Bước tới nội dung

Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/122

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... theo nhận định của trang National Catholic Register, cuộc chạy đua thành công vào Nhà Trắng của Donald Trump một phần cũng nhờ vào các cử tri Tin LànhCông giáo?
  • ... trong bài diễn từ chấp nhận thua cuộc sau chiến dịch tranh cử tổng thống 2016, ứng viên Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Hillary Clinton nói, "Kinh Thánh khuyên dạy chúng ta chớ mệt mỏi về sự làm việc thiện, vì khi đến mùa chúng ta sẽ gặt hái. Các bạn của tôi, hãy tin tưởng lẫn nhau, chớ chán chường và nản lòng, sẽ còn nhiều vụ mùa và nhiều công việc đang chờ đợi chúng ta."?
  • ... ngay sau khi giành đủ số phiếu cần thiết của đại cử tri đoàn, Phó Tổng thống tân cử Hoa Kỳ, Mike Pence nói, "Trong thời điểm này, tôi hết lòng khiêm nhu mà tạ ơn Chúa vì ân điển diệu kỳ của Ngài...". Được biết, ông thường xuyên dự lễ thờ phượng tại Nhà thờ College Park, một đại giáo đoàn Tin LànhIndianapolis?
  • ... sau khi cuộc Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, 2016 kết thúc, theo kết quả khảo sát của đài ABC, báo The Washington Post cho thấy 60% số cử tri Công giáo da trắng bỏ phiếu cho ông Donald Trump, so với 37% ủng hộ bà Clinton. Còn theo NBC News, 80% số cử tri Tin Lành da trắng bỏ phiếu cho ông Trump, trong khi bà Clinton nhận được 16%?