Thảo luận:Phùng (họ)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hầu hết những người họ Phùng trong trang này đều có chức danh thật. Hãy xem trên mạng thì biết.

Còn một số người chưa có những bài viết trên mạng làm liên kết thì hơi khó tìm để làm cơ sở dữ liệu cho bài viết trên trang Wikipedia.

Đề nghị ai có tài liệu về họ thì có thể viết bổ sung vào, để trang Họ Phùng thêm phong phú.


Phùng Quang Minh được bổ nhiệm chức vụ tổng cục trưởng tổng cục Hải Quan khi nào vậy?


Từ trước đến nay (năm 2009), không có một ai tên là Phùng Quang Minh là Tổng cục trưởng TCHQ cả. Ngoài ra, xin có một ý kiến nữa là: Không rõ ai là người đề nghị đưa Phùng Tiến Công vào danh sách những người họ Phùng vào trang Web này, tôi thấy ý kiến này là xác đáng, Phùng Tiến Công xứng đáng là "học sinh nghèo vượt khó", xứng đáng là tấm gương để các em, các cháu họ Phùng còn trẻ noi theo.


Tâm đắc với ý kiến trên.


Tôi không biết ai đã xóa nội dung trang viết của nhà văn Phùng Văn Tửu - nguyên phó chủ tịch quốc hội Việt Nam. Còn luật sư Phùng Văn Tửu thì tôi chưa hề nghe tiếng.


Rất tiếc, chưa được đọc trang viết của Nhà văn Phùng Văn Tửu (theo tôi biết ông là người Bát Tràng, Gia Lâm). Đề nghị mọi người nên cân nhắc việc sửa đổi những thông tin đã được cập nhật, tốt nhất là nên trao đổi ở phần thảo luận này, trước khi thực hiện việc sửa đổi.


Có một sự nhẫm lần cố hữu đáng tiếc giữa Phùng Văn Tửu (nhà văn) và Phùng Văn Tửu (luật sư). PVT nhà văn là 'Tửu em' (Sn 1935) còn PVT (luật sư) là 'Tửu anh' (Sn 1923). Tuy nhiên, ý kiến của tôi cũng chưa chắc chắn. Vậy ai có kiến thức uyên thâm về 2 người tên Tửu này thì cho ý kiến.


Tôi nghĩ hai bạn ViethawhTrungda đã nghĩ sai về thiện chí của tôi. Tôi viết bài đóng góp là có chọn lựa kỹ càng, có suy tư và tìm tòi. Những cái hay ho thì tôi mới dám đưa lên trang Wikipedia này, cốt để mọi người tìm hiểu và tham khảo và cũng cốt để lưu lại những gì tinh hoa cho mai sau. Các bạn đừng nghĩ tôi phá hoại gì cả, tôi lấy làm buồn. Nếu các bạn xóa bài viết của tôi với gợi ý là "không nổi bật" thì các bạn phải cho tôi biết là theo tiêu chí nào, vì viết một bài là tốn công phu và thời gian lắm đấy. Hy vọng các bạn đừng "phán" trên sự nhiệt tình và thiện chí của tôi (cũng như của người khác). Cám ơn các bạn nhiều. (thảo luận chưa ký tên).

Phùng Quang Nhượng[sửa mã nguồn]

Phùng Quang Nhượng không đủ nổi bật để đưa vào, là nhà nghiên cứu mà không có công trình nghiên cứu nào đáng kể. Aikido (thảo luận) 16:11, ngày 4 tháng 3 năm 2010 (UTC)[trả lời]


Đề nghị thêm Phùng Gia Lộc vào trang này. (thảo luận chưa ký tên)

Trước đây, danh sách những người họ Phùng nổi tiếng ở Việt Nam đã được cập nhật khá nhiều. Không rõ lý do gì,nay đã bị xóa bỏ đi. Đề nghị mọi người vào xem không nên tự động sửa đổi như vậy. Đề nghị Ban Quản trị mạng khôi phục lại danh sách đã cập nhật như năm 2010.