Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/111

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... vận động viên điền kinh đoạt nhiều huy chương gồm 6 vàng, 3 bạc tại các thế vận hội Thế vận hội và 9 lần vô địch thế giới, Allyson Felix xem khả năng điền kinh của mình là món quà đến từ Chúa, "Đức tin dẫn dắt cuộc đời tôi. Đó là lý do khiến tôi thi đấu. Tôi cảm nhận rõ ràng rằng tôi được chúc phúc với ân tứ ấy..."?
  • ...là Giám tỉnh Nhật Bản của Dòng Tên, nhà truyền giáo Girolamo Maiorica điều hành Tỉnh Dòng từ Thăng Long thay vì trụ sở tại Ma Cao như những người khác?
  • ... càng giàu càng ít yêu Chúa: một cuộc khảo sát do Nhóm Barna thực hiện tại Hoa Kỳ đầu năm 2015 chỉ ra rằng chỉ có 53% người Mỹ kiếm hơn 100 ngàn USD/năm nhìn nhận Chúa Giê-xu là quan trọng trong đời sống họ; chỉ số này là 63% đối với người có lợi tức từ 50 đến 100 ngàn USD/năm, và 65% với người mỗi năm kiếm được ít hơn 50 ngàn USD?
  • ... tác gia và MC truyền hình, Bear Gryll đã nói về niềm tin của mình, “Đối với tôi, đức tin không phụ thuộc vào giáo hội, nhưng là một thực thể gần gũi, riêng tư, và luôn là nguồn sức mạnh trong những thời điểm cận kề cái chết. Tâm điểm của Cơ Đốc giáo là niềm xác tín rằng chúng ta được yêu thương, được tiếp nhận, và được tha thứ ...”?