Tập tin:English Wikipedia screenshot.png

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tập tin gốc(1.920×3.273 điểm ảnh, kích thước tập tin: 1,36 MB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả

This image is expected to always be the most recent one. Feel free to update it when needed.

However, as a screenshot of a webpage, you may not need to upload new versions too frequently, until a big change on that page.
If you upload a new version of this screenshot, you must add proper copyright tags to each of the images and other media displayed on the screenshot.
Miêu tả
Čeština: Screenshot poslední verze hlavní strany anglické Wikipedie
English: Screenshot of the latest version of the English Wikipedia's main page
Nederlands: Schermafbeelding van de laatste versie van de hoofdpagina van de Engelse Wikipedia
Tagalog: Kuha ng kamera ng pinakabagong bersyon ng unang pahina ng Wikipediang Ingles
Ngày
Nguồn gốc English Wikipedia's main page
Tác giả English Wikipedia contributors
Giấy phép
(Dùng lại tập tin)
Wikimedia

Ảnh chụp màn hình của phần mềm có bản quyền này không chứa nội dung hay hình ảnh đủ phức tạp để bảo hộ bản quyền, hoặc tác giả đã phát hành nó dưới một giấy phép tự do (xem bên dưới thông báo này). Do đó, theo hướng dẫn cấp phép cho ảnh chụp màn hình của Wikimedia Commons. Bạn có thể sử dụng nó một cách tự do theo giấy phép. Giấy phép phần mềm tự do:


Copyrighted by Wikimedia
Đây là hình chụp màn hình của một trang web của một trong các dự án của Quỹ Wikimedia. Văn bản trong các dự án Wikimedia (ngoại trừ Wikinews[1] và các phần của Wikidata[2]) được phát hành dưới giấy phép Creative Commons Ghi công-Chia sẻ tương tự 3.0 và có thể được cấp phép bổ sung theo Giấy phép Tài liệu Tự do GNU (Phiên bản 1.2, 1., hoặc bất kỳ phiên bản mới hơn nào được xuất bản bởi Quỹ Phần mềm Tự do; không có Phần Bất biến, không có Văn bản Bìa trước và không có Văn bản Bìa sau), và là đối tượng của Điều khoản Sử dụng. Bản thân phần mềm MediaWiki được cấp phép theo Giấy phép Công cộng GNU.

Bất kỳ phương tiện nào khác trong hình ảnh này có thể phải tuân theo các điều khoản khác. Biểu trưng (nếu chúng xuất hiện trong hình chụp màn hình này) của Quỹ Wikimediathương hiệu Wikimedia và là đối tượng của Quy định về thương hiệu.

Lưu ý về giấy phép: Xin lưu ý rằng Giấy phép Công cộng GNU dành cho phần mềm và các sản phẩm phái sinh của nó của nó và Giấy phép Tài liệu Tự do GNU dành cho tài liệu văn bản hoặc các dạng văn bản khác và các sản phẩm phái sinh của chúng. Điều này có nghĩa là thiết kế giao diện của Wikipedia và tất cả các phần khác của phần mềm MediaWiki được cấp phép theo Giấy phép Công cộng GNU. Nội dung thực tế của Wikipedia được cấp phép với Giấy phép Ghi công-Chia sẻ tương tự 3.0 của Creative Commons Chưa chuyển đổi và trong một số trường hợp cũng với Giấy phép Tài liệu Tự do GNU.

Như vậy, các phần của ảnh chụp màn hình này có thể được cấp phép theo hai hoặc ba giấy phép riêng biệt. Giấy phép Công cộng GNU và Giấy phép Tài liệu Tự do GNU không giống nhau; chúng chỉ được kết nối thông qua Tổ chức tạo ra các giấy phép, Quỹ Phần mềm Tự do.

  1. Wikinews sử dụng giấy phép Creative Commons Ghi công 2.5 Chung, hoặc "CC-BY 2.5".
  2. Tất cả trang trong không gian tên chính, thuộc tính, từ viEntitySchema được phát hành theo Creative Commons Hiến tặng vào Phạm vi Công cộng Toàn thế giới hay "CC0". Trang trong tất cả không gian tên khác được phát hành dưới giấy phép Creative Commons Ghi công-Chia sẻ tương tự 3.0 Unported.
w:vi:Creative Commons
ghi công chia sẻ tương tự
Tập tin này được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế.
Bạn được phép:
  • chia sẻ – sao chép, phân phối và chuyển giao tác phẩm
  • pha trộn – để chuyển thể tác phẩm
Theo các điều kiện sau:
  • ghi công – Bạn phải ghi lại tác giả và nguồn, liên kết đến giấy phép, và các thay đổi đã được thực hiện, nếu có. Bạn có thể làm các điều trên bằng bất kỳ cách hợp lý nào, miễn sao không ám chỉ rằng người cho giấy phép ủng hộ bạn hay việc sử dụng của bạn.
  • chia sẻ tương tự – Nếu bạn biến tấu, biến đổi, hoặc làm tác phẩm khác dựa trên tác phẩm này, bạn chỉ được phép phân phối tác phẩm mới theo giấy phép y hệt hoặc tương thích với tác phẩm gốc.
GNU head Bạn có quyền sao chép, phân phối và/hoặc sửa đổi tài liệu này theo những điều khoản được quy định trong Giấy phép Tài liệu Tự do GNU, phiên bản 1.2 hoặc các phiên bản mới hơn được Quỹ Phần mềm Tự do; quy định; ngoại trừ những phần không được sửa đổi, bìa trước và bìa sau. Bạn có thể xem giấy phép nói trên ở phần Giấy phép Tài liệu Tự do GNU.

Chú ý: Nếu ảnh chụp màn hình hiển thị bất kỳ tác phẩm nào không phải là kết quả trực tiếp do chính mã chương trình đó thực hiện tạo nên, chẳng hạn như văn bản hoặc đồ họa không phải là một phần của chương trình thì giấy phép cho các tác phẩm đó phải được được đề cập riêng.


File:Ираклий I с сыном Константином III и второй женой Мартиной на византийской серебряной монете полсиликвы.jpg
w:vi:Creative Commons
ghi công chia sẻ tương tự
Tập tin này được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế.
Ghi công: Astromentum
Bạn được phép:
  • chia sẻ – sao chép, phân phối và chuyển giao tác phẩm
  • pha trộn – để chuyển thể tác phẩm
Theo các điều kiện sau:
  • ghi công – Bạn phải ghi lại tác giả và nguồn, liên kết đến giấy phép, và các thay đổi đã được thực hiện, nếu có. Bạn có thể làm các điều trên bằng bất kỳ cách hợp lý nào, miễn sao không ám chỉ rằng người cho giấy phép ủng hộ bạn hay việc sử dụng của bạn.
  • chia sẻ tương tự – Nếu bạn biến tấu, biến đổi, hoặc làm tác phẩm khác dựa trên tác phẩm này, bạn chỉ được phép phân phối tác phẩm mới theo giấy phép y hệt hoặc tương thích với tác phẩm gốc.
File:Narendra Modi visits Balasore Odisha June 2023 cropped.jpg
This file is a copyrighted work of the Government of India, licensed under the Government Open Data License - India (GODL).
Authorization Method & Scope
Following the mandate of the National Data Sharing and Accessibility Policy (NDSAP) of the Government of India that applies to all shareable non-sensitive data available either in digital or analog forms but generated using public funds by various agencies of the Government of India, all users are provided a worldwide, royalty-free, non-exclusive license to use, adapt, publish (either in original, or in adapted and/or derivative forms), translate, display, add value, and create derivative works (including products and services), for all lawful commercial and non-commercial purposes, and for the duration of existence of such rights over the data or information.
Information on Related Items:
The user must acknowledge the provider, source, and license of data by explicitly publishing the attribution statement, including the DOI (Digital Object Identifier), or the URL (Uniform Resource Locator), or the URI (Uniform Resource Identifier) of the data concerned.
The user must not indicate or suggest in any manner that the data provider(s) endorses their use and/or the user.
The data provider(s) are not liable for any errors or omissions, and will not under any circumstances be liable for any loss, injury or damage caused by its use.
The data provider(s) do not guarantee the continued supply of updated or up-to-date versions of the data, and will not be held liable in case the continued supply of updated data is not provided.
Exemptions: The license does not cover the following kinds of data: a. personal information; b. data that is non-shareable and/or sensitive; c. names, crests, logos and other official symbols of the data provider(s); d. data subject to other intellectual property rights, including patents, trade-marks and official marks; e. military insignia; f. identity documents; and g. any data that should not have been publicly disclosed for the grounds provided under section 8 of the Right to Information Act, 2005.

Ghi công: Prime Minister's Office (GODL-India)

Deutsch  English  español  français  हिन्दी  日本語  മലയാളം  मराठी  русский  中文(简体)  中文(繁體)  中文(臺灣)  +/−

This image, which was originally posted in https://pib.gov.in/photshare/133054_1_1_photoshare.aspx, was reviewed on 2023-06-03 by the administrator or reviewer Stemoc, who confirmed that it was available on that source on that date.
File:Selection on the ramp at Auschwitz-Birkenau, 1944 (Auschwitz Album) 1a.jpg
Public domain
This image (or other media file) is in the public domain because its copyright has expired and its author is anonymous.
This applies to the European Union and those countries with a copyright term of 70 years after the work was made available to the public and the author never disclosed their identity.
Important: Always mention where the image comes from, as far as possible, and make sure the author never claimed authorship.
Flag of Europe
Flag of Europe
Warning sign
Warning sign
Note: In Germany and possibly other countries, certain anonymous works published before July 1, 1995 are copyrighted until 70 years after the death of the author. See Übergangsrecht. Please use this template only if the author never claimed authorship or their authorship never became public in any other way. If the work is anonymous or pseudonymous (e.g., published only under a corporate or organization's name), use this template for images published more than 70 years ago. For a work made available to the public in the United Kingdom, please use Template:PD-UK-unknown instead.
File:Antonio luna small.jpg
Public domain
This work was first published in the Philippines and is now in the public domain because its copyright protection has expired by virtue of the Intellectual Property Code of the Philippines. The work meets one of the following criteria:
  • It is an anonymous or pseudonymous work and 50 years have passed since the year of its publication
  • It is an audiovisual or photographic work and 50 years have passed since the year of its publication
  • It is a work of applied art and 25 years have passed since the year of its publication
  • It is another kind of work, and 50 years have passed since the year of death of the author (or last-surviving author)
Important note: Works of foreign (non-U.S.) origin must be out of copyright or freely licensed in both their home country and the United States in order to be accepted on Commons. Works of Philippine origin that have entered the public domain in the U.S. due to certain circumstances (such as publication in noncompliance with U.S. copyright formalities) may have had their U.S. copyright restored under the Uruguay Round Agreements Act (URAA) if the work was under copyright in its country of origin on the date that the URAA took effect in that country. (For the Philippines, the URAA took effect on January 1, 1996.)

Bạn cũng cần phải kèm theo một thẻ phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ để ghi rõ tại sao tác phẩm này lại thuộc về phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ. Lưu ý rằng tác phẩm này có thể không thuộc về phạm vi công cộng tại các quốc gia không công nhận quy tắc thời hạn ngắn hơn và có thời hạn bản quyền dài hơn cuộc đời tác giả cộng thêm 50 năm. Cụ thể, Mexico là 100 năm, Jamaica là 95 năm, Colombia là 80 năm, Guatemala và Samoa là 75 years, Thụy Sỹ và Hoa Kỳ là 70 năm, và Venezuela là 60 năm.

Public domain

Tác phẩm này thuộc về phạm vi công cộng tại quốc gia gốc và các quốc gia và vùng lãnh thổ có thời hạn bản quyềncuộc đời tác giả cộng thêm 70 trở xuống.


Bạn cũng cần phải kèm theo một thẻ phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ để ghi rõ tại sao tác phẩm này lại thuộc về phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ. Lưu ý rằng một số quốc gia có thời hạn bản quyền dài hơn 70 năm: Mexico là 100 năm, Jamaica là 95 năm, Colombia là 80 năm, và Guatemala và Samoa là 75 năm. Hình ảnh này có thể không thuộc về phạm vi công cộng tại các quốc gia này, nơi không công nhận quy tắc thời hạn ngắn hơn. Bản quyền có thể không được áp dụng lên các tác phẩm được tạo ra bởi người Pháp chết vì nước Pháp trong Chiến tranh thế giới thứ hai (xem thêm), người Nga phục vụ trong Chiến tranh Xô–Đức 1941–1945 (tức là Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại theo cách gọi của Nga) và những nạn nhân bị đàn áp ở Liên Xô đã được phục hồi danh dự sau khi mất (xem thêm).

File:Collier's 1921 United States of America - Harding Taking the Oath of Office.jpg
Public domain
Public domain
Tập tin này thuộc phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ vì đây là một tác phẩm Hoa Kỳ đã hết hạn bảo hộ bản quyền vì nó được xuất bản trước ngày 1 tháng 1 năm 1929. Đọc trang này để biết thêm thông tin chi tiết.

United States
United States
Hình này có thể không thuộc phạm vi công cộng ở ngoài Hoa Kỳ. Các nước Canada, Trung Quốc đại lục (không tính Hồng Kông và Macao), Đức, Mexico, cũng như Thụy Sĩ không áp dụng quy tắc thời hạn ngắn hơn cho các tác phẩm Hoa Kỳ. Do đó, thông tin về tên tác giả và năm phát hành tác phẩm là không thể thiếu. Bạn có thể đọc Wikipedia:Public domainWikipedia:Copyrights (tiếng Anh) để biết thêm thông tin chi tiết.
File:Clara McAdow.jpg
Hình ảnh này thuộc về phạm vi công cộng vì nó là một bản quét kỹ thuật hoặc photocopy của tác phẩm đã thuộc về phạm vi công cộng, hoặc – với bằng chứng sẵn có – rất gần với bản quét hoặc photocopy tới mức không thể tạo ra sự bảo hộ bản quyền. Bản thân tác phẩm gốc đã thuộc về phạm vi công cộng vì lý do sau:
Public domain
Tác phẩm này thuộc về phạm vi công cộng ở Hoa Kỳ vì nó được phát hành trước ngày 1 tháng 1 năm 1929.

Tác phẩm thuộc phạm vi công cộng phải hết hạn bản quyền ở cả Hoa Kỳ lẫn quốc gia gốc của tác phẩm thì mới có thể lưu trữ tại Commons. Nếu tác phẩm không phải của Hoa Kỳ, tập tin phải có một thẻ bản quyền nữa để ghi rõ tình trạng bản quyền của quốc gia gốc. PD-1923Phạm vi công cộng tại Hoa Kỳ//commons.wikimedia.org/wiki/File:English_Wikipedia_screenshot.png

Thẻ này được tạo ra để sử dụng khi muốn nhấn mạnh rằng bất cứ sự tinh chỉnh nào (như, độ sáng, tương phản, so màu, làm rõ) tự bản thân chúng không đủ độ sáng tạo để tạo ra một bản quyền mới. Nó có thể được dùng khi không rõ có sự tinh chỉnh nào đã được thực hiện hay không, hoặc khi rõ ràng có sự tinh chỉnh nhưng không quá mức. Đối với các bản quét thô không được tinh chỉnh, bạn có thể thay bằng một thẻ {{PD-old}} phù hợp. Để biết cách sử dụng, xem Commons:Khi nào nên dùng thẻ PD-scan (tiếng Anh).


Lưu ý: Thẻ này chỉ áp dụng cho bản quét và photocopy. Với hình chụp từ xa của một tác phẩm gốc đã thuộc phạm vi công cộng, {{PD-Art}} sẽ phù hợp hơn. Xem Commons:Khi nào nên dùng thẻ PD-Art (tiếng Anh).
Phiên bản khác

Screenshot of Nov 2007 version Screenshot of July 2008 version

Screenshot of July 2018 version

Chú thích

Ghi một dòng giải thích những gì có trong tập tin này

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

checksum Tiếng Anh

5a01e0d781587728d0cd062fb8079dd02e87a01a

3.273 pixel

1.920 pixel

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

(Mới nhất | Cũ nhất) Xem (10 mới hơn) () (10 | 20 | 50 | 100 | 250 | 500)
Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại22:46, ngày 29 tháng 7 năm 2023Hình xem trước của phiên bản lúc 22:46, ngày 29 tháng 7 năm 20231.920×3.273 (1,36 MB)QuickQuokkaMore recent Vector 2022
15:04, ngày 1 tháng 4 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 15:04, ngày 1 tháng 4 năm 20211.906×2.056 (910 kB)VulcanSphereNewer screenshot as of 2021-04-01 with new MediaWiki logo
09:59, ngày 4 tháng 1 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 09:59, ngày 4 tháng 1 năm 20211.583×2.419 (3,8 MB)Wynn LiawNewer version
14:00, ngày 14 tháng 10 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 14:00, ngày 14 tháng 10 năm 20201.583×2.251 (3,39 MB)Wynn LiawNewer version
12:02, ngày 17 tháng 7 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 12:02, ngày 17 tháng 7 năm 20201.583×2.500 (4,13 MB)Wynn LiawNewer version
09:15, ngày 7 tháng 7 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 09:15, ngày 7 tháng 7 năm 20201.583×2.157 (3,5 MB)Wynn LiawNewer version
07:18, ngày 22 tháng 6 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 07:18, ngày 22 tháng 6 năm 20201.583×2.745 (4,2 MB)Wynn LiawNewer version File:Wikipedia Main Page.png (Duplicate) (It will be changed)
08:30, ngày 24 tháng 6 năm 2018Hình xem trước của phiên bản lúc 08:30, ngày 24 tháng 6 năm 20181.366×2.408 (775 kB)Leduyquang753Updated the Wikipedia screenshot to the 24/6/2018 revision.
22:37, ngày 1 tháng 11 năm 2015Hình xem trước của phiên bản lúc 22:37, ngày 1 tháng 11 năm 20151.280×2.504 (829 kB)Proud UserUpdate
12:38, ngày 4 tháng 4 năm 2014Hình xem trước của phiên bản lúc 12:38, ngày 4 tháng 4 năm 20141.280×2.702 (886 kB)Paladoxupdated it with the latest mediawiki version 1.23
(Mới nhất | Cũ nhất) Xem (10 mới hơn) () (10 | 20 | 50 | 100 | 250 | 500)

Tập tin sau là bản sao của tập tin này (chi tiết):

Có 4 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Sử dụng tập tin toàn cục

Những wiki sau đang sử dụng tập tin này:

Xem thêm các trang toàn cục sử dụng tập tin này.