Bước tới nội dung

Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết xoá bài”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
nKhông có tóm lược sửa đổi
Thẻ: Đã bị lùi lại Soạn thảo trực quan
n Đã lùi lại sửa đổi của Dfsgadfca (Thảo luận) quay về phiên bản cuối của SongVĩ.Bot
Thẻ: Lùi tất cả
Dòng 1: Dòng 1:
{{pp|vandalism|action=move|small=yes}}

{{dablink|[[WP:XB]] chuyển hướng tới đây. Bạn có thể đang tìm [[Wikipedia:Quy định xóa trang]] (viết tắt: [[WP:XT]]).}}
{{Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Tab}}
{{Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Đầu}}
<!-- <div style="padding:0 5px;position: absolute; top: 0.9em; right: 1.0em; border: 1px solid #a9a9a9; border-width: 1px 1px 1px 1px; background: #FFFFFF;" class="boilerplate metadata plainlinks"><big>[[#Hướng dẫn|Chuyển đến #Hướng dẫn]] • [[#footer| Chuyển xuống cuối trang]]</big></div> -->
<!-- <div style="padding:0 5px;position: absolute; top: 0.9em; right: 1.0em; border: 1px solid #a9a9a9; border-width: 1px 1px 1px 1px; background: #FFFFFF;" class="boilerplate metadata plainlinks"><big>[[#Hướng dẫn|Chuyển đến #Hướng dẫn]] • [[#footer| Chuyển xuống cuối trang]]</big></div> -->
<!--Tạo thêm đề mục dưới dòng này sau khi sang tháng mới-->
<!--Tạo thêm đề mục dưới dòng này sau khi sang tháng mới-->

==Tháng 11 năm 2022==
==Tháng 11 năm 2022==
==Tháng 10 năm 2022==
==Tháng 10 năm 2022==
Dòng 22: Dòng 26:
{{/Soi Fong}}
{{/Soi Fong}}
{{/Bùi Lý Thiên Hương}}
{{/Bùi Lý Thiên Hương}}
{{/Biển Cần Thơ}}
{{/Ryuk (Death Note)}}
{{/Ryuk (Death Note)}}
{{/Nguyễn Minh Trang (Diễn viên, sinh 1995)}}
{{/Nguyễn Minh Trang (Diễn viên, sinh 1995)}}

Phiên bản lúc 15:27, ngày 31 tháng 10 năm 2022

Trang chính Quy trình mở biểu quyết Quy định và hướng dẫn Lưu trữ  
Trang Biểu quyết xoá bài

Biểu quyết xoá bài (AfD hoặc BQXB trong tiếng Việt) là nơi các biên tập viên Wikipedia thảo luận về việc có nên xóa một bài viết hay không. Các bài viết được liệt kê thường được thảo luận/biểu quyết trong ít nhất bảy ngày, sau đó sẽ tiến hành quá trình xóa hay không dựa trên sự đồng thuận của cộng đồng. Kết quả chung là bài viết được giữ lại, hợp nhất, đổi hướng, được chuyển thành trang con của thành viên hoặc bị xóa theo quy định xóa.

Quy định biểu quyết xóa bài
  1. Tất cả phiếu biểu quyết và quy tắc khi biểu quyết phải theo quy định Wikipedia:Quy chế biểu quyết trên Wikipedia tiếng Việt.
  2. Phiếu hợp lệ là phiếu của thành viên có tài khoản đã đăng nhập, có trên 300 sửa đổi, đã mở tài khoản 30 ngày 50 sửa đổi trong 30 ngày trước khi biểu quyết bắt đầu. Trường hợp không cần quan tâm đến số sửa đổi trong 30 ngày trước biểu quyết là thành viên có trên 3000 sửa đổi và đã mở tài khoản 90 ngày. Không tính các sửa đổi ở không gian Thành viên và Thảo luận Thành viên. Lá phiếu cần có kí tên khi bỏ phiếu bằng cách dùng ~~~~, và bỏ phiếu trong thời hạn biểu quyết. Nếu không đủ điều kiện, bạn chỉ được phép ý kiến. Phiếu có thể là "xóa" hoặc "giữ". Các lá phiếu cần nêu rõ lý do tại sao muốn xóa/giữ.
  3. Chỉ có những thành viên có tài khoản ít nhất 30 ngày300 sửa đổi mới có quyền đưa bài ra khu vực biểu quyết xóa bài.
  4. Chỉ biểu quyết xóa bài viết ở đây. Đối với tập tin, biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết xoá tập tin. Để tránh mất thời gian, không nên đưa ra biểu quyết đối với các bài viết nằm trong thuộc diện xóa nhanh.
  5. Với thành viên khởi tạo bài viết mà chính bài viết đó bị đem ra biểu quyết, thành viên đó có thể tham gia biểu quyết và thảo luận mà không bị bó buộc bởi các điều kiện trên.
  6. Đề nghị xóa bài thành công khi số phiếu hợp lệ tối thiểu là 5, đồng thời số phiếu xóa phải cao hơn số phiếu giữ.
  7. Thời gian biểu quyết ít nhất là 7 ngày[1], nhiều nhất 30 ngày. Sau thời gian biểu quyết sẽ kết luận theo tỉ lệ xóa/giữ trong biểu quyết. Mọi thành viên đều có thể xử lí kết quả biểu quyết trong thời hạn quy định sau khi xem xét các lá phiếu và tham khảo các quy định liên quan.
  8. Bài viết có thể lại được đem ra biểu quyết cho tới khi phân định rõ kết quả xóa hay giữ. Thời gian giãn cách giữa hai lần biểu quyết tối thiểu phải là 1 tháng.
  9. Các bài bị xóa do không đủ Độ nổi bật chỉ có thể được viết mới hoặc phục hồi sau 30 ngày kể từ ngày xóa; trong thời gian này, các bảo trì viên có thể khoá khởi tạo ở mức mà họ cho là cần thiết. Sau 30 ngày, họ cũng có thể xoá nhanh bài mới nếu không có thêm thông tin.[2]
  10. Nếu bài được giữ, cần đặt biển {{đã biểu quyết giữ}} tại trang thảo luận của bài để tránh bài tiếp tục bị mang ra biểu quyết xóa lần nữa. Chỉ cho phép đem các bài đã được giữ ra BQ xóa lại nếu như có bằng chứng mạnh về việc mạo nguồn hay tin vịt. Ngoài ra, không được phép mở BQ lại cho các bài đã được giữ.
    Trường hợp đặc biệt: một thành viên có thể yêu cầu mở BQ lại nếu như có những khúc mắc từ BQXB lần trước hoặc có lý do hợp lý. Một BQV có thể xem xét và đồng ý hoặc từ chối yêu cầu. BQV sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho các hành động của mình. BQXB lần này bắt buộc phải kéo dài 30 ngày, và kết quả giữ lần hai là vĩnh viễn.
  11. Khi đặt biển {{dnb}} hoặc {{afd}}, một thông báo phải được gửi đến người khởi tạo bài để nhắc nhở việc hoàn thiện bài hay giải đáp các thắc mắc của người đặt biển.
  12. Khi đưa ra biểu quyết xóa bài, cần đặt biển {{afd}} vào đầu bài để mọi người biết.
  13. Biểu quyết chỉ có hiệu lực khi biển {{dnb}} hoặc {{afd}} phải được treo ít nhất 1 tuần ở bài trước khi mang bài ra biểu quyết.
  14. Mỗi thành viên không được đề cử quá 5 bài cùng một lúc.
  • Thông tin: Những liên kết màu đỏ là bài đã bị xóa theo kết quả biểu quyết.
  • Khuyến nghị: Chỉ nên đóng biểu quyết sớm khi phiếu của một bên lớn hơn 2/3 tổng số phiếu (bằng 2/3 hoặc thấp hơn thì không nên đóng). Nếu cảm thấy nghi ngờ hay không chắc chắn thì tốt nhất nên đợi 30 ngày.[3]

Hướng dẫn

Gợi ý xóa bài

Quy trình mở biểu quyết

Dưới đây là quy trình hướng dẫn mở biểu quyết chi tiết, mọi người nên làm theo chi tiết hướng dẫn này. Đối với Thành viên tự đánh dấu tuần tra, nếu thấy phức tạp thì có thể sử dụng Twinkle, hướng dẫn dành cho thành viên sử dụng Twinkle có thể xem ở đây.

Mở hộp này để xem chi tiết

Trước khi mở biểu quyết, xin hãy:

  • Kiểm tra xem bản mẫu {{dnb}} hoặc {{afd}} đã được đặt vào bài viết trước khi biểu quyết 1 tuần chưa, nếu chưa thì chưa thể đem ra biểu quyết, xin hãy đặt một trong hai bản mẫu trên và đợi thêm một tuần để có thể tiếp tục đem ra biểu quyết.
  • Kiểm tra tài khoản của bạn có ít nhất 1 tháng và 300 sửa đổi mới có quyền đưa bài ra khu vực biểu quyết xóa bài.
  • Bạn phải đăng nhập khi mở biểu quyết. Nếu bạn không đăng nhập hoặc sửa đổi ẩn danh, việc mở biểu quyết và bỏ phiếu sẽ bị loại bỏ.
  • Để mở biểu quyết xóa bài, thực hiện các bước sau:
I.
Tạo trang biểu quyết
  • Tạo trang biểu quyết xóa bài bằng cách nhập tên bài vào hộp bên dưới. Trong đó thay thế "TÊN BÀI VIẾT" thành tên bài viết bạn muốn biểu quyết xóa bài. Rồi nhấn "Đề cử biểu quyết xóa bài", bạn sẽ được yêu cầu tạo trang với một mẫu được nhập sẵn và hướng dẫn tạo bên trên hộp sửa đổi, hãy nhập theo hướng dẫn bên trên và lưu trang để tạo biểu quyết, sau đó hãy chép toàn bộ tên trang để chuẩn bị cho bước II.
Chú ý: Nếu bài viết đã được biểu quyết trước đó thì hãy thay thế "TÊN BÀI VIẾT" thành "TÊN BÀI VIẾT (lần 2)" hoặc "TÊN BÀI VIẾT (lần x)" (x là số lần biểu quyết nếu bài viết được biểu quyết xóa nhiều lần).

II.
Thêm biểu quyết vào trang.

  • Nếu bạn chưa chép tên trang biểu quyết bạn đã tạo ở bước I, hãy mở trang và chép toàn bộ tên trang.
  • Sau khi chép xong tên trang, hãy mở trang Wikipedia:Biểu quyết xoá bài.
  • Tại bên trên đề mục "Tháng 6 năm 2024", hãy thêm mã

{{TÊN TRANG BẠN MỚI CHÉP}} vào đầu bên dưới đề mục. Trong đó thay thế "TÊN TRANG BẠN MỚI CHÉP" thành tên trang bạn mới chép ở bước trước (dùng chức năng dán). Ví dụ: {{Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/St.319 Entertainment}} là biểu quyết xóa bài với tên bài là "St.319 Entertainment".

  • Thêm vào tóm lược sửa đổi:
    Thêm [[TÊN TRANG BẠN MỚI CHÉP]].. Trong đó thay thế "TÊN TRANG BẠN MỚI CHÉP" thành tên trang bạn mới chép ở bước trước (dùng chức năng dán).
  • Lưu trang lại. Bạn sẽ thấy đề cử của mình xuất hiện bên dưới đề mục.
III.
Đặt bản mẫu thông báo biểu quyết xóa bài vào đầu trang

CHÚ Ý: Nếu bài viết đã được đặt bản mẫu {{afd}} trước đó một tuần thì không cần làm bước này.

  • Chèn {{thế:afd}} vào đầu bài viết.
Nếu bài viết này đã được biểu quyết trước đây, dùng {{thế:afd|phần tên trang sau "Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/"}}. Trong đó thay thế "phần tên trang sau "Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/"" thành phần tên trang đằng sau tiền tố trang "Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/" mà bạn mới tạo ở bước I.
  • Không đánh dấu sửa đổi nhỏ.
  • Thêm vào tóm lược sửa đổi
    Biểu quyết xoá bài; xem [[Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Tên đề cử]].
    thay thế Tên đề cử thành tên bài đem ra biểu quyết.
"Tên đề cử" thường là tên bài viết (Tên trang), nhưng nếu nó đã được biểu quyết trước đó, hãy sử dụng "Tên trang (lần 2)" hoặc "Tên trang (lần 3)" etc.)
  • Bạn có thể chọn hộp "Theo dõi trang này" để theo dõi trang trong danh sách theo dõi của bạn. Điều này cho phép bạn chú ý nếu thẻ biểu quyết xóa bài bị xóa.
  • Lưu trang lại.



Tháng 11 năm 2022

Tháng 10 năm 2022

Đi qua ngày biển động

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. 𝔾𝕠𝕝𝕕𝕖𝕟 𝕃. ℂ𝕠𝕟𝕘𝕣𝕒𝕥𝕖𝕤 talk contributons 09:05, ngày 30 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]


Đi qua ngày biển động (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Đi qua ngày biển động" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Việt Nam năm 2011 không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:26, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Chưa đủ độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:23, ngày 28 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Hướng Hàm Chi

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:09, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Hướng Hàm Chi (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Hướng Hàm Chi" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ diễn viên Trung Quốc không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:24, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Từng này vai diễn là chưa đủ chứng minh độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 11:17, ngày 4 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không phải vai chính trong các tác phẩm nổi bật, không thành tích. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:24, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 08:59, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Không nổi vật, vai phụ, hầu hết đều là phim chiếu mạng, không có thành tích. Ít xuất hiện trên các trang báo chí truyền thông Việt Nam. Khangdora2809 (thảo luận) 19:11, ngày 14 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:51, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Choi Beom-gyu

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 06:40, ngày 7 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Choi Beom-gyu (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Choi Beom-gyu" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nam ca sĩ Hàn Quốc thành viên nhóm TXT. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:23, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 08:44, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Ý kiến như ĐGLT. — Tôi là Cookie hay là Cúc ki nhỉ? ( ̄~ ̄;) 12:22, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Các sản phẩm nổi bật thuộc về nhóm, còn cá nhân thì không có sản phẩm riêng đủ nổi bật để chứng minh mình nổi bật. Dang (thảo luận) 14:52, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Chỉ là một thành viên trong 1 ban nhạc. --Namnguyenvn (thảo luận) 14:35, ngày 3 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:05, ngày 5 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  6. Xóa Không có hoạt động nổi bật. Sắp đổi tênNhắn tin 10:35, ngày 6 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

  1. Giữ Dù chưa đủ độ nổi bật nhưng thông tin vẫn được cập nhật thường xuyên và mang tính khách quan. Hơn nữa nguồn dẫn của trang cũng đang được cập nhật thường xuyên theo tình hình hiện tại (cụ thể 23 trang dẫn nguồn). Không có điều luật nào yêu cầu nhất định phải xoá trang khi trang chưa đủ nổi bật. Yêu cầu không xoá bài ra khỏi wikipedia. Nếu có thắc mắc, vui lòng ghi ở trang thảo luận thay vì đưa ra biểu quyết xoá bài quá chung chung, không mang tính thiết thực. Xem thêm thông tin về thành viên Choi Beom-gyu tại Bighit Music TXT Profile - Naver Beomgyu - Beomgyu Profile Yuanchi1 (thảo luận) 07:43, ngày 01 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Yuanchi1: "Không có điều luật nào yêu cầu nhất định phải xoá trang khi trang chưa đủ nổi bật" nói như bạn khu vực biểu quyết xoá bài và quy định nổi bật tạo ra chỉ để làm "cảnh"? – Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:41, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Yuanchi1 Tôi không hiểu bạn đã đọc bao nhiêu quy định mà có thể đưa ra một lí do buồn cười như thế. Mời xem Wikipedia:Độ nổi bật#Các bài không thỏa mãn chỉ dẫn về độ nổi bật. – Là tôi Cần cố gắng hơn 08:49, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Yuanchi1: Vậy thì Wikipedia:Độ nổi bật#Các bài không thỏa mãn chỉ dẫn về độ nổi bật, Wikipedia:Độ nổi bật (người)Wikipedia:Biểu quyết xoá bài để làm cảnh à bạn? Bạn nên tìm hiểu thật kỹ quy định trên này khi đưa ra ý kiến lá phiếu của mình. Sắp đổi tênNhắn tin 10:34, ngày 6 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Triệu Tiểu Đường

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa nhanh. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 04:15, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Triệu Tiểu Đường (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Triệu Tiểu Đường" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ diễn viên, ca sĩ Trung Quốc không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:21, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Đoàn Bảo Ân

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:02, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đoàn Bảo Ân (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Đoàn Bảo Ân" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ diễn viên Việt Nam không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:17, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có vai diễn nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:36, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:58, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không có vai diễn nổi bật, không đóng vai chính trong 1 tác phẩm nổi bật, không thành tích, không được nhiều nguồn mạnh độc lập nhắc đến. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:23, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Như các ý kiến trên. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 22:40, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:50, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

NGTS-1

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Sao lùn đủ nổi bật, thành viên đặt biển linh tinh. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:20, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
NGTS-1 (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "NGTS-1" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Thiên thể không rõ độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 16:59, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

La Nhất Châu

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 08:40, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
La Nhất Châu (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "La Nhất Châu" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Một nam diễn viên kịch, ca sĩ, vũ công Trung Quốc. Bài bị bút chiến đặt biển đnb. BLACKPINKIn your area 04:33, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Bút chiến đặt biển đnb là chuyện thường ở huyện, không phải lý do cho việc kéo dài thời hạn tối thiểu lên 30 ngày. Biểu quyết này sẽ vẫn theo quy định thông thường hiện nay Nhac Ny Talk to me ♥ 00:57, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Trích lại từ các lý do từ trang thảo luận của bài. (1) Sự nghiệp kịch còn chưa đủ chín, vì không có một giải thưởng có tính nổi bật, đa phần là kịch diễn thời đại học, trong các sự kiện giao lưu sinh viên, được diễn một vở quan trọng của nhà hát quốc gia, nhưng vở này cũng không có tính nổi bật rõ ràng (sự kiện nhất thời, mang tính kỷ niệm của nhà cầm quyền nên được đặt hàng). (2) Sự nghiệp phim thì không có gì ấn tượng. (3) Sự nghiệp âm nhạc thì hát chung với một nhóm lập từ một show (các bài hát của nhóm cũng không cho thấy sự nổi bật rõ ràng), bản thân chủ thể cũng không có sản phẩm âm nhạc của riêng bản thân, toàn hát chung. (4) Việc tham gia show hay đi quảng cáo cho thương hiệu không quan trọng trong việc xem xét nổi bật do tính phổ thông và không liên quan đến sự nghiệp chính. (5) Giải thưởng thì 2 giải nội bộ trường hồi xưa học (không rõ ảnh hưởng đến công chúng), 1 giải dạng giao lưu, 1 giải cho một sự kiện kỷ niệm của một công ty quảng cáo (không có giá trị vì đoạt giải về thời trang, không liên quan sự nghiệp chính). Tóm lại là nhân vật không đủ nổi bật. Dang (thảo luận) 12:08, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không nổi bật như ý kiến trên. Là tôi Cần cố gắng hơn 05:09, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật, các thành tích và hoạt động nghệ thuật lu mờ. ⒼⒹⒶⒺThảo luận 08:39, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Chưa kể rất nhiều nguồn gắn vào chẳng để làm gì. Thí dụ nguồn [58], [61], [63], [65], [67] chỉ là trang web của hãng sản phẩm đó. Người viết gắn nguồn vào tạo cảm giác ảo là nhiều nguồn nhắc đến chủ thể. Tôi không đồng ý với cách làm này. – ⒼⒹⒶⒺThảo luận 08:41, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Sự nghiệp mờ nhạt. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:40, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Như ý kiến của BQV Plantaest. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:15, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

 Đã sửa. BLACKPINKIn your area 08:24, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Dạ Thiên Tử

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:03, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Dạ Thiên Tử (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Dạ Thiên Tử" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim cổ trang Trung Quốc năm 2018 không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 02:57, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không đánh giá, đón nhận, không giải thưởng. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:42, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Chả thấy gì nổi bật. Nguyenhai314 (thảo luận) 05:49, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 00:48, ngày 8 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Như các ý kiến trên. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:15, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Phim không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:49, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Bá Viễn

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không có thêm thông tin mới từ lần BQ xóa trước. Xóa nhanh. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:12, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Bá Viễn (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Bá Viễn" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nam ca sĩ Trung Quốc thành viên nhóm INTO1, xếp hạng thứ 7 tại Sáng tạo doanh 2021. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 02:54, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

@Biheo2812: Lần BQ đầu đã đồng thuận xóa. Giờ được tạo lại và một quy trình BQ mới lại diễn như một vòng lặp vô hạn. Tag Nguyentrongphu, nhờ xử lý case này. Dang (thảo luận) 11:56, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Tầm tay (website)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:38, ngày 23 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Tầm tay (website) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Tầm tay (website)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Website Việt Nam ra mắt năm 2007. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 02:51, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Nếu xét tiêu chí "Đưa tin đáng kể" cho nguồn thì bài viết này không đạt. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:26, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Đơn giản là tôi Nó không nằm ở tiêu chí trong WP:WEB. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:05, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Ơ thế thì nó không thể dựa vào WP:ĐNB hả. – Là tôi Cần cố gắng hơn 15:34, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Nó không phù hợp, đây là website lâu năm, không phải dự kiện tin tức nhất thời. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 16:23, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không phải cái gì đầu tiên cũng nổi bật. Chưa kể nó chỉ là MXH chính thức đầu tiên theo định nghĩa MXH của người Việt hiện nay, chứ tầm đấy thì có hàng loạt forum hoạt động mạnh mẽ rồi. Các forum cũng được tính là MXH chứ không phải không. Nhac Ny Talk to me ♥ 19:28, ngày 28 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Nên dẫn nguồn chứng minh rằng theo định nghĩa MXH của người Việt ngày nay thì forum có bao gồm vào cả trong đó. Và nếu đúng thật như vậy thì lẽ ra VOZ mới phải là diễn đàn sớm nhất được biết đến (từ 2001; đến gần đây mới có giấy phép MXH). Thêm nữa, còn có hai bài riêng trên wiki về MXH và forum để phân biệt khái niệm, cùng với vô số kết quả tìm kiếm khác trên Google, nên nếu nhầm lẫn như vậy thì hơi khó hiểu. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 06:51, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

  1. Giữ Mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam (nguồn: [1], [2]) thì đủ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:05, ngày 25 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Hai bài báo copy nhau thì coi như có một bài thôi, nên chưa đủ tin cậy, mang tính giật tít. Nếu nói mạng xã hội đầu tiên thì VOZ còn ra đời trước. Dang (thảo luận) 04:53, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    VOZ là forum. Nguyenhai314 (thảo luận) 04:56, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Mạng xã hội là khái niệm rộng, nó bao gồm forum trong đó (một số tài liệu còn bao gồm các web dạng wiki như Wikipedia vào). VOZ hiện cũng có giấy phép MXH của Bộ 4T. Dang (thảo luận) 05:10, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Plantaest Có khá nhiều nguồn đề cập đến thông tin này, bạn có thể xem [3], [4], [5], [6], [7]. Cũng có hai nguồn từ thời điểm 2009-2010 mà mình tìm được có đề cập đến quy mô của website, nên mình nghĩ chủ thể đủ nổi bật, bạn có thể xem [8], [9]. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 16:07, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    5 nguồn đầu nói một cách trực tiếp hoặc gián tiếp về việc đóng cửa của website (một sự kiện có lẽ nổi bật khi được nhiều báo nhắc đến). Một nguồn của Vietnamnet phỏng vấn người của Tamtay. Một nguồn plo.vn ghi nhận một mốc phát triển của website. Theo tôi thì độ nổi bật của đối tượng còn nằm ở mức lưỡng lự. (1) Sự kiện nổi bật, không phải chủ thể (nhưng sự kiện không nổi bật đến mức để tạo bài riêng do có tính nhất thời và không có ảnh hưởng gì đặc biệt), (2) Chủ thể không được nhắc thường xuyên trong thời gian hoạt động, nhất là giai đoạn "xác sống" sau đỉnh cao hoạt động, (3) Các thông tin đề cập khá nhàm chán, chủ yếu nói về việc "đầu tiên", "có các tính năng MXH", "cuộc thi sinh viên thanh lịch", nghĩa là quá trình hoạt động không tạo ra một ảnh hưởng có tính nổi bật đến xã hội để tạo ra ấn tượng lâu dài (đánh giá bên lề, không hẳn là để xem xét độ nổi bật). Nhìn chung, theo tôi thì website này khá mờ nhạt, ngay cả trong thời gian hoạt động cao điểm của nó, nếu so với Zing Me cùng thời thì quá bình thường, có lẽ chỉ ngang một forum tầm trung. Dang (thảo luận) 11:29, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Ngoài ra, xét về mặt kỹ thuật, làm mạng xã hội bằng Drupal thì nói thật làm cho vui thì được, vì công nghệ này không đủ mạnh để giải quyết các bài toán của mạng xã hội. Vì Drupal là một CMS (trình quản lý nội dung), dùng để làm web blog, web tin tức là chính, nó không mạnh trong việc xử lý các tương tác đa dạng giữa những người dùng với nhau. Dang (thảo luận) 11:33, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Plantaest Thông tin mạng xã hội đầu tiên của VN đã có khá nhiều nguồn chứng minh, và ngay từ đầu mình bỏ phiếu giữ bài vì tính lịch sử của nó; bởi việc đây là mạng xã hội đầu tiên, bất kể là có "mờ nhạt" hay không, nó vẫn đáng được ghi nhận một bài viết trên đây. Còn vụ "hoạt động xác sống" như bạn nói thì mình không đồng ý, đơn giản là do trang web đã sập lâu nên không thể biết được hoạt động của nó ra sao, xôm tụ thế nào, vì vậy không nên dùng luận điểm này dựa vào các nguồn báo còn sót lại (chủ yếu nói về sự kiện website đóng cửa) để kết luận độ nổi bật của chủ thể. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 11:59, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Nguyenmy2302: Tùy bạn. Tôi thì không cho rằng đầu tiên là mặc định nổi bật. Nếu là một lĩnh vực nào đó mới mẻ tiên phong thì không nói, còn MXH thì thời điểm đó đã khá sôi nổi với các forum rồi, hay bản thân Wikipedia tiếng Việt chúng ta thời đó cũng là một nơi được nhiều người tìm đến và tương tác (từ khoảng 2004 đã khá sôi nổi), dù không phải "của VN". Chỗ thích hợp nhất cho Tamtay có lẽ là được liệt kê trong một bài viết nào đó nói về chủ đề "Mạng xã hội ở Việt Nam", để được ghi nhận trong lịch sử. Còn thông tin về nó thật sự mờ nhạt, rõ ràng từ lúc Zing Me nổi thì Tamtay đã không cạnh tranh lại và chìm đến giờ. Dang (thảo luận) 12:20, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Đọc thử bài này: CEO Boomerang Vòng Thanh Cường: Cuộc chơi truyền thông và nghệ thuật lắng nghe mạng xã hội, cho thấy thông tin "Tamtay là MXH đầu tiên của VN" là một khẩu hiệu mang tính marketing hơn. Dang (thảo luận) 12:23, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Plantaest Yoanbe.com mới chính thức ra mắt vào tháng 5, trong khi Tamtay.vn ra mắt vào tháng 3 năm 2007. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:00, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Tôi cũng có kiểm tra và thấy thông tin xung đột giữa các nguồn. Dang (thảo luận) 14:02, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Đúng là mọi cái đầu tiên không phải cái đầu tiên nào cũng nổi bật, nhưng cái đầu tiên này được nhiều nguồn thứ cấp độc lập với chủ thể ghi nhận + 2 nguồn có nói đến quy mô của mxh ==> Chủ thể theo minh đã đủ nổi bật để tồn tại bài riêng thay vì chỉ chèn thông tin vào những bài nhỏ lẻ khác. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:02, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Nguyenmy2302 Việc nhiều nguồn thứ cấp ghi nhận nó là mxh đầu tiên, với tôi, chỉ có thể khẳng định nó thực sự là đầu tiên mà thôi. Việc 1 thứ được gọi là đầu tiên được vài nguồn phân tích cũng không phải chuyện lạ, ở đây chỉ có 2 nguồn về quy mô thì với tôi là quá ít để khẳng định sự nổi bật Nhac Ny Talk to me ♥ 19:25, ngày 28 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @NhacNy2412 Mình đã đưa ra những luận điểm của mình, không phải cái nào đầu tiên cũng nổi bật, nhưng cái này thì theo mình là nổi bật vì nó mang tính lịch sử, cũng như có nhiều thông tin liên quan đến chủ thể đủ để tách bài riêng. Còn bạn cho rằng đây không phải chuyện lạ khi có vài nguồn phân tích đến thì mình nghĩ chúng ta đang bất đồng quan điểm. Đối với mình, số lượng nguồn không khẳng định độ nổi bật của chủ thể, mà là ở chất lượng và giá trị thông tin tìm được trong các nguồn đó. – Nguyenmy2302 (thảo luận) 06:42, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

  •  Ý kiến Website này được nhắc gián tiếp trong một số tài liệu: Enhancing ASEAN's Connectivity (2013) (nằm trong một biểu đồ, đứng thứ 4 trong "Top SNS in Vietnam by users", nhưng không cho biết rõ ràng lấy nguồn từ đâu), Startup Asia: Top Strategies for Cashing in on Asia's Innovation Boom (2011) (trong một bảng liệt kê cùng các dịch vụ khác, nói về vấn đề đầu tư startup), State, Society and Information Technology in Asia (2016) (...And measuring the share of population using social networks misses the flourishing volume of China's RenRen, Vietnam's Tamtay, South Korea's Line, Indonesia's Detik and Japan's Mixi. – câu này theo sách thì trích từ một bài báo của The Straits Times (2014), nói về vấn đề ước tính phần trăm dân số sử dụng MXH, nếu vậy thì liệt kê Tamtay ở đây vào thời điểm 2014 có lẽ không phù hợp với môi trường Internet VN khi đó). Nhìn chung, trong các sách này thì Tamtay không được nghiên cứu một cách trực tiếp, chỉ được liệt kê cho đủ đội hình là chính. Dang (thảo luận) 13:04, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Tóm lại về chủ thể này thì ý kiến của tôi là lưỡng lự nên không cho phiếu. Tôi thấy thật sự Tamtay không có quá nhiều thông tin gì đáng kể, nếu có bài viết "Mạng xã hội ở Việt Nam" (một chủ đề rất hay) thì cho nó vào. Để làm bài riêng thì khá là cụt. Một hai bài báo thông báo về quy mô, nhưng sau đó thì không còn mấy bài báo dạng này viết về nó nữa thì chứng tỏ từ lúc đó trở đi đã chìm hẳn. Dang (thảo luận) 06:19, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  •  Ý kiến Tamtay.vn là diễn đàn trực tuyến thì đúng hơn dịch vụ mạng xã hội nha. Thật lòng mà nói thì độ nổi bật ở giữa, không quá nổi tiếng cũng không phải là ít người biết (thành viên nghỉ chơi từ năm 2013). Nói MXH hay diễn đàn Việt đầu tiên thì cũng đều tầm bậy vì trước đó đã có "Cổng thông tin" Vietspace (2006) và CyVee cũng ra mắt tháng 3/2007. Kantcer 14:46, ngày 5 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Họ Bùi làng Thịnh Liệt

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:39, ngày 23 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Họ Bùi làng Thịnh Liệt (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Họ Bùi làng Thịnh Liệt" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Một dòng họ chưa rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 02:48, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

  1. Giữ Đơn giản là thừa độ nổi bật, quá trời nguồn thứ cấp độc lập nhắc tới: [10], [11], [12], [13]. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:09, ngày 25 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Đồng ý là có nguồn thứ cấp nhắc đến, nhưng "độc lập" thì khoảng 80%, do đa phần nguồn Hà Nội nói về chủ thể thuộc Hà Nội. Chủ đề này thì cũng không có khả năng tìm được nguồn gì đặc biệt hơn nên như vậy cũng ở mức tạm đủ. Dang (thảo luận) 11:49, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Đủ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:42, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Đông du ký

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:40, ngày 23 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đông du ký (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Đông du ký" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Bộ phim truyền hình Singapore dựa trên thần thoại Bát Tiên. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 02:47, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

  1. Giữ Một trong những bộ phim nổi tiếng của Singapore vào năm 98, làm nên tên tuổi của các diễn viên như Mã Cảnh Đào, Quách Phi Lệ, Trịnh Tú Trân. Bạn IP đặt biển rõ là bừa bãi.  Jimmy Blues  09:16, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Cho xin cái nguồn chứng minh đi rồi nói gì nói tiếp nhé! 2402:9D80:3D8:DD3F:B52E:25F9:DC75:36A7 (thảo luận) 11:56, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Cho Hyun-young

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:05, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Cho Hyun-young (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Cho Hyun-young" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc không rõ độ nổi bật. BLACKPINKIn your area 05:31, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không thấy hoạt động gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:43, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có hoạt động cá nhân nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:02, ngày 7 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Đổi hướng sang bài của nhóm nhạc. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:13, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 16:52, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:48, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Lý Minh Đức (diễn viên)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 07:06, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Lý Minh Đức (diễn viên) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Lý Minh Đức (diễn viên)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nam diễn viên Trung Quốc không rõ độ nổi bật. BLACKPINKIn your area 05:29, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Thay đổi quan điểm so với cách đây 1 năm. Đa phần là vai phụ, có vai chính trong một webdrama dạng sản xuất hàng loạt của IQIYI, không có thông tin gì đặc biệt nổi trội về bộ phim này. Còn bài viết thì văn phong đậm chất kể lể, tâng bốc mùi mẫn. Dang (thảo luận) 14:31, ngày 22 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Chưa đủ nổi bật để có bài.Là tôi Cần cố gắng hơn 15:20, ngày 22 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Tương tự ý kiến của Nguyenmy2302 ở BQ trước và của BQV Plantaest. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:12, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 08:38, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:47, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Alwida Antonina Bajor

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 21:36, ngày 16 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Alwida Antonina Bajor (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Alwida Antonina Bajor" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Một nhà báo, phóng viên, nhà văn, dịch giả và nhà biên kịch người Ba Lan không rõ độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 16:42, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có nguồn nào đủ tin cậy để chứng minh độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 01:54, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Như trên. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:11, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Yamamoto-Genryūsai Shigekuni

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 06:49, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Yamamoto-Genryūsai Shigekuni (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Yamamoto-Genryūsai Shigekuni" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nhân vật hư cấu không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 05:41, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không đánh giá=> Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:32, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Xóa Không chú thích. Chấm phẩy, khoảng cách lung tung. Câu văn lủng củng. Khangdora2809 (thảo luận) 07:15, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Không đủ điều kiện bỏ phiếu (chỉ có 50 sửa đổi tính đến ngày mở BQ là 17/10). Nhac Ny Talk to me ♥ 08:05, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không phải nhân vật chính, không rõ tầm ảnh hưởng đến bộ truyện, bài chất lượng kém. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:05, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 08:44, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Không nổi bật. Nguyenhai314 (thảo luận) 12:41, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 06:45, ngày 15 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Soi Fong

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: xóa bài. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 12:47, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Soi Fong (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Soi Fong" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nhân vật hư cấu trong Bleach không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 05:34, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 16:38, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không nổi bật, bài chất lượng kém. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:10, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 12:01, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa không nổi bật chấm pô lymeow 07:05, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Không nổi bật. Nguyenhai314 (thảo luận) 12:40, ngày 13 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Bùi Lý Thiên Hương

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:09, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Bùi Lý Thiên Hương (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Bùi Lý Thiên Hương" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Hoa hậu không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 05:27, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Nhân vật không có thành tích nổi bật. Botminh24 (thảo luận) 08:03, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Chưa có hoạt động gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:44, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Các cuộc thi đều nằm trong top. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:42, ngày 1 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Không có thành tích nào nổi bật. Thanhdmh (thảo luận) 12:31, ngày 6 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Thành tích cao nhất là ở 1 cuộc thi không nổi bật, còn lại thành tích ở các cuộc thi nổi bật đều rất thấp. Nhac Ny Talk to me ♥ 08:08, ngày 12 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Biển Cần Thơ

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 09:51, ngày 11 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Biển Cần Thơ (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Biển Cần Thơ" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Bãi biển nhân tạo không rõ độ nổi bật. Trân 06:06, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Các bài viết về bãi biển này hiện nay chỉ mới dừng ở mức PR cho nó. Mác là biển nhưng thực chất cũng chỉ là bãi tắm sông bình thường mà khá nhiều nơi ở VN cũng có. So với nhiều bãi biển nhân tạo thực sự nổi tiếng của các quốc gia khác như Clock Tower Beach, Paris-Plages, Sugar Beach thì biển này thực sự chưa đạt được tầm cỡ như vậy. Các bãi biển trên là điểm nhấn của các thành phố đó, và nó cũng "thực sự" là thương hiệu du lịch của những nơi đó. Còn bãi Cần Thơ này cũng được định hướng trở thành thương hiệu như vậy nhưng rất tiếc tất cả chỉ mới là định hướng/chủ trương thôi chứ thực tế là chưa, chủ yếu chỉ mới có người dân trong vùng biết đến. Mà cụ thể hơn như số liệu được dẫn thì nó chỉ đông vào ngày lễ thôi. Trân 06:11, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Khu du lịch sinh thái tư nhân chưa đủ độ nổi bật theo Wikipedia:Độ nổi bật (địa điểm), rất ít nguồn báo chính thống nhắc tới, không thuộc danh sách địa điểm du lịch của Sở VHTT&DL TP. Cần Thơ. Bản thân Cần Thơ và miền Tây nói chung phát triển các sản phẩm du lịch hơi yếu, nên danh sách Top 10 của VOV có thể chưa thể hiện được đúng độ nổi bật (mà hình như bãi biển nhân tạo lớn nhất miền Tây là một bãi biển tư nhân khác?). Vừa phượt xuyên Cần Thơ mấy tháng trước và chết mê chết mệt với mảnh đất này, hy vọng bạn mà tôi lỡ crush ở Cần Thơ không nhìn thấy phiếu xóa trên T_T Nếu có việc làm lương ổn ở Cần Thơ tôi sẽ bay vào đó sống luôn, và nhận nuôi một chú mèo Cần Thơ nữa... Uuuu đê mê thực sự T_T --NXL (thảo luận) 08:28, ngày 4 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    NXL1997 bài ghi "bãi tắm nước ngọt nhân tạo quy mô lớn nhất", nó có bờ cát dài 400m. Nhà Mát nó là khu biển nhân tạo khép kín theo kiểu ao hồ, không phải là cái bãi cát dài - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 08:39, ngày 4 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

  1. Giữ Biển nhân tạo lớn nhất ở miền Tây theo tôi là đủ nổi bật. VN còn nghèo nên không thể đi so bì với nước ngoài giàu hơn VN gấp 10-100 lần. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 14:08, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

  1.  Ý kiến nước Việt Nam của mình còn nghèo bạn ơi. cái chỗ mà VOV xếp vào 1 trong 10 điểm đến của Cần Thơ mà coi như cùi thì thôi vậy. đây nữa nè, Vú sữa Lò Rèn Vĩnh KimGlobalGAP luôn rồi đó, mà làm ăn tiêu điều thì chắc mỗi bước đi thất bại của đất nước cái nào chưa thành công, cái nào thất bại thì thắt cổ cho chết hết luôn cho rồi. xem bãi biển nước người ta đẹp thiệt, cát trắng biển xanh du thuyền mát mắt, mấy nước nghèo khổ như VN nên xóa bài chính Việt Nam trên Wiki luôn cho rồi, chứ thua kém, cái gì cũng thua, giải thể, rồi sáp nhập vào bang 51 của Mỹ biết đâu giàu có thì sao. nghèo thấy mẹ nên cái gì cũng tệ, dân ra nước ngoài được chả ai muốn về chỉ muốn xin nhập tịch trời Tây hết, nhập xong thì ai cũng vậy, đều nhổng cái mỏ về chê quê hương. VN cái gì cũng tệ. cũng do nghèo quá. thôi, ai muốn làm gì làm, ko có sao hết. do thấy cái gì vui vui thú vị thì viết, thích thì viết, bài kém quá thì mình chịu, chịu hết - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 10:27, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Bạn lấy cái tiêu chí được VOV xếp hạng để đánh giá hả? Mình không cho rằng được VOV xếp hạng = đủ nổi bật bạn nha. VOV là của VN thì lấy gì mà trung lập? Hơn nữa nhiều địa phương chưa có sản phẩm du lịch đa dạng, thì VOV cũng ráng gom thêm vớt thêm cái gì đó vào để đủ con số10 tròn trĩnh đẹp mắt thôi. – Trân 14:28, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
trung lập??? mình viết bài bãi biển chứ viết bài chính trị đâu mà VOV trung lập - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 01:27, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Nay xem cái này: Mill Ends Park, bởi ta nói...đã giàu rồi thì bày vẽ cái gì thì cũng đều có giá trị hết. Còn đã nghèo thì bãi biển nhân tạo lớn nhất đồng bằng 18 triệu dân cũng chả là cái gì - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 10:39, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Thành viên:Khả Vân Đại Hãn Công viên gì có 1 cái cây vậy nè? Pótay thật. VN có bao nhiêu cái bãi biển nhân tạo? Nếu so ra thì bãi biển nhân tạo Cần Thơ lớn thứ mấy? Tôi sẽ bỏ phiếu dựa vào câu trả lời của bạn. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 08:36, ngày 13 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Nguyentrongphu tính hết các bãi ngoài trời lẫn nhà lồng, nước ngọt lẫn nước mặn thì cái này là bãi lớn nhất rồi, mà cái lớn nhất mà còn bị chê thì kê mấy cái kia ra làm gì nữa hở bạn - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 01:24, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Xóa thì xóa thôi, tôi lưu bản Lưu trữ, chờ 1 ngày mà bãi này phát triển trong tương lai lại mang ra không gian chính lần nữa - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 01:25, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Thành viên:Khả Vân Đại Hãn Ý bạn là bãi này là bãi biển nhân tạo lớn nhất VN có đúng không? Nếu thật vậy thì tôi sẽ xem xét lại. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 02:35, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Nguyentrongphu Ko, nó lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long thôi. Ko quan trọng, đã lưu bài rồi trong tương lai nếu phát triển thì mang chủ thể trở ra thôi - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 03:20, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Thành viên:Khả Vân Đại Hãn Bình tĩnh. Tôi chưa đòi xóa bài này bao giờ. Để tôi suy nghĩ thêm một thời gian đã nhé. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 03:55, ngày 14 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Ở đây tôi xin phép không bàn đến biển Cần Thơ, nhưng tôi có ý kiến là chính vì công viên chỉ có một cái cây mới làm nên sự độc đáo và khiến cho báo chí truyền thông lao vào nhắc tới nó ầm ầm. Thậm chí tôi còn biết được cái công viên này trong tạp chí khoa học vui từ hồi tiểu học. Nó đã len lỏi sang tận VN thì chứng tỏ là sức ảnh hưởng của nó không hề bé như quy mô của nó, – ⒼⒹⒶⒺThảo luận 11:10, ngày 13 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  1.  Ý kiến @Khả Vân Đại Hãn: Bài này nếu được giữ thì nên đổi lại cái tên thành Biển nhân tạo Cần Thơ nhé. Để "Biển Cần Thơ" thì nó còn có nghĩa khác là biển số 65 đó. 2601:642:4C00:23F0:740D:48EC:2A42:3DAC (thảo luận) 21:05, ngày 5 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
vậy ko khớp với báo chí, với lại cũng ko gây nhầm lẫn hay có gì nghiêm trọng cả - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 01:45, ngày 6 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Ryuk (Death Note)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:58, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Ryuk (Death Note) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Ryuk (Death Note)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nhân vật hư cấu trong bộ manga Death Note. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:53, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa viết ẩu. Yagami Raito và L là hai người khác nhau và đối đầu nhau, theo cách viết không rõ ràng chứng tỏ người viết chưa xem qua phim này - Nhậu không? (làm ly nữa nè) 02:14, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:02, ngày 12 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Nguyễn Minh Trang (Diễn viên, sinh 1995)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:56, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Nguyễn Minh Trang (Diễn viên, sinh 1995) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Nguyễn Minh Trang (Diễn viên, sinh 1995)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ diễn viên Việt Nam không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:47, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

  1. Giữ Có tham gia nhiều bộ phim, được nhắc đến trong nhiều nguồn. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:47, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Dấu ấn (chương trình truyền hình)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:55, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Dấu ấn (chương trình truyền hình) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Dấu ấn (chương trình truyền hình)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Chương trình của VTV chưa rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:42, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không nguồn chứng minh độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 07:38, ngày 25 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Song Yun-hyeong

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:05, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Song Yun-hyeong (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Song Yun-hyeong" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nam ca sĩ người Hàn Quốc không rõ đnb BLACKPINKIn your area 15:52, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:30, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có thành tích hay hoạt động gì nổi bật, bài không nguồn. BLACKPINKIn your area 05:21, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:53, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Ca sĩ không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:07, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 18:40, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Yoo Dayeon (Ca Sĩ)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:06, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Yoo Dayeon (Ca Sĩ) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Yoo Dayeon (Ca Sĩ)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Ca sĩ người Hàn Quốc không rõ đnb. BLACKPINKIn your area 15:50, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có thông tin gì nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:22, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có thông tin nổi bật. BLACKPINKIn your area 05:19, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không có hoạt động cá nhân nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:56, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Ca sĩ không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:06, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 18:40, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Hong Yoo-kyung

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:06, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Hong Yoo-kyung (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Hong Yoo-kyung" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc không rõ đnb. BLACKPINKIn your area 15:47, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 04:32, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có hoạt động gì nổi bật. BLACKPINKIn your area 05:22, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:56, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Ca sĩ không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:05, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 18:39, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

HairClub

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:54, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
HairClub (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "HairClub" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Chủ thể là một công ty phục hồi tóc hư tổn không rõ đnb. BLACKPINKIn your area 15:46, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

  1. Giữ Đủ nguồn chứng minh độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 11:26, ngày 27 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Đối mặt (phim truyền hình)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: không đủ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca 滇西小哥! 09:53, ngày 9 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Đối mặt (phim truyền hình) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Đối mặt (phim truyền hình)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Việt Nam năm 2010 không rõ độ nổi bật. BLACKPINKIn your area 15:45, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không đánh giá, đón nhận. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:48, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Núi tương tư

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 15:00, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Núi tương tư (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Núi tương tư" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình không rõ độ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:57, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Xóa Phim mờ nhạt, ít thông tin Longu (thảo luận) 17:30, ngày 10 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Không đủ điều kiện bỏ phiếu. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 07:58, ngày 11 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  1. Xóa Không có thông tin nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:49, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Cuộc chiến nhân tình

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 15:00, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Cuộc chiến nhân tình (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Cuộc chiến nhân tình" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Việt Nam không rõ độ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:55, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không đánh giá, đón nhận. Là tôi Cần cố gắng hơn 03:51, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Ông tơ hai phẩy

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:59, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Ông tơ hai phẩy (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Ông tơ hai phẩy" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Việt Nam không rõ độ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:52, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Bạch mã hoàng tử (phim truyền hình)

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:57, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Bạch mã hoàng tử (phim truyền hình) (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Bạch mã hoàng tử (phim truyền hình)" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Việt Nam không rõ độ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:51, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Tình thắm duyên xuân

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:57, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Tình thắm duyên xuân (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Tình thắm duyên xuân" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Một bộ phim truyền hình Việt Nam không rõ độ nổi bật. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:44, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Thanawat Rattanakitpaisan

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:56, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Thanawat Rattanakitpaisan (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Thanawat Rattanakitpaisan" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nam diễn viên Thái Lan không rõ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:51, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Chừng này vai diễn là chưa đủ để chứng minh độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:52, ngày 22 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

  1. Giữ một trong hai diễn viên chính của phim Tonhon Chonlatee - một phim đạt thỏa mãn tiêu chí chung về nổi bật bot đọc truyệnmạng load lâu ghê 03:20, ngày 8 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Cũng có vài vai chính nổi bật trong Tonhon Chonlatee, 55:15 Never Too Late, The Eclipse. Mạnh TiếnTalk 14:30, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Công Tố Tinh Anh

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:55, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Công Tố Tinh Anh (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Công Tố Tinh Anh" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Phim truyền hình Trung Quốc năm 2022. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:48, ngày 3 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không nổi bật. BLACKPINKIn your area 15:31, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

  1. Giữ theo như bài viết thì là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc về nữ công tố viên, phim đang trình chiếu, chỉ số người xem sẽ được cập nhật Lengkeng91 (thảo luận) 14:50, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Dorami-chan: Arara • Shounen Sanzoku-dan

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Sau khi rà soát và hủy bỏ phiếu không hợp lệ của rối Trieu Thuan Son theo Wikipedia:Yêu cầu kiểm định tài khoản/Trieu Thuan Son (lần 2) Tôi tái kết luận kết quả biểu quyết này là không đủ phiếu. Nguyenhai314 (thảo luận) 04:54, ngày 8 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Dorami-chan: Arara • Shounen Sanzoku-dan (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Dorami-chan: Arara • Shounen Sanzoku-dan" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Bộ phim không rõ độ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 17:27, ngày 2 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không nguồn chứng minh đnb + không đón nhận. Nguyenhai314 (thảo luận) 03:25, ngày 19 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Chỉ là phim ngắn kèm theo phim điện ảnh. Có thể đổi hướng sang Danh sách phim Doraemon-- Hugopako (thảo luận) 21:02, ngày 19 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 09:24, ngày 21 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Phim không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:03, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Danh sách người Việt được giải thưởng Hellman – Hammett

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 14:53, ngày 2 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Danh sách người Việt được giải thưởng Hellman – Hammett (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Danh sách người Việt được giải thưởng Hellman – Hammett" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Danh sách không rõ độ nổi bật. ⒼⒹⒶⒺThảo luận 16:33, ngày 2 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Danh sách không nổi bật. Mãi Yêu Việt Nam 🇻🇳 (thảo luận) 13:06, ngày 4 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 12:54, ngày 22 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Kim Sori

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 11:12, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Kim Sori (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Kim Sori" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Ca sĩ người Hàn Quốc không rõ độ nổi bật BLACKPINKIn your area 04:31, ngày 1 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:57, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Lee Jin-sol

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:07, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Lee Jin-sol (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Lee Jin-sol" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Ca sĩ người Hàn Quốc không rõ độ nổi bật. BLACKPINKIn your area 04:28, ngày 1 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động cá nhân nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 11:17, ngày 11 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có hoạt động nổi bật. BLACKPINKIn your area 05:35, ngày 20 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:53, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Ca sĩ không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:02, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 18:39, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Lee Na-gyung

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Không đủ phiếu. Là tôi Cần cố gắng hơn 11:11, ngày 31 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Lee Na-gyung (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Lee Na-gyung" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc không rõ độ nổi bật BLACKPINKIn your area 04:27, ngày 1 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động cá nhân nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:58, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Lee Seo-yeon

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:09, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Lee Seo-yeon (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Lee Seo-yeon" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc không rõ độ nổi bật, bài không nguồn, đặt biển từ tháng 2/2022 BLACKPINKIn your area 04:25, ngày 1 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Không có hoạt động nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 06:04, ngày 1 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Nữ ca sĩ không nổi bật. Mãi Yêu Việt Nam 🇻🇳 (thảo luận) 12:17, ngày 2 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 13:59, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Ca sĩ không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:01, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa Chưa có hoạt động cá nhân nổi bật. T.H.D. (thảo luận) 18:39, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Honda 67

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Giữ bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 02:07, ngày 30 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Honda 67 (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Honda 67" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Không nổi bật, thiếu nguồn, dường như là một trang thử nghiệm. — Hey, I'm Cookie! (≧▽≦)/ Talk (ノ´ з `)ノ 11:15, ngày 13 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

Giữ

  1. Giữ Như ý kiến của Khả Vân, xe đủ nổi bật, đợi khi nào đóng biểu quyết sẽ mở rộng thêm. BLACKPINKIn your area 15:20, ngày 22 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Giữ Chủ thể đủ nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 01:58, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Giữ Nổi bật. Nguyenhai314 (thảo luận) 15:00, ngày 23 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Giữ Đủ nổi bật. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 03:09, ngày 24 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Giữ Bài đủ nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 14:00, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!

Googlepedia

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!
Kết quả: Xóa bài. Là tôi Cần cố gắng hơn 06:38, ngày 8 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Googlepedia (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem) – (Xem BQXB | thay đổi)
(Tìm nguồn: "Googlepedia" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Bài viết quá cũ và lỗi thời, cũng như không đủ độ nổi bật (không thấy xuất hiện trên phiên bản Wikipedia nào cũng như có ít kết quả được tìm thấy trên Google) — Cúc ki nè (* ^ ω ^) Nom nom nom 17:24, ngày 9 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa nhanh Chẳng có gì nổi bật. Là tôi Cần cố gắng hơn 16:36, ngày 17 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Add-on chắc từ thời tám hoánh. Dang (thảo luận) 04:57, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Băng Tỏa: Nhờ Băng tư vấn. Nếu bài này bị xóa thì Tập tin:Googlepedia.jpg có nên bị xóa theo không? Vì không còn cần thiết. Dang (thảo luận) 05:07, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    Có chứ, vai trò của hình SDHL luôn gắn với bài viết mà. Nếu bài "bay màu" thì không còn lý do gì để giữ hình nữa. Với cả trong trường hợp này chắc cũng không có bài nào khác có thể dùng hình này. Khi nào bài bị xoá, hình mồ côi, sẽ có bot chạy đi rà và đề nghị xoá hình. –  Băng Tỏa  14:29, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
    @Plantaest: Xem en:File:Googlepedia.jpg. Khi bài viết bị xóa thì hình SDHL cũng đi theo. – BLACKPINKIn your area 14:31, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Mờ nhạt, không nổi bật. ⒼⒹⒶⒺThảo luận 16:29, ngày 26 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  4. Xóa Không nổi bật Thịnh9545 (thảo luận) 13:59, ngày 29 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]
  5. Xóa 0 nổi bật. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 06:38, ngày 8 tháng 11 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Giữ

Ý kiến

Đây là một cuộc biểu quyết đã kết thúc, xin đừng sửa chữa nó! Mọi ý kiến xin ghi bên ngoài khung!


Lưu trữ

Chú thích