Tập tin:The people's war book; history, cyclopaedia and chronology of the great world war (1919) (14595451159).jpg

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tập tin gốc(1.833×1.193 điểm ảnh, kích thước tập tin: 613 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả

Miêu tả
English:

Identifier: peopleswarbookhi00mill (find matches)
Title: The people's war book; history, cyclopaedia and chronology of the great world war
Year: 1919 (1910s)
Authors: Miller, J. Martin (James Martin), b. 1859 Canfield, Harry S. (from old catalog), joint author Plewman, William Rothwell, 1880- (from old catalog) Foch, Ferdinand, 1851-1929 Lloyd George, David, 1863-1945 United States. President (1913-1921 : Wilson)
Subjects: World War, 1914-1918 World War, 1914-1918
Publisher: Cleveland, O., The R.C. Barnum co. Detroit, Mich., The F.B. Dickerson co. (etc., etc.)
Contributing Library: The Library of Congress
Digitizing Sponsor: Sloan Foundation

View Book Page: Book Viewer
About This Book: Catalog Entry
View All Images: All Images From Book
Click here to view book online to see this illustration in context in a browseable online version of this book.

Text Appearing Before Image:
Baby tanks aid in French reconstruction work. Whippet tanks were dismantled and employed inagricultural work. This one is hauling a canal boat loaded with foodstuffs.
Text Appearing After Image:
The Bolshevik revolution in Moscow, Russia. 466 THE PEOPLES WAR BOOK authorized the giving out of the announcement ofthe armistice signing, believing it to be authentic. Nov. 7—Twenty thousand deserters from the GermanArmy are marching through the streets of Berlin. ^A large part of the German Navy and a great partof Schleswig are in the hands of the revolutionists,according to reports received in Copenhagen fromKiel and forwarded by the Exchange TelegraphCompany. All of the workshops have been oc- ■ cupied by the Red troops and Kiel is governed bya Marines, Soldiers and Workers Council. All thestreet car lines and railways are under control ofthis council. ■—Virtually all the German fleet has revolted, accord-ing to a despatch received from The Hague. Nov. 8—Germanys armistice delegates were re-ceived by Marshal Foch at 9 A. M. in a railroadcar in which the Commander-in-Chief has his head-quarters. Matthias Erzberger, leader of the enemydelegation, speaking in French, annou

Note About Images

Please note that these images are extracted from scanned page images that may have been digitally enhanced for readability - coloration and appearance of these illustrations may not perfectly resemble the original work.
Ngày
Nguồn gốc

https://www.flickr.com/photos/internetarchivebookimages/14595451159/

Tác giả Internet Archive Book Images
Giấy phép
(Dùng lại tập tin)
At the time of upload, the image license was automatically confirmed using the Flickr API. For more information see Flickr API detail.
Flickr tags
InfoField
Flickr posted date
InfoField
30 tháng 7 năm 2014


Giấy phép

Hình ảnh này thuộc về phạm vi công cộng vì nó là một bản quét kỹ thuật hoặc photocopy của tác phẩm đã thuộc về phạm vi công cộng, hoặc – với bằng chứng sẵn có – rất gần với bản quét hoặc photocopy tới mức không thể tạo ra sự bảo hộ bản quyền. Bản thân tác phẩm gốc đã thuộc về phạm vi công cộng vì lý do sau:
Public domain
Tác phẩm này thuộc về phạm vi công cộng ở Hoa Kỳ vì nó được phát hành trước ngày 1 tháng 1 năm 1929.

Thẻ này được tạo ra để sử dụng khi muốn nhấn mạnh rằng bất cứ sự tinh chỉnh nào (như, độ sáng, tương phản, so màu, làm rõ) tự bản thân chúng không đủ độ sáng tạo để tạo ra một bản quyền mới. Nó có thể được dùng khi không rõ có sự tinh chỉnh nào đã được thực hiện hay không, hoặc khi rõ ràng có sự tinh chỉnh nhưng không quá mức. Đối với các bản quét thô không được tinh chỉnh, bạn có thể thay bằng một thẻ {{PD-old}} phù hợp. Để biết cách sử dụng, xem Commons:Khi nào nên dùng thẻ PD-scan (tiếng Anh).


Lưu ý: Thẻ này chỉ áp dụng cho bản quét và photocopy. Với hình chụp từ xa của một tác phẩm gốc đã thuộc phạm vi công cộng, {{PD-Art}} sẽ phù hợp hơn. Xem Commons:Khi nào nên dùng thẻ PD-Art (tiếng Anh).
Hình ảnh này được lấy từ The Commons của Flickr. Tổ chức tải lên có thể có nhiều lý do khác nhau để xác định rằng không có giới hạn bản quyền tồn tại, chẳng hạn như:
  1. Bức hình thuộc phạm vi công cộng vì nó đã hết hạn bảo hộ bản quyền;
  2. Bản quyền đã được đưa vào phạm vi công cộng vì những lý do khác, chẳng hạn như không tuân thủ các thủ tục hoặc điều kiện bắt buộc;
  3. Tổ chức sở hữu bản quyền nhưng không quan tâm đến việc thực hiện kiểm soát; hoặc
  4. Tổ chức có các quyền hợp pháp đủ để ủy quyền cho người khác sử dụng tác phẩm mà không bị hạn chế.

Bạn có thể xem thêm thông tin về "The Commons" của Flickr tại https://flickr.com/commons/usage/.


Xin hãy bổ sung thêm thẻ quyền (tuỳ chọn) vào hình ảnh này nếu có thể xác định được thông tin cụ thể hơn về tình trạng bản quyền. Xem Commons:Giấy phép để biết thêm thông tin.
Hình này, ban đầu được tải lên tại Flickr bởi Internet Archive Book Images vào https://flickr.com/photos/126377022@N07/14595451159. Tập tin đã được FlickreviewR kiểm tra vào 23 tháng 9 năm 2015 và xác nhận rằng nó tuân theo các điều khoản của No known copyright restrictions.

23 tháng 9 năm 2015

Chú thích

Ghi một dòng giải thích những gì có trong tập tin này

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại14:15, ngày 8 tháng 11 năm 2019Hình xem trước của phiên bản lúc 14:15, ngày 8 tháng 11 năm 20191.833×1.193 (613 kB)Veikk0.maCrop, perspective, levels.
05:09, ngày 22 tháng 9 năm 2015Hình xem trước của phiên bản lúc 05:09, ngày 22 tháng 9 năm 20151.852×1.210 (399 kB)== {{int:filedesc}} == {{information |description={{en|1=<br> '''Identifier''': peopleswarbookhi00mill ([https://commons.wikimedia.org/w/index.php?title=Special%3ASearch&profile=default&fulltext=Search&search=insource%3A%2Fpeopleswarbookhi00mill%2F fin...
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Sử dụng tập tin toàn cục

Những wiki sau đang sử dụng tập tin này:

Đặc tính hình