Lydie Denier

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lydie Denier
Sinh15 tháng 4, 1964 (60 tuổi)
Saint-Nazaire, Pháp
Nghề nghiệpActress, model
Năm hoạt độngModel: 1978–
Actress: 1985—

Lydie Denier (sinh ngày 15 tháng 4 năm 1964) là một người mẫudiễn viên người Pháp. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hìnhphim.

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Cuộc sống ban đầu[sửa | sửa mã nguồn]

Cô sinh ra ở Saint-Nazaire, Pháp. Denier lớn lên ở Martinique, đang theo học tại Lycee ShoelcherFort-de-France.

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Khi cô 14 tuổi, cô trở thành người mẫu, xuất hiện trên các tạp chí bao gồm VogueELLE. Cô bắt đầu đi du lịch khắp thế giới khi cô 16 tuổi, dành thời gian ở Châu Phi, CaribeĐức, nơi cô có được hợp đồng thu âm đầu tiên với Polygram, với tư cách là một ca sĩ ballad.[1]

Cô đến thăm Los Angeles vào kỳ nghỉ và quyết định ở lại và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô bắt đầu xuất hiện trong các videoquảng cáo trong khi cô trau dồi kỹ năng tiếng Anh và học diễn xuất. Năm 1988, cô có lần xuất hiện phim đầu tiên ở Mỹ trong Bulletproof, với Gary Busey. Cô xuất hiện trong một số phim truyền hình, nổi bật nhất là General Hospital, The Flash, Starman, và những phim khác.

Năm 1991, cô đã có một bước ngoặt lớn khi được chọn vào vai Jane Porter cho loạt phim Tarzán. Cô đã thu hút sự chú ý của Zalman King, người đã cho cô tham gia một vai trong Wild Orchid II: Two Shades of Blue cũng như xuất hiện trong loạt phim Red Shoe Diaries. Năm 1996, sau khi xuất hiện trong Silk Stalkings, Tarzan: The Epic Adventures, Conan the Adventure, và The New Adventures of Robin Hood, cô đã được chọn vào vai một điệp viên trong loạt phim Acapulco HEAT

Năm 2000, cô phát hành lịch của riêng mình. Cô tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình như Spin City, Gilmore GirlsHammerhead.

Cô sống ở Laguna Beach, California.[2]

Phim trường một phần[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

  • “Lydie Denier: The Official Website”. Bản gốc lưu trữ ngày 15 tháng 5 năm 2010.
  • Lydie Denier