Thảo luận:Dương Kỳ Anh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Bỏ đoạn này[sửa mã nguồn]

Trong cuộc thi hoa hậu năm 2008, trên cương vị Trưởng Ban tổ chức, Trưởng ban Giám khảo, ông đã có vi phạm như sau:

  • Thay đổi thể lệ quy định về trình độ văn hóa của thí sinh dự thi;
  • Không gửi bản sao hồ sơ của các thí sinh lọt vào vòng chung kết về Cục Nghệ thuật biểu diễn để theo dõi;
  • Tân Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung chưa tốt nghiệp phổ thông trung học.

Ngày 29 tháng 9, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã có văn bản gửi Ban bí thư Trung ương Đoàn, đề nghị kiểm điểm trách nhiệm của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Tôi bỏ đoạn ko phù hợp này bởi lý do: 3 kết luận này của thanh tra đã ghi rất rõ ràng là về Ban tổ chức Hoa hậu VN 2008, mà Ban tổ chức là Báo tiền phong, một tổ chức pháp nhân, bao gồm nhiều người, ko phải riêng mình cá nhân ông DXN, vì vậy nếu quy về riêng mình ông DXN là ko phù hợp.

Chỉ cần đọc theo logic: ... ông đã có vi phạm sau "Tân HH TTTD chưa tốt nghiệp PTTH" là đã thấy vô lý. Làm sao ông quyết định được tân HH có tốt nghiệp hay chưa!

118.71.66.114 (thảo luận) 20:30, ngày 12 tháng 1 năm 2009 (UTC) Ông này quả là người tử tế. Bà con hãy tham khảo http://quechoa.vn/2012/09/06/su-tra-gia-cua-mot-lan-noi-that/[trả lời]