Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Diseases Database”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Addbot (thảo luận | đóng góp)
n Bot: Di chuyển 32 liên kết ngôn ngữ đến Wikidata tại d:q213103 Addbot
TuHan-Bot (thảo luận | đóng góp)
n Robot: Sửa đổi hướng
Dòng 1: Dòng 1:
'''Diseases Database''' (cơ sở dữ liệu về các bệnh) là một [[website]] miễn phí cung cấp thông tin về các trạng thái [[y học]], các triệu chứng, và dược phẩm. [[Cơ sở dữ liệu]] này được chạy bởi ''Medical Object Oriented Software Enterprises Ltd'' (Công ty TNHH [[Kinh doanh]] [[phần mềm]] định hướng các đối tượng Y học), là một công ty nhỏ có trụ sở tại [[London]], [[Anh]].
'''Diseases Database''' (cơ sở dữ liệu về các bệnh) là một [[website]] miễn phí cung cấp thông tin về các trạng thái [[y học]], các triệu chứng, và dược phẩm. [[Cơ sở dữ liệu]] này được chạy bởi ''Medical Object Oriented Software Enterprises Ltd'' (Công ty TNHH [[Kinh doanh]] [[phần mềm]] định hướng các đối tượng Y học), là một công ty nhỏ có trụ sở tại [[Luân Đôn|London]], [[Anh]].


''Diseases Database'' tích hợp trực tiếp ''[[Unified Medical Language System]]'' (UMLS) (Hệ thống ngôn ngữ y khoa thống nhất).
''Diseases Database'' tích hợp trực tiếp ''[[Unified Medical Language System]]'' (UMLS) (Hệ thống ngôn ngữ y khoa thống nhất).

Phiên bản lúc 10:21, ngày 8 tháng 4 năm 2013

Diseases Database (cơ sở dữ liệu về các bệnh) là một website miễn phí cung cấp thông tin về các trạng thái y học, các triệu chứng, và dược phẩm. Cơ sở dữ liệu này được chạy bởi Medical Object Oriented Software Enterprises Ltd (Công ty TNHH Kinh doanh phần mềm định hướng các đối tượng Y học), là một công ty nhỏ có trụ sở tại London, Anh.

Diseases Database tích hợp trực tiếp Unified Medical Language System (UMLS) (Hệ thống ngôn ngữ y khoa thống nhất).

Liên kết ngoài