tình 2 - A Moment Of Romance 2 (1993)”. Phim Plus. Truy cập ngày 15 tháng 4 năm 2022.[liên kết hỏng]
  2. ^ “LoveHKFilm.com - Reviews of movies from Hong Kong, Korea, Japan, China, Taiwan, and more”. www.lovehkfilm.com. Truy cập ngày 15 tháng 4 năm 2022.
  3. ^ “A Moment of Romance II”.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]