Thảo luận:T-62

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận:Xe tăng T-62)

lại giọng bồi bút[sửa mã nguồn]

So với T-54/55, vỏ giáp đã dày lên nhiều, nhưng vẫn bị đánh giá là yếu Giáp 203mm đó yếu hơn so với xe tăng hạng trung nào ?? so với 150mm của M60 đương thời của Mỹ ? hay MBT70 của Mỹ sau đó chục năm. Phía trước tháp pháo T-60 có giáp dầy tương đương M1A1, M1A2, tuy không có vật liệu tốt như sau đó 20 năm. Nói T-62 yếu, vậy phải nói rõ, nó yếu so với cái gì ? T-62, T-54 đều là các xe tăng hạng trung mạnh nhất đương thời, tị nạnh với nó thì cũng phải nói có sách, mách có chứng, bồi bút rẻ tiền đê tiện quá.thảo luận quên ký tên này là của 123.16.232.253 (thảo luận • đóng góp).


Tầm bậy đến mức ngu si[sửa mã nguồn]

T-62 được trang bị súng nòng trơn 115mm mẫu 2A20, có khả năng bắn tên lửa chống tăng ATGM. Pháo của T-62 có nòng dài hơn và nhỏ hơn nòng pháo 100mm cuả T-54/55 Cùng một câu nói, 115mm nòng trơn dài nhỏ hơn 100mm nòng xoắn ngắn. Trên cả ngu si.

Thiết bị bore evacuator (có chức năng ngăn hơi thuốc bay ngược lại khoang lái) nằm ở khoảng 2/3 thân súng tính từ tháp pháo. Không hiểu là độ ngu si cao hon hay là độ tầm bậy cao hơn nữa. Sản phẩm của thể loại vắn cộng tác giữa chuyển ngữ liệt não và bản gốc bồi bút đê tiện. Thiết bị bore evacuator không hề có trong danh mục các bộ phận của pháo T-62. có chức năng ngăn hơi thuốc bay ngược lại khoang lái có thể là khóa nòng (brench) hay vỏ đạn (case). Còn nằm ở khoảng 2/3 thân súng tính từ tháp pháo chẳng có cái gì hết.

Tuy nhiên, T-62 mắc phải điểm yếu chung của dòng họ T: thiết bị điều khiển pháo khá thô lậu, góc hạ nòng súng thấp, khoang điều khiển chật hẹp. Hệ thống tự động hất vỏ đạn cũng gây nên sự rò rỉ ngược khí carbonic và gây thương tổn vật lý khi vỏ đạn văng ra khỏi nòng cho thành viên tổ lái, thêm vào đó, lỗ hất vỏ đạn là một khe hở chết người của hệ thống NBC. Mỗi khi bắn, khẩu pháo phải nằm đúng vị trí khe hất vỏ đạn, đồng thời tháp pháo cũng không thể quay khi đang thao tác nạp đạn. Thậm chí khi nắp ca-pô của thùng xe mở ra, tháp pháo cũng không quay. Mặc dù xa trưởng có khả năng chiếm quyền của pháo thủ và quay tháp pháo nhưng anh ta không thể bắn từ vị trí chỉ huy vì không có tầm quan sát. Việc quay tháp pháo bằng tay gây khó khăn rất nhiều cho việc tác xạ khi di chuyển và tốc độ bắn liên tiếp bị hạn chế. Ngoài ra, để sử dụng khẩu súng máy 12,7mm pháo thủ phải leo ra ngoài tháp pháo nên không có ai bắn pháo cả. Đồng thời điều đó cũng khiến anh ta dễ bị thương. thảo luận quên ký tên này là của 123.16.232.253 (thảo luận • đóng góp).

Đây là tập hợp những điểm nhảm nhí, bậy bạ, bịa đặt có thái độ của người đê tiện trước kẻ vinh quang. Xe tăng có thiết bị nạp đạn tự động lại thô lậu hơn xe tăng nạp đạn thủ công ?? Cửa nắp sau thân xe mở thì xe tăng nào cũng dừng quay tháp pháo, loại xe tăng của dân tộc siêu đẳng nào có thể quay tháp pháo trên nắp ca pô mở ?. M60 có tháp riêng cho 12,7mm nhưng M1A1 và M1A2 ném đi, lại để 12,7mm trần truồng như T-62, như vậy, 12,7mm trtaanf truồng là hiện đại hơn (đúng như thế, vì đây là súng phòng không, có thép pháo sẽ mát tầm nhìn. Sau khi các M1A1, M1A2 cải lùi thành trần truồng như T-62 thì T-72/80/90 có sún tự đội điều khiển từ trong tháp pháo, lại đi trước một bước).
Cũng những so sánh kiểu đê tiện đó, tháp pháo xe tăng nào quay dễ dàng khi mất động cơ, hay là loại tháp pháo nặng mấy chục kg ?.thảo luận quên ký tên này là của 123.16.232.253 (thảo luận • đóng góp).