Gia đình của Catherine, Vương phi xứ Wales

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Gia đình của Catherine, Vương phi xứ Wales
Vùng định cư hiện tạiBucklebury, West Berkshire, Anh
Tên lúc trướcMiddeltone, Mideltuna, Middeltune
Nguồn gốcVương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Thành viênCatherine, Vương phi xứ Wales
Pippa Middleton
James William Middleton

Catherine, Vương phi xứ Wales đến từ một nhánh của một gia đình Middleton. Cha mẹ của bà công tước, Michael và Carole Middleton, có sự giàu có xuất phát từ công việc kinh doanh của họ, được săn đón nồng nhiệt bởi các phương tiện truyền thông thế giới, trong thời gian con gái đầu tiên của họ cưới Vương tôn William xứ Wales. Ngoài ra, như một kết quả của việc tiếp xúc thế giới của lễ cưới, hai người con khác của họ, Pippa và James, đặc biệt là Pippa, thường được đề cập trên báo chí.

Ngày 19 Tháng 4 năm 2011, một huy hiệu được trao cho Michael Francis Middleton (cha đẻ của Nữ công tước xứ Cambridge), là người đứng đầu của gia đình.

Nguồn gốc[sửa | sửa mã nguồn]

Middleton là một tên họ có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau trên khắp nước Anh và Scotland. Hiện có hơn 30 nơi có tên tương tự được bắt nguồn từ các yếu tố tiếng Anh cổ: midel + Tun ("trung bình" + "bao vây", "thanh toán"), mặc dù một số nơi khác có nguồn gốc khác nhau và có nguồn gốc từ các yếu tố khác, chẳng hạn như: micel ("lớn", "tuyệt vời"), hoặc * (ge) m ȳ Thel ("ngã ba sông") trường hợp sớm ghi lại của họ các là:. de Mideltone Năm 1166, trong các tập pháp điển trong tu viện Eynsham; de Midilton năm 1221, trong một điều lệ cho Tu viện Arbroath, và Midelton năm 1327.

Michael và Carole Middleton

Gia đình Goldsmith của Carole Middleton đến từ London, mặc dù hai thế hệ trước, gia đình Harrisons thuộc tầng lớp lao động và thợ mỏ từ Sunderland và County Durham.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]