A Kind of Magic (phim hoạt hình)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Giới thiệu[sửa | sửa mã nguồn]

A Kind of Magic
Tên khácMagic - La Famille Féerique (Pháp)
Thể loạiHoạt hình
Sáng lậpMichel Coulon
Arthur de Pins
Đạo diễnCharles Vaucelle (Mùa 1)
William Renaud (Mùa 2)
Lồng tiếngTom (Erin Matthews)

Cindy (Kelly Sheridan mùa 1) (Sapir Darmon mùa 2)

Willow (Kelly Sheridan)

Gregore (Trevor Devall)

Ferocia (Pauline Newstone)

Con cóc "Hoàng thượng" (Mark Oliver)
Nhạc dạoA Kind of Magic by Queen (cover)
Soạn nhạcHerve Lavandier (Mùa 1)
Vincent Artaud (Mùa 2)
Quốc giaFrance
Số mùa2
Số tập78
Sản xuất
Giám chếMarc du Pontavice
Nhà sản xuấtMarc du Pontavice
Biên tậpLou Bouniol
Saïd Ouadfel
Thời lượng26 phút (mùa 1)
13 phút (mùa 2)
Đơn vị sản xuấtXilam
Trình chiếu
Kênh trình chiếuFrance 3Disney Channel (Mùa 1)
Canal J (Mùa 2)
Phát sóng5 tháng 1 năm 2008 – hiện tại
Liên kết ngoài
Trang mạng chính thức

A Kind of Magic (tiếng Pháp: Magic - La Famille Féerique) (tiếng Việt: một loại ma thuật) là một bộ phim hoạt hình Pháp được tạo bởi Michel Coulon, dựa trên thiết kế ban đầu của Arthur de Pins. Nó được sản xuất bởi công ty hoạt hình Pháp Xilam Animation với sự tham gia của France 3 và Disney Pháp trong phần 1 và Gulli và Canal J cho phần 2. Bộ phim được đạo diễn bởi Charles Vaucelle ở mùa 1 và William Renaud ở mùa 2, thiết kế nhân vật bởi David Gilson và giám đốc sản xuất bởi Marc Du Pontavice.

Câu chuyện kể về một đứa trẻ 10 tuổi tên Tom, và các vấn đề của gia đình cậu, bao gồm chị gái của cậu Cindy (14 tuổi), người bị ám ảnh sau mỗi chàng trai mà cô nhìn thấy, con cóc 'Hoàng thượng' của cậu, người dì độc ác của cậu (Ferocia), người cũng muốn biến cậu thành ác quỷ, người mẹ bảnh bao Willow và người cha yêu tinh ăn chay Gregore, người đã bị đày khỏi xứ sở thần tiên và giờ phải sống trên Trái đất.

Bộ phim được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2008 trên Disney Channel France và France 3.[cần giải thích] Bộ truyện được đánh giá là bộ phổ biến nhất tại triển lãm thương mại MIPCOM Junior năm 2007, thu hút hơn 280 người mua.

Mùa thứ hai bắt đầu phát sóng vào năm 2018. Bộ phim thứ hai được phát sóng trên Canal J.

Sản xuất[sửa | sửa mã nguồn]

Tên khác: Magic - La Famille Féerique (gốc)

Được tạo bởi: Michel Coulon và Arthur de Pins

Đạo diễn: Charles Vaucelle (mùa 1) và William Renaud (mùa 2)

Kịch bản: Michel Coulon, Yves Coulon, Jean-Marc Lenglen và Mark Hodkinson

Hướng nghệ thuật: Romain Coudray (mùa 2)

Trang trí: Cécile Thomas

Chỉnh sửa: Lou Bouniol và Saïd Ouadfel

Âm nhạc: Hervé Lavandier và Vincent Artaud (mùa 2)

Lồng tiếng: Trevor Devall, Kelly Sheridan, Erin Matthew, Pauline Newstone, Sapir Darmon và Mark Oliver

Giám đốc chính: Marc du Pontavice

Giám đốc liên kết sản xuất: Patrick Malka

Giám đốc sản xuất: Marc du Pontavice

Điều hành sản xuất: Katell Lardeux và Marie-Laurence Turpin (mùa 1), Dorothée Lanchier và Pierre Meloni (mùa 2)

Công ty sản xuất: Xilam, với sự tham gia của France 3 (mùa 1), Gulli và Canal J (mùa 2)

Ngân sách: 7 000 000 € (mùa 1)

Quốc gia: Pháp

Ngôn ngữ chính: Pháp

Thể loại: Hoạt hình, hài, giả tưởng

Thời lượng: 26 phút (mùa 1), 13 phút (mùa 2)

Các nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Willow (đóng bởi Kelly Sheridan) là mẹ của Tom và Cindy, cô tiên, em gái của Ferocia

Nhân cách: Willow lạc quan, nhẹ dạ, tích cực, làm mẹ và vô tư. Cô ấy cũng có một nét tinh nghịch như đã thấy trong Meet The ParentFrames!. Cô tin rằng thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Cô ấy có thể nghiêm khắc khi cô ấy phải và cô ấy có thể bảo vệ quá mức được thể hiện trong Wishing Powder. Willow cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn trung thực với di sản của mình và cô ấy là ai. Trong khi cô cố gắng hòa nhập vào thế giới thực, cô từ chối quên ai và cô là gì. Cô ấy cũng tự mình đứng lên, không để bất cứ ai coi cô ấy là điều hiển nhiên và không để thế giới khiến cô ấy thất vọng. Bên dưới tính cách vui vẻ, tích cực và vô tư của mình, Willow là một người phụ nữ rất thông minh. Tuy nhiên, cô ấy thật bảnh bao và ngây thơ.

Bề ngoài: Willow mảnh mai với làn da trắng, mái tóc tím nhạt, đôi cánh màu xanh nhạt và đôi mắt xanh. Cô ấy cũng có hông rộng nổi bật.

Trang phục: Ở thế giới thực, cô mặc một chiếc váy màu hồng với thắt lưng màu tím, hoa tai ngôi sao màu tím và đôi bốt màu tím. Ở xứ sở thần tiên, mái tóc của cô dài hơn, dài đến tận thắt lưng. Cô cũng mặc một chiếc váy màu cam có viền lá. Khi mặc đồ ngủ, cô ấy mặc một chiếc quần dài màu xanh lá cây và áo tank top màu vàng kem.

Sức mạnh và khả năng: Ngay cả khi là một nàng tiên trong thế giới thực và xứ sở thần tiên, cô ấy sử dụng đôi cánh và chuyến bay của mình. Ngoài ra, cô ấy sử dụng phép thuật của mình với cây đũa phép của mình để làm bất cứ điều gì.

Gregore (đóng bởi Trevor Devall) 40 tuổi, là bố của Tom và Cindy và là chồng của Willow

Nhân cách: Mặc dù từ bỏ việc trở thành một yêu tinh cải lương, anh là một người cha ngọt ngào, nhân từ, hiền lành và có trách nhiệm với Tomy và Cindie. Ngoài ra, anh là người cha, luôn có một chút vụng về, tốt bụng, vui vẻ, nhưng hèn nhát và sợ hãi bất cứ điều gì (trừ nha sĩ). Hướng đến một tính cách khó khăn khi anh ta không thích những trò hề và nghịch ngợm của Candy cùng với tiếng cười của Ferocié, gọi tên và lăng mạ anh ta ngoại trừ bất cứ điều gì xảy ra với anh ta, anh ta thường giận dữ, hung hăng, nóng nảy (nhưng nóng tính) và luôn luôn có cái ác

Bề ngoài: Gregore là một yêu tinh rất to lớn, cơ bắp và cao 9 feet (2,74 mét) (theo Newscaster) với mái tóc đỏ, bộ râu màu đỏ gụ và đôi mắt nâu.

Trang phục: Ở thế giới thực, anh mặc một chiếc áo màu vàng có hai túi, thắt lưng đen, quần maroon và giày đen. Đối với bộ đồ ngủ của mình, anh mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển, quần soóc trắng nhạt và dép đi trong nhà. Ở xứ sở thần tiên, anh mặc một chiếc áo màu xanh lá cây giống Robin Hood với thắt lưng đen, quần nâu cà phê và giày đen.

Tom (đóng bởi Erin Matthews) 10 tuổi, Tom là em trai của Cindy, nhân vật chính và là một trong những nhân vật chính của loạt phim hoạt hình

Nhân cách: Khéo léo, tự phát và tinh nghịch, Tom có sự hiện diện trong tâm trí của một cậu bé phải tự chăm sóc bản thân từ khi còn rất nhỏ. Nhờ trí tưởng tượng vô hạn và phản xạ nhanh theo bản năng, cậu ta có thể thuyết phục bất cứ ai về bất cứ điều gì. Kỹ năng này rất hữu ích với những thành viên gia đình đãng trí của cậu, những người luôn quên rằng họ không còn sống trong một thế giới của những sinh vật ma thuật.

Bề ngoài: Tom là một con người lai mảnh khảnh (nửa yêu tinh và nửa thần tiên) với làn da trắng và đôi má ửng hồng, mái tóc nâu và đôi mắt nâu.

Trang phục: Ở thế giới thực, cậu mặc áo đỏ, quần jean xanh và giày trắng. Ở xứ sở thần tiên, cậu ta mặc một chiếc áo màu đỏ ruby với cổ áo trắng và thắt lưng màu đỏ sẫm với khóa vàng, quần đen và giày maroon màu tối. Khi mặc đồ ngủ, cậu mặc áo sơ mi dài tay màu xanh ô-liu và quần dài.

Cindy (đóng bởi Kelly Sheridan cho mùa 1 và Sapir Darmon cho mùa 2) 14 tuổi, là chị của Tom và là một trong nhân vật chính của phim hoạt hình

Nhân cách: Bướng bỉnh, nổi loạn và rất lãng mạn, Cindy biết rằng một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đợi cô. Ở xứ sở thần tiên, cô chịu trách nhiệm dọn dẹp cống rãnh của vương quốc, nhưng ở Thế giới thực, cô mơ ước những dự án lớn và một cuộc sống dễ chịu hơn. Giống như tất cả thanh thiếu niên (thanh thiếu niên), cô lo lắng về việc được những đứa trẻ khác ở trường chấp nhận. Nói chung, cô ấy phản đối việc sử dụng ma thuật bởi vì cô ấy cho rằng nó khó chịu, nhưng cô ấy sử dụng nó khi nó giúp cô ấy hoàn thành những gì cô ấy muốn.

Bề ngoài: Cindy là một con lai hình người mảnh khảnh (nửa yêu tinh, nửa thần tiên, giống như em trai của cô, Tom) với làn da trắng với đôi má ửng hồng cùng với mái tóc dài màu vàng bơ và đôi mắt màu xanh hoa oải hương.

Trang phục: Ở thế giới thực, cô mặc một chiếc áo màu hồng dâu với tay áo dài màu đỏ với quần và giày màu xanh xám mát mẻ, nhưng ở xứ sở thần tiên, mái tóc của cô giờ dài hơn với một ngôi sao màu cam được đính kèm và mặc một chiếc áo sơ mi màu nước váy teal tối màu rách rưới và đôi dép giống như cô bé lọ lem. Trong những tập phim như vậy, ngay cả khi cô mặc đồ ngủ, cô mặc một chiếc quần màu xanh nhạt và áo sơ mi màu xanh với tay áo dài màu tối.

Ferocia (đóng bởi Pauline Newstone) Ferocia là một nhân vật, dì của Tom và Cindy, chị của Wollow, một phù thủy, một kẻ phản anh hùng (cũng là một nhân vật phản diện chính khi cô có sức mạnh) và một nhân vật trung lập của loạt phim hoạt hình

Nhân cách: Nhiều từ mô tả Ferocia rằng tính cách của cô có: Trung lập, khủng khiếp, khủng khiếp, khó chịu, trung bình (đôi khi), tàn nhẫn, độc ác và đau đớn ở phía sau, nhưng cũng trung lập. Cô ấy thích gây ra tình trạng hỗn loạn, ngay cả đối với gia đình của mình. Cô cười khi cậu trai cô lên kế hoạch cướp chị gái và anh rể tất cả tiền tiết kiệm của họ và cô rất thích Tom sợ hãi với ý tưởng bị lãng quên nếu bố mẹ cậu có thêm con. Cô thích hành hạ Gregore và sẽ tận dụng mọi cơ hội để hành hạ anh. Cô cũng thích chế giễu Hoàng thượng về sự xấu xí của mình. Ferocia có khiếu hài hước rùng rợn và xem phim kinh dị là phim hài. Khi cô ấy có sức mạnh của mình, cô ấy là một nhân vật phản diện đáng sợ.

Bề ngoài: Ferocia là một phụ nữ thực sự lùn, cao hơn Tom vài inch. Cô cũng béo với thân hình rộng, tay và tay và chân ngắn. Làn da cô có màu trắng nhạt - tím nhạt, tóc cô đen và cô có đôi mắt nâu xỉn. Miệng của cô đã được mô tả là mờ ám và cô luôn luôn tô son đỏ tươi. Mái tóc của cô được tạo kiểu theo kiểu bướm. Cô cũng đeo bóng mắt màu xanh đậm và xỉn màu.

Trang phục: Trong thế giới thực, Ferocia mặc một chiếc váy màu tím dài đến đầu gối với một chiếc thắt lưng màu đen và đôi bốt phù hợp. Ở xứ sở thần tiên, cô mặc một chiếc váy tương tự nhưng màu xanh đậm và một chiếc bùa hình trăng lưỡi liềm màu cam sẫm treo trên cổ. Tóc cô cũng dài hơn nhiều.

Các tập phim[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1[sửa | sửa mã nguồn]

Tổng hợp số tập Số tập Tên tập phim (tiếng Việt) Tên tiếng Anh Tên tiếng Pháp Được viết bởi Nghệ sĩ kịch bản bởi
1 1 Khoảng trống bộ nhớ Memory Gaps Trous de mémoire! Michel Coulon Laurent Jennet
2 2 Gặp phụ huynh Meet The Parent Bonjour la famille! Bob Mittenthall

Gloria Ketterer

Charles Vaucelle
3 3 Lòng tin Trust La confiance règne Steve Sustarsic Vincent Dubost
4 4 Buộc tội Framed! Le vol Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Laurent Jennet
5 5 Tình yêu lớn Big Love Trompeuses apparences Mark Hodkinson Fred Mintoff

Sandra Derval

6 6 Bác Sandman Uncle Sandman Le marchand de sable Steve Sustarsic Sandra Derval
7 7 Người nói tiếng bụng The Ventriloquist Le ventriloque Richard Conroy Frederic Mintoff
8 8 Bột điều ước Wishing Powder Lessivés! Mark Hodkinson Vincent Dubost
9 9 Răng to What Big Teeth You Have Que vous avez de grandes dents Linda O'Sullivan Laurent Jennet
10 10 Xấu, nhần rỗi và khó chịu Ugly, Idle & Nasty Affreux, Fainéants et Méchants! Yves Coulon Vincent Dubost
11 11 Khi người yêu tinh yêu nàng tiên When An Ogre Loves A Fairy L'ogre et la fée Mark Hodkinson Frederic Mintoff
12 12 Cuộc sống của chó A Dog's Life Une vie de chien Michel Coulon Jean-Luc Abiven
13 13 Một đám cưới cổ tích A Fairytale Wedding Pour le meilleur ou pour le pire? Jean-Marc Lenglen Laurent Jennet
14 14 Sự thật, không có gì ngoài sự thật The Truth, Nothing But The Truth La vérité, rien que la vérité! MIchel Coulon Frederic Mintoff
15 15 Chuyến thăm khó xử An Awkward Visit Une visite gênante Yves Coulon Laurent Jennet
16 16 Những vấn đề về gia đình Family Matters Affaires de famille Alain Vallejo Agop Besson
17 17 Ú òa Peekaboo Tom! Pas vu, pas pris Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Vincent Dubost
18 18 Chôn cất cây đũa phép The Wand's Burial L'enterrement de la baguette Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Laurent Jennet
19 19 Con rồng đáng yêu Lovely Dragon Un amour de dragon Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Ludovic Hell
20 20 Trông trẻ Babysitting Baby-sitting Linda O'Sullivan Laurent Jennet
21 21 Bất cứ điều gì con ước Whatever You Wish À vos souhaits! Michel Coulon Vincent Dubost
22 22 Bố chơi không hay Daddy Un-Cool Papa pas cool Marteinn Thorisson Ferderic Mintoff
23 23 Lạnh cứng Deep Freeze Debout là-dedans! Yves Coulon

Marc Lenglen

Laurent Jennet
24 24 Muỗi tiên Mosquito Fairy Le moustique Michel Coulon Yves Corriger
25 25 Con một Only Child Fils unique Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Séverine Morin
26 26 (Cuối) Ngôi nhà thân yêu Home Sweet Home Conte à rebours Yves Coulon

Jean-Marc Lenglen

Jean-Louis Champault

Mùa 2[sửa | sửa mã nguồn]

Tổng hợp số tập Số tập Tên tập phim (tiếng Việt) Tên tiếng Anh Tên tiếng Pháp Được viết bởi Nghệ sĩ kịch bản bởi
27 1 Kẹo qua kính nhìn Candy Through The Looking Glass De l'autre côté du miroir Fiona Leibgorin Matthieu Pitschon
28 2 Bị mắc kẹt như một Tomboy Trapped As A Tomboy Un garçon presque manqué Lison d'Andrea Etienne Pinault
29 3 Tương lai thẳng The Future's Tense Futur Imparfait Fiona Leibgorin Alexandre Ulmann
30 4 Một vẻ đẹp tự nhiên A Natural Beauty Belle à l'intérieur Jean-Marc Lenglen Olivier Dutranoy
31 5 Trở nên lan tỏa Going Viral Les stars de l'école Jean-Marc Lenglen Jerome Fardini
32 6 Chiến dịch hẹn hò Operation Tamara Opération Tamara Jean-Marc Lenglen Paul Herve
33 7 Bố tớ là siêu anh hùng My Dad The Super Hero Mon père ce super-héros Michel Coulon Alexandre Ulmann
34 8 Một công chúa cho hoàng thượng của mình A Princess For His Highness Une princesse pour mon Monseigneur Alexandre Reverend

Renaud Gagnon

Etienne Pinault
35 9 Lật ngược tình thế The Tables Have Turned La triche Yves Coulon Jerome Fardini
36 10 Mô hình đất sét The Clay Model Pote à modeler Renaud Gagnon Etienne Pinault
37 11 Dày hơn bùn Thicker Than Mud Un air de famille Caroline Torreli Alexandre Ulmann
38 12 Cuốn sách thần chú phản công The Spellbook Strike Back À chacun sa voix Laure-Elizabeth Bourdaud

Elisa Loche

Olivier Dutranoy
39 13 Pixel và hồ sơ The Pixel And The Profile Fée's Bok Fiona Leibgorin Etienne Pinault
40 14 Tom hư cấu Tom's Tall Tales Tom pousse Arnold Boiseau Jerome Fardini
41 15 Willoween Willoween Willoween Renaud Gagnon Stéphane Annette
42 16 Cô tiên bận rộn Fairy Busy Un travail de fée Michel Coulon (dựa trên câu chuyện của Michel Coulon và Charles Vaucelle) Alexandre Ulmann
43 17 Cinderella nổi loạn Cinderella's Rebellion Cendrillon se rebelle Michel Coulon Etienne Pinault
44 18 Thuốc của riêng bạn Your Own Medicine Dans la peau d'un crapaud Renaud Gagnon Stephane Annette
45 19 Người yêu tinh muốn trở thành ông già Noel The Ogre Who Wanted To Be Santa Claus L'ogre qui voulait être le père Noël Michel Coulon Alexandre Ulmann
46 20 Niềm vui của người The Delight Of Gründa Les Délices de Gründa Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
47 21 Hoàng tử, con ếch và phù thủy The Prince, The Frog And The Witch Le Prince, la grenouille et la sorcière Michel Coulon Etienne Pinault
48 22 Trái tim lai The Hybrid Heartthrob L'Idéal de Cindy Yves Coulon Etienne Pinault
49 23 Giáo sư Ferocia Professor Ferocia Mademoiselle Férocette Fiona Leibgorin Stephane Annette
50 24 Bản chất của con thú The Nature Of The Beast Grégor dans tous ses états Lison d'Andrea Jerome Fardini

Alexandre Ulmann

51 25 Ferocia hôn thu Ferocia Fiancé Les Fiançailles de Férocia Caroline Torrelli Alexandre Ulmann
52 26 Chỉ có Tom Tom Only Tom sans famille Laure-Elizabeth Bourdaud

Johanna Goldschmidt

Elisa Loche

Alexandre Ulmann
53 27 Im lặng lạ thường Cat's Got Your Tongue Une vie de chat Michel Coulon Stéphane Annette
54 28 Jojo Dodo Jojo The Dodo C'est pas Jojo Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
55 29 Chuyến đi thực địa tồi tệ The Big Bad Field Trip Promenons-nous dans les bois Elisa Loche Stéphane Annette
56 30 Cô Ferocia tốt bụng Mrs. Nice Ferocia Férocia super sympa Fiona Leibgorin Alexandre Ulmann
57 31 Khỏe như một người yêu tinh Strong As An Orge Petit ogre deviendra grand Cyril Deydier

Renaud Gagnon

Etienne Pinault
58 32 Trong giấc mơ của bạn In Your Wildest Dream Même pas en rêve Michel Coulon Alexandre Ulmann
59 33 Bậc thầy của ảo tưởng Master Of Delusion Abracadabra Michel Coulon Alexandre Ulmann
60 34 Con chó sói Big Bad Dog Le Grand gentil loup Elisa Loche

Pierre Le Gall

Etienne Pinault
61 35 Con cá bị mất nước A Fish Out Of Water Comme un poisson dans l'eau Renaud Gagnon Stéphane Annette
62 36 Một gia đình không có cô tiên My Not-Fairy Family Ma famille pas féerique Fiona Leibgorin Alexandre Ulmann
63 37 Giấc mơ lễ tình nhân A Valentine's Pipe Dream Ma sorcière mal-aimée Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
64 38 Trò A Children's Game Un jeu d'enfants Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
65 39 Không thể tách rời Inseparables Inséparables Lison d'Andrea Stéphane Annette
66 40 Tàn ác nhất trong số họ The Cruelest Of Them All Blanche-Niaise et les sept nains Renaud Gagnon Etienne Pinault
67 41 Người đẹp và quái vật Beauty And The Beast La belle et la grosse bête Michel Coulon Stéphane Annette
68 42 Hoàng tử không duyên dáng Prince Not-So-Charming Monseigneur dans toute sa splendeur Fiona Leibgorin Alexandre Ulmann
69 43 Tình yêu cho chị đôi cánh Love Give You Wing L'amour donne des ailes Elisa Loche

Pierre Le Gall

Etienne Pinault
70 44 Chàng yêu tinh quyến rũ The Charming Orge L'Ogre charmant Caroline Torrelli

Pierre Le Gall

Alexandre Ulmann
71 45 Không thể làm cháu sợ Can't Scare Me Même pas peur Renaud Gagnon Stephane Annette
72 46 Gương trên tường Mirror, Mirror, Off The Wall Miroir, mon beau miroir Michel Coulon Alexandre Ulmann
73 47 Một ngày gần hoàn hảo An Almost Perfect Day Une journée presque parfaite Renaud Gagnon Alexandre Ulmann
74 48 Dưới mũi Right Under Your Nose Au nez et à la barbe Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
75 49 Cây đũa thần bị gãy The Broken Wands Maman, on a cassé la baguette! Lison d'Andrea Alexandre Ulmann
76 50 Bạn thân mới của tôi My New Best Friend Ma nouvelle meilleure amie Elisa Loche

Pierre Le Gall

Stephane Annette
77 51 Công chúa Melba III Princess Melba Three Princesse Melba III Renaud Gagnon Romain Cislo
78 52 (Cuối) Hoán đổi cơ thể In My Shoe Vis ma vie Pierre Le Gall Alexandre Ulmann

Phát sóng[sửa | sửa mã nguồn]

Tại Mỹ Latinh, bộ phim được phát sóng trên Disney Channel. Ở châu Á, cũng được phát sóng trên Disney Channel.

Quốc gia Kênh
 Úc ABC
 Bỉ VRT
 Pháp Disney Channel, France 3, Gulli
 Đức Disney Channel, Super RTL
 Hy Lạp Disney Channel
 Ý Disney Channel
Maroc 2M
 Ba Lan Disney Channel
 Bồ Đào Nha SIC K
 Serbia Disney Channel
Tây Ban Nha Disney Channel
 Thụy Sĩ TSR, Minimax
 Thổ Nhĩ Kỳ Disney Channel, Smart Çocuk, Kidz TV

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]