Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/128

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... Vatican là thành phố có tỷ lệ tội phạm cao nhất thế giới. Với dân số khoảng 500 người, mỗi ngày có hơn 1 một vụ phạm pháp?
Louis Pasteur
Louis Pasteur
  • .. Một sinh viên trẻ ngồi cùng toa xe lửa với một ông già đang lần hạt. Anh bắt chuyện với ông: “Thay vì lần hạt, tại sao ông không dành thời gian học hỏi và tự đào luyện bản thân đôi chút nhỉ? Tôi có thể gởi cho ông một cuốn sách hướng dẫn” Ông già đáp: “Anh làm ơn gởi cuốn sách đến địa chỉ này”, và ông trao cho anh thanh niên tấm danh thiếp ghi: Louis Pasteur, Viện khoa học Paris?
  • ... vào năm 1965, Giáo hoàng Phaolô VI và Thượng phụ Đại kết Athenagoras I đã gỡ bỏ vạ tuyệt thông kéo dài hơn 900 năm giữa hai Giáo hội Công giáo RômaChính thống giáo Đông phương?
  • ... liên quan đến Cơ Đốc giáo, tên của Chúa GiêsuJesus – được nhiều người chọn làm password nhất, kế tiếp là heaven (thiên đàng), và faith (đức tin). Trong bảng liệt kê địa chỉ các câu Kinh Thánh được chọn làm password, thứ nhất là john316 (Giăng 3: 16), kế đó là psalm23 (Thi thiên 23), và phil413 (Phi-líp 4: 13)?