Trạm U-Bahn Hasenbergl

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Hasenbergl
Tàu điện ngầm München
Hasenbergl
Dữ liệu
Khu phố Hasenbergl
Khai mạc 26 tháng 10 năm 1996
Đường rày (sân ga) 2 (sân ga nằm giữa)
Tọa độ 48° 12′ 48″ N, 11° 33′ 18″ OKoordinaten: 48° 12′ 48″ N, 11° 33′ 18″ O
Sử dụng
Đoạn Đoạn chính 2
Tuyến U2
Đổi xe Bus 60, 172

Ga Hasenbergl của hệ thống Tàu điện ngầm Munich khai trương vào ngày 26 tháng 10 năm 1996 và nằm trên tuyến U2. Nó nằm ở phường cùng tên.

Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]

Sân ga được thắp sáng bởi một cấu trúc phản xạ dạng hạt đậu treo trên trần sơn xanh. Sân ga có sàn đá granit màu xám nhạt, với các hình tam giác màu đen ở giữa sân. Các bức tường kế bên đường rày được làm bằng các tấm kính lớn, phản chiếu một số ánh sáng. Tuy nhiên, ở giữa, nó bị gián đoạn một tấm gương có bề mặt lớn. Cả tường có một dải màu đỏ ở giữa, cũng làm bằng kính. Tường ở tầng giữa và cầu thang được ốp bằng gạch khảm cùng màu, được nới lỏng một phần bởi các tấm gương nhỏ.

Có một thang máy dẫn lên tầng giữa nằm phía đông cũng như lên trên mặt đất.

Tuyến Các trạm
U2 Feldmoching – Hasenbergl – Dülferstraße – Harthof – Am Hart – Frankfurter Ring – Milbertshofen – Scheidplatz – Hohenzollernplatz – Josephsplatz – Theresienstraße – Königsplatz – Hauptbahnhof – Sendlinger Tor – Fraunhoferstraße – Kolumbusplatz – Silberhornstraße – Untersbergstraße – Giesing – Karl-Preis-Platz – Innsbrucker Ring – Josephsburg – Kreillerstraße – Trudering – Moosfeld – Messestadt West – Messestadt Ost

Liên kết Web[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]